Di Pren Tapos Yung Clearance, Kaya pumapasok parin kami mag bbarkada! Gala Dito gala doon, bless dito bless doon ( Madaming teachers na Knowing eh :D )
" Hey. Anjan Si MAe oh! Nasa 3rd Floor. Nakatingin sayo oh! " Sabi NUng Mga Kaibigan KO.
" Ha? eh! ayaw ko nga! ano naman gagawin ko. Mag Tititigan kame? " Pachussy kong sagot!
" Ang Arte Nettooo ! Ayan Na Siya Oh! Bababa na. " HIrit Ni ROse,.
O/////////O
" Haaaaaaaa ? Anong pinag Sasabi nyo? " Sumilip ako sa kinaroroonan ni Mae sa 3rd floor. Wala nga siya! Nasaan si MAe? Mula Sa Likod ko, Nag hiyawan yung mga kaibigan ko,
" ayieeeeee! " Sabay sabay sila. halos paulet ulet nga eh.
" Jasmine .. " Tinig mula sa likuran ko.
O_O Nabato ako sa kinatatayuan ko!
Para bang .. di ako maka galaw, di makaalis, di makakibo sa kinatatayuan ko.
WHAT IS HAPPENING!
Dahan Dahan akong hinarap ang mga nag titilian kong mga kaibigan.
pag harap ko!
BOOOOGSSH !
ARAAAAAAAAY!
Napapikit ako!
>_<
At Pag MUlat Ko...
O////////////O
Nasa harap ko si Mae. kaya pala na pa aray ako kasi nag kasalubong ung Noo namin. Pag bukas ng mga mata ko! ang lapit nang Mukha nya sakin. Sobrang lapit as in !
may mga narinig akong hiyawan. at parang lalo pa itong napalakas dahil ...
Marami nang mga estudyante ang naka paligid sa amin. Maraming mga kakilalang nag hiyawan at mas lalong madaming hindi kakilala na malalakas na nag hihiyawan sa paligid naming dalawa.
Feeling ko nga Supported ako nang mga Pillarians sa lovelife ko. Buti na lang walang mga tachers na nakakita nang buong nangyare,
halos mga 10 seconds na kaming nag katitigan at naririnig parin naming nag hihiyawan ang mga estudyante. Dun na lang kami bumalik sa pag katao namin. Para kaming nasapian at kinuha ang spirito naming dalawa. Parang nawala kami sa sarili nung oras nayun.
Nung namalayan namin na matagal na kami sa ganoong position.. Bigla kaming napahiwalay, Nag katralikuran. Dahil sa pangyayaring yun, nahiya kami sa isa't isa, kasma namin siya buong mag hapon, pero di kami nag papansinan.
_________________________
Hello ! Namiss Nyo ko? Sorry ha. Nag karoon ng problema sa computer eh :) Pero Ngayon, Ayos na :) Keep on supporting ha? LoveYou all!
Sorry den kung maikli. Mayang hapon or gabi Ung .5 pa :)) Happy Haloween !
Punta tayong South Cementery? xD
Mayang Gabi Ulet :))
-LovingYouSeventeen
YOU ARE READING
A LESBIAN LOVE STORY ( TRUE STORY ) COMPLETE.
Novela JuvenilLOVE KNOWS NO LIMIT ........ Sabi nila, mali daw ang pag iibigan naming dalawa, Eh ano bang pakielam nila? Di ako nabubuhay pa ra sakanila. Masama bang maging masaya? Alam kong mali ito, pero masisi nyo pa ba ang isang tulad kong nabaon sa madilim n...