Cả năm người cùng nhíu mày nhìn về phía Trịnh Ưng Vệ, là có việc gì? Chẳng lẽ đuổi họ đi?
'' Ở đây cũng không phải chỗ từ thiện, có ăn thì phải làm việc. Tối nay các người sẽ trực đêm, Mạch nhị ca sẽ đi cùng với họ nhé? '' Trịnh Ưng Vệ liếc mắt nhìn bốn người mới rồi sau cùng thì đưa ánh mắt tràn đầy ganh ghét về phía Mạch Cự Giải, nói một hơi rồi bỏ đi.
'' Cái gì chứ? Trực đêm sao? Biết bao nhiêu người ở đây không kêu lại kêu chúng ta, rõ ràng là đang bắt nạt chúng ta mà. '' Tô Cẩm Tú bất bình lên tiếng.
'' Nếu kêu chúng ta không thì không nói gì, lần này còn lôi cả Cự Giải vào. '' Mộc Khởi đưa ánh mắt không thể hiểu được nhìn Mạch Cự Giải.
Mạch Cự Giải chỉ cười trừ, nhún vai một cái tỏ vẻ chẳng có gì to tát.
'' Thôi, nếu đã ăn của người ta thì cũng nên đi làm một chút. '' Dịch Nhân Mã lên tiếng, anh đứng lên phủi bụi bẩn trên quần áo rồi đi tuần tra quanh khu vực này.
Những người khác cũng không tình nguyện mà đi theo anh, vẻ mặt ai cũng vô cùng mất hứng, còn chưa nghỉ đã bị bắt đi tuần. Mẹ kiếp! Ỷ đông rồi có vũ khí thì muốn làm gì thì làm à?
'' Có vẻ như tên Trịnh Ưng Vệ không thích anh? Còn cả Hồ Thành cũng không hoàn toàn tin tưởng anh lắm nhỉ? '' Lạc Ma Kết nhàn nhạt lên tiếng, đôi mắt trong veo lạnh lùng khẽ nhìn người đang đi bên cạnh.
'' Cô quan sát cũng không tồi nhỉ? Đúng thế, Trịnh Ưng Vệ vốn không thích tôi lại còn thích nói xấu sau lưng tôi với người khác. Hồ Thành thì luôn đặt lợi ích lên hàng đầu, hắn vốn không tin tưởng ai, chỉ tin tưởng mỗi bản thân hắn. Có lẽ là vì tôi giúp hắn khá nhiều việc của băng nhóm nên trước mặt mọi người mới thể hiện rằng hắn tin tưởng tôi, cho tôi một chỗ đứng trong Hắc Long bang. '' Mạch Cự Giải vừa đi vừa nói chuyện với những người khác, dáng vẻ bất cần, trong lời nói không mang theo sự tức giận hay có vẻ là oán hận gì cả. Việc gì phải để ý đến họ? Họ không phải thứ anh bận tâm trên cõi đời này, để ý nhiều sẽ phiền não.
'' Vậy sao anh không rời khỏi nơi này đi? Lũ người đó là kẻ xấu, anh không giống họ. '' Tô Cẩm Tú thấy vô cùng khó hiểu nên mới lên tiếng hỏi Mạch Cự Giải.
'' Rời khỏi đây thì tôi đi đâu? Hơn nữa bây giờ là mạt thế, tôi mà đi một mình chẳng khác nào tự nạp mạng? Ở đây có chỗ ở, địa vị, được người khác cung kính thì đi làm gì chứ? '' Mạch Cự Giải nhún vai một cái, nói một cách vô cùng thoải mái, nhìn lên bầu trời mây đen dày đặc kia.
Dịch Nhân Mã nhìn thoáng qua người thiếu niên tên Mạch Cự Giải kia. Ngay từ đầu cậu ta đã biết Hồ Thành vốn không hề tin tưởng cậu ta nhưng cậu ta vẫn cứ im lặng không nói gì, xem như không biết. Để có được chỗ đứng trong Hắc Long bang chắc hẳn cậu ta đã cố gắng rất nhiều. Hồ Thành vốn là kẻ đa nghi, luôn đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu nhìn thấy Mạch Cự Giải có giá trị lợi dụng thì liền lợi dụng nhưng cũng không quên đề phòng cậu ta. Với sự cống hiến của cậu ta trong bang, Hồ Thành có phủ nhận cũng không được vì thế liền cho cậu ta lên làm Nhị ca nhưng dù thế vẫn chặn một số đặc quyền của cậu ta. Bởi vì Mạch Cự Giải là người giảo hoạt, lưu manh luôn ngụy trang bằng dáng vẻ bất cần, Hồ Thành sợ cậu ta sẽ soán ngôi Đại ca của mình nên không hoàn toàn tin tưởng cánh tay phải này của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanfikceMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...