245 chương và tiết
La Thiểu Thiên gật gật đầu, lại đem mặt nạ đeo trở về, nháy mắt lại biến thành cái kia vẻ mặt cương nghị binh lính, chính là trong mắt lộ ra nụ cười thản nhiên.
La Tiểu Lâu ngẩn ngơ, vừa mừng vừa sợ, đi trở về, nhìn cặp kia quen thuộc đích ánh mắt cùng xa lạ đích mặt, cảm giác có chút kỳ lạ, hỏi, "Ngươi cũng theo tới? Ta một chút cũng không biết —— hơn nữa, vì cái gì đóng vai thành loại này bộ dáng?"
La Thiểu Thiên nhấp hé miệng sừng, ngón tay dựng thẳng lên, làm cái hư đích động tác.
La Tiểu Lâu trừng mắt nhìn, nói, "Không thể để cho người khác biết? Ngươi không có phương tiện nói? Úc, ta đây không hỏi. Tóm lại, ngươi có thể tới, ta thật bất ngờ, cũng thật vui." Tại đây dạng nặng nề đích trong cuộc sống gặp được người quen luôn làm cho người ta vui đích, La Tiểu Lâu ở hưng phấn qua sau, lại giao tâm tư kéo quay về[lần] phía trước lo lắng sự tình trên, "Đúng rồi, ta trong chốc lát hội[sẽ,có thể] xuống bếp, nếu ngươi có thời gian, có thể cùng nhau lại đây ăn cơm trưa."
La Thiểu Thiên ánh mắt rõ ràng sáng ngời, lại chần chờ nói, "Đến lúc đó nhìn xem."
"Được rồi, ta đây trước qua bên kia tìm Nguyên Tích." La Tiểu Lâu cùng La Thiểu Thiên đánh tiếp đón, xoay người tiếp tục hướng phòng họp đi đến.
La Thiểu Thiên ánh mắt lom lom nhìn mà nhìn La Tiểu Lâu đi khỏi đích bóng dáng, lại hắc lại thâm sâu đích ánh mắt giống như không có tiêu cự giống nhau, thế nhưng gần đúng là hai ba giây đích thời gian, hắn thì lấy lại tinh thần lại đây, nhìn nhìn ngón tay của mình, đối với La Tiểu Lâu đi khỏi đích bóng dáng lớn tiếng nói, "Ta có thể không thời gian, bất quá, nếu phương tiện trong lời nói, ngươi có thể cho người máy cho ta đưa một phần."
La Tiểu Lâu quay đầu, cười cười, thống khổ mà đáp ứng rồi, "Đương nhiên."
"Ta thực sự chờ mong."
La Tiểu Lâu cũng không có sẽ quay đầu lại, nhưng thật ra hắn đầu vai đích 125 lo lắng lo lắng mà quay đầu lại nhìn lẳng lặng mà đứng ở nơi đó đích La Thiểu Thiên liếc mắt một cái.
La Tiểu Lâu tiến vào Nguyên Tích đích văn phòng, hội báo công tác đích Hạ Tá lúc này ngừng lại, Road có mắt màu mà thối lui đến bên cạnh đích trong phòng, Hạ Tá thu dọn dậy mặt bàn đích tư liệu, hướng La Tiểu Lâu đánh tiếp đón, cũng vào phòng nghỉ.
"Ách, ta chỉ là tới hỏi một chút cơm trưa ngươi muốn ăn cái gì..." La Tiểu Lâu nhìn thoáng qua Nguyên Tích trước mặt đích trên màn ảnh rậm rạp đích quân sự bố trí bức vẽ, lại hỏi, "Có hay không quấy rầy ngươi?"
"Không có." Nguyên Tích nhanh chóng lôi ra một cái thực đơn, sau đó lại kiểm tra rồi một lần mới đưa cho La Tiểu Lâu, "Tạm thời chỉ có vậy, nếu ta nghĩ[muốn] đến khác, chúng ta có thể buổi tối tiếp tục."
La Tiểu Lâu tiếp nhận đến nhìn nhìn, bữa ăn chính cùng món điểm tâm ngọt đều đủ, hắn cau mày nhìn ba người kia phần đích bánh ga-tô liếc mắt một cái, cuối cùng cũng không có nói ra phản đối ý kiến, "Cục cưng, một giờ, lại đây nhà ăn dùng cơm trưa."