Chương 180 lửa trại tiệc tối

280 30 0
                                    

Tự cấp mỗi người phân một mâm nho nhỏ bánh kem, đem cái kia so hai người còn muốn đại bánh kem phân xong sau, liền đến phiên phân "Người".

Uchiha Kusuo xoay người, đem cổ lôi ra một cái khoa trương biên độ ngửa đầu nhìn cái kia thật lớn pho tượng.

Mang theo mắt kính chính là hắn, từ một đám lớn bằng bàn tay Già Phê Quả đông lạnh lắp ráp mà thành, Uchiha Kusuo rất tò mò rốt cuộc là ai tay nghề, lại là như vậy hảo.

Bởi vì Shino ở nguyên nhân, hắn vẫn luôn không dám hướng bên này xem, cái gì cũng không biết.

"Thật là lợi hại a, quả thực quá giống đi? Là ai thiết kế?" Sasuke ở bên cạnh phát ra kinh ngạc cảm thán.

Uchiha Kusuo: [......]

Đối nga, có thể trực tiếp hỏi.

"Là Shimizu nga!" Mikoto ở bên cạnh che miệng cười nói: "Shimizu hoạ sĩ lúc ấy chính là đem chúng ta đều khiếp sợ tới rồi đâu, thập phần lợi hại nga! Quả thực giống như là ảnh chụp giống nhau đâu!"

Kamiya Shimizu ngượng ngùng mà lôi kéo tóc đánh vòng quanh ngón tay điên cuồng đảo quanh nói: "Không không không có có như vậy khoa trương lạp! Thực tế thao tác lên vẫn là ít nhiều chồn sóc tang chỉ đạo đâu! Ta cũng chỉ là vẽ một bức họa mà thôi!"

"Chồn sóc hắn chỉ là bởi vì cưỡng bách chứng lại tái phát lạp, chủ yếu vẫn là dựa ngươi thiết kế." Mikoto vuốt nàng đầu khích lệ, tươi cười thập phần ôn nhu sủng nịch.

【 a, Shimizu thật là đáng yêu a, không biết cuối cùng có thể hay không trở thành con dâu ta đâu? Khả năng tính hẳn là rất lớn đi? Phải biết rằng chúng ta Konoha cùng đội phu thê chính là rất nhiều đâu, hơn nữa Kusuo đối nàng giống như cũng thực hảo, ai nha ~】

Uchiha Kusuo: [......]

???

Các ngươi quan hệ như thế nào giống như một chút thì tốt rồi lên?

【 ai, nấu cơm lại như vậy ăn ngon, tính cách cũng thực ôn nhu, diện mạo cũng thật xinh đẹp a, lại còn có như vậy thích Kusuo, về sau khẳng định có thể đem Kusuo chiếu cố tốt, nếu là Kusuo có thể nắm chắc trụ cơ hội thì tốt rồi......】

Uchiha Kusuo mặt vô biểu tình.

Tuy rằng nhưng là, hắn vẫn là muốn nói một câu, kết hôn không phải tìm bảo mẫu a mụ mụ! Dựa theo ngài tiêu chuẩn vậy chỉ có chuyên nghiệp bảo mẫu phù hợp nhất tiêu chuẩn.

Hơn nữa ngài thật sự hiểu lầm, Shimizu đối hắn cũng không phải cái loại này cảm tình.

Cùng trạch nam không giống nhau, cho dù lại như thế nào thích, lại như thế nào sùng bái, cũng không có nữ hài tử sẽ cùng một cái thế giới giả tưởng thần tượng kết hôn.

Sùng bái chính là nhất xa xôi khoảng cách, đây là thật sự, gia hỏa kia là thiệt tình cho rằng không ai có thể cùng hắn ở bên nhau, bao gồm nàng chính mình.

Cho nên Uchiha Kusuo chỉ là đau đầu hết chỗ nói rồi vài giây liền không thèm để ý.

Không có khả năng, hết hy vọng đi, quá phiền toái, thỉnh cho phép hắn cự tuyệt, hắn tuyệt đối không cần đi gánh vác một cái khác nữ nhân cùng mấy cái hài tử nhân sinh.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ