Phần 1

9.9K 68 22
                                    

Ta không ngại ngươi lại xấu lại mù

Tác giả: Mỹ nhân vô sương

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Tô Duyệt xuyên thư .

Ngọt sủng văn lý, bá đạo tổng tài nam chủ đối tiểu kiều thê theo ngay từ đầu ghét bỏ, tranh phong tương đối, đến sủng ái tận xương, thậm chí trong lúc nguy hiểm lễ tạ thần ý buông tha cho sinh mệnh, nghĩ cách cứu viện nàng, hai người tốt đẹp tình yêu quả thực làm cho người ta hâm mộ đố kỵ.

Mà nàng, xuyên thành cái kia cùng nữ chủ đồng thời gả nhập hào môn, ghét bỏ chính mình trượng phu lại xấu lại hạt, mỗi ngày nhớ thương đi nam chủ này chú em giường, thượng nhảy lên hạ khiêu, sử dụng ti bỉ thủ đoạn thiết kế nữ chủ ngốc nghếch ác độc nữ xứng.

Nghĩ đến thư trung nữ xứng bi thảm kết cục, Tô Duyệt tỏ vẻ, nàng không ngại trượng phu lại xấu lại hạt.

Đoạn ngắn:

Trượng phu: "Ngươi cảm thấy ủy khuất trong lời nói, chúng ta có thể ly hôn." Nam nhân thon dài ngón tay đưa qua hé ra hắc tạp.

Tô Duyệt vểnh vểnh lên xinh đẹp môi đỏ mọng, mềm mại thân mình tự động quăng vào nam nhân trong lòng, "Ngươi có phải hay không cảm thấy chính mình lại xấu lại hạt, tính tình lại không tốt, sợ ủy khuất ta nha? Yên tâm, ta không ngại."

Lại xấu lại hạt, tính tình lại không tốt trượng phu: "..."

Nữ chủ hống nam chủ một lần, gầy ngũ cân nga! ! !

1. Giai đoạn trước nữ chủ xấu, hậu kỳ lại mỹ lại yếu ớt, tát đường, văn văn ngọt đến kem chà răng

2. Nếu không đúng mỹ nhân khẩu vị, thỉnh điểm X, có thể không thương, thỉnh chớ thương tổn ~ mọi người đều là kiều nhuyễn văn minh đại mỹ nhân. Xin miễn bái bảng!

Nội dung nhãn: Nữ xứng ngọt văn xuyên thư thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Duyệt, Giang Từ ┃ phối hợp diễn: Hạ bài này: 《 đại lão thành ác độc nữ xứng cẩu 》 xuyên thư, trạc tiến tác giả chuyên mục, có thể cất chứa nha ~~ ┃ cái khác: Dự thu văn: 《 xuyên thành vật hi sinh nam xứng con thỏ tinh 》[ xuyên thư ]

Tác phẩm giản bình

Tô Duyệt xuyên vào một quyển sách lý, trở thành bên trong lại xấu lại ngốc nghếch, mỗi ngày nhớ thương đi nam chủ chú em giường, thượng nhảy lên hạ khiêu vật hi sinh nữ xứng. Vì không cho chính mình rơi vào bi thảm kết cục, Tô Duyệt bắt đầu thay đổi chính mình, thoát khỏi khốn cảnh. Đồng thời, Tô Duyệt cũng cải biến hủy dung mắt mù trượng phu nhân sinh, làm cho cuộc sống lâm vào hắc ám trượng phu gặp lại quang minh, nhân sinh trở nên cố ý nghĩa. Bài này cấu tứ mới mẻ độc đáo, hành văn sinh động lưu sướng, giảng thuật nữ chủ như thế nào tập mỹ mạo tài hoa đối với một thân, kiên cường lạc quan, trưởng thành, nghịch tập vẽ mặt, thay đổi nữ xứng bi thảm nhân sinh, cùng với nam chủ yêu thượng nàng sau một loạt ngọt ngào ấm áp tình chương, chuyện xưa mới mẻ độc đáo thú vị, đáng giá vừa thấy.

NT(568)_Ta không ngại ngươi lại xấu lại mù_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ