Untitled Part 1

2.8K 20 1
                                    

Cung loạn tóc đen - Trương hiểu Thần

☆, hồn mặc

Đang Cổ Thanh Trần mở mắt ra thì, trước mắt   tất cả đều rất xa lạ, khắc hoa gỗ lim giường song, cách đó không xa   bàn gỗ thượng, ánh sáng của đèn dầu nhỏ như hạt đậu, dưới ánh nến, từ đầu lưỡi truyền đến một chút mùi máu tươi, toàn thân lan tràn cháy thiêu bàn   đau đớn, nàng ký ức   hình ảnh dừng hình ảnh tại quá đường cái thì kia một tiếng chói tai   phanh lại trong tiếng.

Một cái mười lăm tuổi tả hữu   nha đầu, thân trứ cổ đại   cung trang, bưng dược đi vào, thấy nàng tỉnh, sắc mặt vui vẻ, buông chén thuốc, vọt tới. Cổ Thanh Trần không dám tin tưởng địa phù ngạch, là ở phách hí sao? Nha đầu quỳ rạp xuống giường, nước mắt đại khỏa tích lạc, lẩm bẩm nói, cuối cùng cũng giản hồi một cái mệnh, thanh tỷ tỷ, mà hách người xấu, dứt lời vùi đầu khóc rống lên.

Cổ Thanh Trần khóe miệng run lên, này hành động, hồn nhiên thiên thành, trực tiếp năng nã Áo Tư Tạp. Trương há mồm, từ hỏa thiêu hỏa liệu   trong cổ họng nghẹn ra một câu, "Thủy", nha đầu ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ mông lung, thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, hơn chút chọc người trìu mến   thần thái, Cổ Thanh Trần thở dài, hành động phái.

Nha đầu đi tới trước bàn, ngã thủy, tiếp tục cái chén uy trứ Cổ Thanh Trần uống xong, thanh lương   cảm giác từ hầu chảy xuôi xuống, chỉ là nhất nuốt, vừa một trận đau đớn kéo tới. Ra xe họa thế nào tiếng nói đau, Cổ Thanh Trần lúc này trong đầu có chút loạn, hốt   một trận vựng huyễn, hắc ám kéo tới, ngất đi, mơ hồ trong lúc đó, thanh lương   cảm giác vuốt lên   vài phần trên người nóng rực   đau đớn.

Lần thứ hai tỉnh lại thì, thiên ánh sáng nhạt, Cổ Thanh Trần lấy tay mò lấy một bên giường   ấm áp   vật thể, nha đầu chính nằm ở hơi nghiêng, tra giác động tĩnh, mơ hồ địa trợn mắt, thản nhiên cười, "Thanh tỷ tỷ tỉnh, khát sao?", thanh trần ngực bỗng nhiên nghĩ ấm áp  , lắc đầu, khinh vấn, ngươi tên là gì, nha đầu kinh ngạc thần sắc chưa từ trên mặt thối lui, khuôn mặt mặt nhăn làm một đoàn.

"Ta là Thanh Trúc, ngươi khởi   danh, đều đã quên sao", Cổ Thanh Trần không hiểu ra sao, hỏi, "Đây là đâu, mấy tháng mấy ngày", Thanh Trúc nét mặt kinh sắc càng đậm, đạo, "Nơi này là trường trữ cung, hôm nay đã tháng tư sơ bát",

"Trường trữ cung "Ba chữ tiến nhập Cổ Thanh Trần trong đầu, nàng cấp tốc hiện lên một ít không tầm thường ý niệm trong đầu, cũng gấp đến độ cuống quít ngồi dậy, chặt kéo Thanh Trúc cánh tay, ngữ khí mà bất tự giác run,

Cung loạn thanh tiWhere stories live. Discover now