CHAP 2
SÁNG HÔM SAU....
"Sica àh~ Dậy đi màh, hôm nay chúng ta còn phải đi mua đồ chuẩn bị vào năm học nữa. Dậy đi nào...Please...." - Tiếng Tiffany năn nỉ gọi Jessica dậy. Jessica cực kì mê ngủ, không bao giờ dậy sớm và luôn đi học trễ giờ ! Vốn dĩ Tiffany ở với Jessica từ nhỏ nên biết cách làm thế nào cho nàng công chúa ngủ wên trong rừng này dậy, nhưng hôm nay Tiffany muốn dùng một cách nhẹ nhàng hơn, cũng không muốn màng nhĩ của mình bị thủng ! Nhưng Jessica không chịu dậy mà còn lấy chăn mền trùm kín người lại nữa ! Vậy là Tiffany phải dùng phương pháp gia truyền rồi...Cô chạy ra khỏi phòng, đi lấy bông, chăn,...tất cả những thứ có thể bảo vệ được đôi tai nhỏ nhắn đó. Sau đó cô thở dài, hít 1 hơi thật sâu và bắt đầu hét lớn :
"Jessica, đội quân dưa leo tới kìa ! Ôi Dưa leo kìa Sica ơi !!!!"
Và sau đó....
"Ahhhhhhhhhh~~~~~~~~~~~~" - Tiếng hét cá heo có thể làm thủng màng nhĩ của bất kỳ ai vang lên! Giờ thì Jessica đã thực sự thức dậy!
Tiffany nhanh chóng đóng cửa phòng chạy đi. Cô biết thể nào cái con người mê ngủ kia cũng sẽ trừng trị cô nếu cô còn ở trong đó! Thật khổ sở khi phải gọi Jessica dậy!
Àh, 1 chút về Tiffany :
Tiffany Hwang, hay còn gọi là Fany - Con gái Thương hiệu Thời trang nổi tiếng trên cả nước Mỹ lẫn thế giới. Có ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng đôi mắt cười vô giá, cô có thể làm điêu đứng bất cứ ai ! Là bạn thân từ nhỏ của Jessica, cũng ở Mỹ mới chuyển về vì ba mẹ Jessica nhờ và cũng muốn qua ở chung với Jessica. Tính tình đáng yêu, hiền lành nhưng khi giận dữ thì cũng rất đáng sợ.!
Sau khi Jessica và Tiffany đã chuẩn bị xong, 2 cô nàng vui vẻ dắt tay nhau đi tới trung tâm mua sắm Kwon Center. Tiffany thì cực mê những thứ màu hồng nên hầu hết những thứ cô ấy mua chỉ đều là màu hồng thôi! Còn về phía Jessica, cô ấy gần như hết chịu nổi với cô nàng hồng kia nên đã đi loanh quanh kiếm cho mình mấy thứ khác. Phong cách của Jessica thì thời trang, sang trọng, thêm chút phần tao nhã nên cô ấy chọn cho mình những bộ đồ màu trắng, đơn giản nhưng đẹp. Hai nàng mải mê mua sắm mà không hề biết có chuyện sắp xảy ra....
reng....reng....reng....
Tiếng chuông điện thoại reo lên khiến Yuri giật mình tỉnh giấc. Đưa điện thoại lên thì thấy số của Tae Yeon, cô ngáp ngắn ngáp dài hỏi :
"Mới sáng sớm làm gì mà đánh thức tớ dậy vậy hả Lùn ? hôm qua đi về trễ mệt chết đây, chưa ngủ được tí nào!" - Yuri tỏ vẻ bực mình
"Ya~ tớ không có lùn nhá ! Ai bảo hôm qua đi cho lắm vô rồi giờ thiếu ngủ ? Dậy đi mua đồ chuẩn bị vô học với tớ đi ! 15 phút nữa gặp cậu tại Kwon Center đó !" - Tae bực mình gắt lại và cúp máy luôn.
"Trời ơi là trời ! Mới sáng sớm mà đã thế ! Ôi thế là body hoàn hảo của ta không được ngủ tiếp nữa rồi! Chỉ tại tên lùn đó. Ghét thật. Haizzz....." - Yuri tức giận vừa nói vừa bước vào phòng tắm.
Vì nghĩ chắc chỉ đi mua đồ nên Yuri chỉ mặc mỗi chiếc áo thun và chiến quần short bó sát người, tuy đơn giản thế nhưng cực kì sexy, làm tôn lên vòng eo hoàn chỉnh của cô ấy.