Một buổi sáng nọ ,sáng tinh mơ ánh nắng chiếu vào phòng của Ngạn Nhi và làm cô ấy tỉnh giấc.
Ngạn Nhi:Oahhhhhhhh! hôm nay trời rất đẹp !Chuẩn bị đi học thôi.
Mẹ: Con ơi xuống ăn sáng nè.
Ngạn Nhi: Dạ con xuống liền.Nhoamm con ăn xong rồi bye mẹ yêu.
Mẹ:bye con yêu đi học đàng hoàng nha
Lúc đó
Ngạn Nhi đang đi xe đạp để đến trường vô tình Ngạn Nhi va vào một chiếc xe hơi và ngã . Người chủ nhân trong chiếc xe bước xuống, trừng mắt nói.
Chủ nhân chiếc xe : Có mắt để làm gì mà không nhìn ?
Ngạn Nhi:Tôi xin lỗi ,tôi không cố ý . Xe có bị gì tôi đền.
Chủ nhân chiếc xe : xe mắc lắm cô có tiền đền không ?Đột nhiên Nhất Đệ bước tới . Ném cọc tiền vào người kia, đỡ Ngạn Nhi dậy.
Nhất Đệ : Mắc gì không có tiền đền ?
Chủ nhân chiếc xe : Mày là thằng nào mà dám chen vô ở đây ?
Nhất Đệ : Họ Tiêu tên Nhất Đệ.Chủ nhân chiếc xe hoảng hốt, kêu than quỳ xuống.
Chủ nhân chiếc xe : Thiếu gia ..... thiếu gia là tôi sai. Tôi xin lỗi.
Nhất Đệ : Cút !
Ngạn Nhi: Cảm ơn anh mai mốt có gì tôi
sẽ giúp đỡ anh.Anh là Tiêu thiếu gia à ?
Nhất Đệ: Ừ,đừng quan tâm.Cô có đi được không hay là vào xe tôi,tôi đưa đi?
Ngạn Nhi:Tôi đi được không sao.Cảm ơn anhTrong lớp thật náo nhiệt, đã gần vào học nhưng Ngạn Nhi vẫn chưa xuất hiện.
Thiên Nghi: Sao bây giờ Nhi chưa tới ta?Không biết có chuyện gì không?Ý Ngạn Nhi tới ,cậu có sao không?
Ngạn Nhi: Tớ mới bị té xe hơi đau chân.
Thiên Nghi:Để tớ xem.Trời chân cậu máu nhiều quá để tớ dẫn cậu lên phòng y tế.
Ngạn Nhi: Cảm ơn nha .
Thiên Nghi:Bạn bè mà.Trong lớp náo nhiệt,ồn ào quậy tưng bừng nhưng bỗng nghe tiếng chuông trường vang lên "Reng Reng Reng" lúc đó cô bước vào cùng một bạn trai.
Cô:Hôm nay có bạn mới các em nhớ giúp đỡ bạn.
Nhất Đệ: Xin chào các bạn mình tên Tiêu Nhất Đệ có gì mình không biết mong các bạn giúp đỡLúc đó trong lớp ồn ào trở lại và trong lớp chỉ nghe rằng 'Trời ơi đẹp trai quá,người gì đâu mà đẹp dữ vậy trời'
Cô:Im lặng,em ngồi kế bên Ngạn Nhi cho cô.
Nhất Đệ: Dạ
Ngạn Nhi: Ủa thiếu gia ,sao lại ở đây?
Nhất Đệ: Đến đây để học chứ làm gì .Tiết cuối của lớp,mọi người cảm thấy rất mệt chỉ muốn nghỉ thôi.
Cô:Dạo này lớp chúng ta điểm quá thấp cho nên một bạn giỏi sẽ kèm cho một bạn yếu cả lớp nghe rõ chưa ?
Cả lớp:Dạ'Reng Reng Reng' giờ tan học của mọi người ai ai cũng vui vì đã được về nhà.Bỗng trời đổ mưa làm cho tất cả mọi người chạy thật nhanh để về nhà.
Ngạn Nhi:Chết rồi quên mang dù rồi mà hôm nay mình còn phải đi bộ nữa.Huhu
Thiên Nghi:Nhi ơi tớ có việc nên về trước nha.Xin lỗi
Nhất Đệ: Tớ có mang dù cùng về không?
Ngạn Nhi:Ừ cảm ơn,sẵn tiện qua nhà tớ kèm học cho tớ thấy cậu học kém lắm chỉ có chơi thể thao là giỏi thôi.
Nhất Đệ:Ok, để tớ mua nước với bánh ăn với uống sau khi học
Ngạn Nhi:Cũng đượcTối hôm đó,sau khi học ở nhà Ngạn Nhi Nhất Đệ cảm thấy hơi thích Ngạn Nhi vì tính cánh hiền lành dễ thương mà còn xinh đẹp đã làm tim của Nhất Đệ tan chảy.Tối đó Nhất Đệ nằm mơ thấy anh ấy được hôn vào môi của Ngạn Nhi nhưng chuẩn bị hôn thì tiếng mở cửa 'Cạch'
Quản gia: Thiếu gia trời sáng rồi dậy và ăn sáng để đi học.
Nhất Đệ:Ta biết rồi, Aishhhh một chút nửa thôi là ta có thể thôi bỏ qua đi .Lúc đó Ngạn Nhi đang đi học thì bị bọn côn đồ chặn đường và đòi đưa tiền bảo kê.Lúc đó Ngạn Nhi không có tiền và không thể đưa cho chúng ,chúng kêu rằng không có thì ta sẽ cưỡng hiếp ngươi và chuyện gì đến cũng đã đến, hắn đã toạt áo cô ra và Tiêu thiếu gia tới ngăn cản tên biến thái. Lấy áo khoác che lại cho Ngạn Nhi.
Bỗng bầu không trở nên âm u, Nhất Đệ đánh bầm dập mấy tên khốn và trả thù cho Ngạn Nhi .Ngạn Nhi lúc đó khóc nức hai dòng nước mắt rơi trên má rồi từ từ ngưng lại.
Ngạn Nhi: Hic hic hic cảm ơn đã cứu tôi một lần nữa.
Nhất Đệ: Không có gì giúp người là việc tốt mà.Để tôi đưa cô về
Ngạn Nhi:Cảm ơn tôi lại mắc nợ anh nữa rồi.
Nhất Đệ:Không sao đâu cô cứ cảm ơn rồi cô còn từ khác ngoài chữ cảm ơn không?
Ngạn Nhi:Thôi chết sắp đi học rồi .
Nhất Đệ:Cô cứ xin nghỉ tôi đưa cô đến một nơi.
Ngạn Nhi:Đi đâu?
Nhất Đệ:Bí mật,tí nữa rồi cô biếtSau đó Tiêu thiếu gia dẫn Ngạn Nhi đến chỗ shop đồ rất to và sang trọng toàn những đồ mắc tiền.Ở đó bán
Nhất Đệ:Thích cái nào cứ lấy tôi trả tiền
Ngạn Nhi: Thiệt hả? Tôi chọn nha
Nhất Đệ:Ừ
Chị nhân viên:Chị cần gì ?
Ngạn Nhi:Tôi cần một bộ đầm.
Nhất Đệ:Thôi khỏi chọn.Chị ơi lấy hết chỗ này cho em cả trang sức kia nữa
Chị nhân viên:Vâng thiếu gia
Ngạn Nhi:Woaaaaa....anh mua cho ai mà lắm thế.
Nhất Đệ:Mua cho cô đó ăn mặc đẹp vào con gái gì mà không biết chăm sóc cho bản thân gì cả.Hồi nữa sẽ đi mua mỹ phẩm và cả giày.
Ngạn Nhi: Cảm ơn có bài nào không hiểu cứ nói với tôi,tôi giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ngu ngốc theo đuổi tôi !
RomanceCuộc gặp định mệnh đã làm cho người con trai ấy thay đổi. Cô bước vào thế giới của anh đã làm cho biết bao nhiêu thứ đổi thay vì cô .Nhưng vì có cuộc gặp ấy mà đã làm cho tình bạn thân tri kỷ của cô rạn nứt .