bá tước địa tuyết hồ ly - vưu lỵ công chúa

1.5K 11 2
                                    

《 bá tước địa tuyết hồ ly 》 tác giả: vưu lỵ công chúa

Giản giới: Trường Bạch sơn địa tiểu hồ ly, gặp quỷ hút máu, bọn họ hội đụng ra cái gì hoa lửa đây?

Ăn uống no đủ, tiểu hồ ly liếm liếm móng vuốt, thỏa mãn địa quán tại Lâm tu chân địa trên đùi, đánh lên rồi ăn no cách.

Lâm tu chân sờ sờ tiểu gia hỏa kia viên cuồn cuộn địa bụng, thấy nọ vậy ăn no địa tuyết hồ chậm rãi địa nhắm mắt lại, Điềm Điềm địa ngủ thiếp đi. Bốn chích móng vuốt không kiêng nể gì địa duỗi mở. Chỉ lộ ra bụng thượng nọ vậy phiến tinh mịn địa màu ngân bạch nhung mao. Lâm tu chân chỉ cảm thấy một cỗ đã lâu địa ấm áp cảm giác tràn ngập trong lòng đầu...

Đệ nhất chương ban đầu ngộ

Cuối mùa thu địa Trường Bạch sơn hạ, mật mật điệp điệp địa sơn loan, cao thấp địa bụi cây ở chỗ sâu trong, vốn là một người thần bí tràn ngập không biết địa tự nhiên thế giới.

Hiu quạnh địa lá rụng tầng tầng địa phô tại mặt đất thượng, một đoàn tuyết trắng sắc địa vật nhỏ, vui sướng địa tại cây rừng trung xuyên toa. Nó khi thì tò mò địa khứu khứu hủ mộc thượng sinh trưởng   địa đủ mọi màu sắc tiểu cái nấm, khi thì truy đuổi   giữa không trung chỉ có vũ động địa tiểu màu điệp.

Lâm tu chân mỉm cười địa nhìn nọ vậy chích không thường thấy địa đáng yêu tiểu sinh linh, xa xa địa đứng ở cây cối ở chỗ sâu trong, ánh mắt đuổi theo nó trái bính hữu nhảy.

Khó được địa cấp chính mình một người dài ngày nghỉ, lựa chọn đến Trường Bạch sơn nghỉ phép thật sự là không có sai. Nơi này đại tự nhiên địa cỏ cây khí tức, làm cho tại đô thị trong cuộc sống năm hơn địa Lâm tu chân cảm giác như sống lại một bực như nhau thoải mái. Trong núi các màu đáng yêu linh động địa tiểu động vật các, càng thêm làm cho hắn không kịp nhìn địa cảm nhận được tánh mạng địa sức sống.

Xem nọ vậy không thể làm gì khác hơn là di chuyển địa tiểu tử kia, rốt cục chạy trốn thoát nhảy làm liên lụy, ngồi ngay ngắn tại một cây đoạn mộc cấp trên, tinh tế địa liếm khởi chính mình địa bề ngoài đến. Loang lỗ sáng rỡ xuyên thấu qua bóng cây, chiếu rọi tại nơi một thân nhung Mật Ngân trắng địa bộ lông thượng, có chút địa chớp động   ngân phát sáng chói mắt địa quang thải. Thật sự là một người xinh đẹp địa vật nhỏ! Không hổ là khó gặp địa tuyết hồ. Lâm tu chân vừa lại trong lòng than thở một tiếng.

Phảng phất cảm nhận được Lâm tu chân cực nóng địa ánh mắt, tiểu hồ ly cảnh giác địa đứng lên thân thể, hướng phía Lâm tu chân đứng thẳng địa địa phương nhìn lại đây. Một người một hồ cứ như vậy cách hảo xa địa khoảng cách, nhìn nhau rồi một trận tử. Lâm tu chân thủy chung vẫn không nhúc nhích địa nhìn nọ vậy xinh đẹp địa sinh vật, tựa hồ theo chung quanh địa rừng cây cũng dung hợp tại một chỗ.

Tiểu hồ ly không cảm giác Lâm tu chân địa địch ý, tiểu móng vuốt bái kéo một chút mao nhung địa cái lỗ tai, hai tròng mắt phình ra chuồn mất địa chuyển động  , tò mò địa nhìn cái này rừng rậm trong không thường gặp qua địa sinh vật. Rốt cục, nó từ đoạn mộc thượng nhảy xuống tới, bước   đẹp mắt địa bước tử, hướng phía Lâm tu chân đã đi tới.

bá tước địa tuyết hồ ly - vưu lỵ công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ