CHAP 5
"Ơ kìa..." - Cả 2 đồng thanh, tròn mắt nhìn nhau.
Hai con người đó không ai khác ngoài Tiffany và Seo Hyun.
“Em…” “Unnie…” – Đồng thanh tập 2 ==”
Cả đám nãy giờ mặt ngơ ra chưa kịp hiểu chuyện j thì cả 2 đã chạy như bay tới ôm chầm lấy nhau và hét lên.
“Unnie! Lâu quá không gặp unnie. Unnie khoẻ chứ ?” – Seo Hyun lên tiếng
“Ừm! Cũng khoẻ nè. Ngoại trừ việc mỗi sáng phải gọi nàng Công chúa kia dậy thôi! Hứ.” Fany nhắc đến đây là đã cảm thấy bực bội vì việc sáng nào tai mình cũng phải chịu đòn oan!
“Thôi mà. Dù gì Sica unnie cũng là BFF của unnie mà. Mà unnie về đây hồi nào vậy ? Sao không nói cho em biết một tiếng để em ra đón ?”
“Ờ. Unnie mới về được 2 ngày thôi àh. Tại bận quá, phải đi làm giấy tờ nhập học nữa mà. Giờ còn phải đi mua đồ nữa nè. Mệt lắm!” (nàng ơi, đi shopping mà nàng bảo mệt sao ? đối vs tín đồ shopping như nàng thì nói câu này ai mà tin ==”)
“Àh vâng! Mà sao unnie quen mấy người này vậy ?”
“Ừm…thì lỡ va phải nhau, rồi làm quen, rồi nói chuyện, rồi giờ đang đứng đây nè! Zậy đó” – Fany trả lời tỉnh bơ.
“Way way way. Dừng lại xíu đi. 2 người định nói tới bao giờ hả ? Có cho chúng tôi ăn không đây ?” – Soo lên tiếng
“Ya~ Sao dám nói Hyunnie của em như thế? Phải nói nhẹ nhàng thôi nhá – quay sang Seo Hyun – Hyunnie ăn j k ? Hyunnie biết unnie đó àh ?” Yoong ngớ ngẩn hỏi
“Ừm. Đó là chị Hyunnie đó!” – Seo hồn nhiên trả lời
“WHAT ? CHỊ ?” – Cả đám (trừ Seo Hyun và Fany) mắt chữ A miệng chữ O nhìn nhau ngạc nhiên.
“Ừm. Ơ…Có gì lạ sao ?” – Lần này thì tới cả 2 chị em nhà “bơ” ngạc nhiên
“Cậu…Cậu làm gì có em gái ?” “Em…Em làm gì có chị hả Hyunnie ?” – YoonSic la làng
“Ơ…Thế tớ chưa kể cậu nghe àh ? Seo Hyun là em gái tớ. Sinh ra ở Hàn Quốc chứ không phải ở Mỹ giống tớ, do mẹ tớ là người HQ và hồi đó pama tớ có việc qua HQ, lúc đó lại đang mang thai pé Seo, nên tự nhiên hum đó trúng ngày…sinh lun! Rồi cho ở HQ từ đó tới giờ. Tại mẹ tớ muốn có 2 đứa con gái thì phải có 1 đứa theo gốc mẹ nên phải về HQ sinh sống. Còn tớ vẫn ở Mỹ với pama. Pé Seo thì ở với ông bà ngoại.” – Tiffany kể
“Oh~ Ra là vậy. Làm tớ hết hồn. Tưởng pama cậu…có con riêng!”
“WHAT ? Con riêng ? Cậu nghĩ cái gì trong đầu mà nói câu đó hả Sica ? Trời ơi, bệnh thật rồi mà!” tội nghịp Sica
Rồi cả đám cứ thế vừa ăn vừa nói chuyện, mà không, fải gọi là vừa ăn vừa “chọi” nhau! Có rds nào k hiểu k ? Nếu k hiểu thì cứ xem lại qhệ giữa Yul và Sic lúc này nhé Chỉ couple đó thôi cũng đủ làm náo loạn cả trung tâm Kwon Center !
---------------------------------
Trở lại với tụi nhóc. Sau khi đã ăn kem xong, JeTi thì tranh thủ lượn thêm vài vòng nữa trên tầng trên (chủ yếu là để shopping chứ k phải là để mua đồ chuẩn bị cho năm học ). YoonHyun nắm tay nhau đi chơi game. YulTae vẫn phải ở dưới tầng 1 đợi một người – mà phải nói đúng hơn là một con heo có cái bụng không bao giờ đầy! Không ai khác đó chính là Soo Young nhà ta! Cô nàng lúc nãy đã ăn tới 8 ly kem nhưng vẫn chưa muốn dừng. Sau khi JeTi và YoonHyun đi rồi thì Soo Young không có couple nên “đành” lôi YulTae vào Nhà hàng. 2 con người 1 lùn 1 cao, 1 đen 1 trắng, hết ngồi thở dài lại nhìn Soo Young với ánh mắt “Làm ơn ngừng lại đi Soo, please…” Không phải TaeYul không có tiền trả cho Soo Young nhưng mà thú thật thì nãy giờ, Soo ăn cả tới 9 món rồi! Mà món ăn trong nhà hàng thì k phải như 1 ly kem. Chỉ ăn vài phút là xong. Mà gọi món đơn giản không gọi, chỉ toàn lựa gà, cá, heo, bò,…>”< YulTae cũng quê lắm khi mấy người khách quanh đó nhìn bàn của Soo bằng một ánh mắt…ngưỡng-mộ-đến-kì-dị. Mấy cô nhân viên phục vụ không ai không biết Choi Thiếu Gia ShikShin này nên cũng có phần thông cảm cho YulTae, cố gắng nấu thật nhanh để 2 Đại Tiểu Thư này thoát khỏi cảnh này.