Hai tay anh bị trói chặt bằng thắt lưng, không cách nào nhúc nhích.
Chiếc quần âu bị lột ra , chỉ để lại duy nhất chiếc quần trong , lộ ra cả đôi chân thon dài .
Nửa người trên cúc áo toàn bộ được mở ra .
Cậu cười, đem thân thể của anh lật qua, nâng thắt lưng anh lên , anh hoảng sợ muốn trốn thoát , cái mông lại bị gắt gao bắt được, chỉ có thể bất lực mà lắc đầu điên cuồng .
"A... Không cần, xin em , không thể làm như vậy."
Cậu không để tâm đến lời anh nói , tiếp tục công việc của mình . Chiếc quần cuối cùng cũng yên vị ở góc phòng .Lấy gel bôi trơn bỏ một ít ra tay , sau đó khe khẽ bôi lên miệng huyệt hồng hào đang mấp máy .
Chỉ nghe tiếng anh chợt hút không khí, rồi đẩy cậu ra để chạy thoát . Nhưng không may tay đưa về phía trước đã nắm trọn phân thân của cậu.
Cậu hừ nhẹ một tiếng , anh nghĩ chạy không phải là cách . Chỉ có thể khóc lóc cầu xin : "Đừng, đừng như vậy, Nhất Bác ... A a!"
Bàn tay kia của anh cầm dương vật vẫn chưa buông ra . Trái lại còn khẽ động nhẹ vài cái .
Hơi thở của cậu bắt đầu gấp gáp , dương vật cũng bắt đầu trở nên cứng rắn.
Cậu tiếp tục đổ gel ra xoa đều miệng huyệt . Sau đó, không có báo động trước , đem ngón giữa đưa vào .
"A, đau quá, không cần... Không cần!" Anh giãy dụa cái mông chỉ muốn thoát khỏi sự chìu sáp của ngón tay ở bên trong .
Cậu từ từ đưa ngón tay rút ra một chút, sau đó lại chợt cắm vào, anh đau còn khó chịu chỉ muốn trốn thoát.Tiểu huyệt bị dị vật xâm nhập mà co rút lại , có sự trợ giúp của gel nên ngón tay cực kỳ dễ dàng ở bên trong khuấy đảo .
Bân đầu có đau nhưng lại thích ứng rất nhanh . Có một chút kì quái , cảm giác mới mẻ và sướng đến lạ thường.Cậu tiếp tục chăm sóc tiểu Chiến tử phía trước . Tuốt lộng không ngừng , khiến nó tuôn ra một chút niêm dịch, run rẩy cũng muốn nhanh chóng bắn ra . Nhưng cậu đã nhanh tay bịt lỗ nhỏ ngay đỉnh quy đầu không cho bắn ra.
Anh khó chịu mà lên tiếng , giãy dụa eo thon : "Buông ra, buông ra... Nhất Bác xin em ... A a... A!"
Chỉ đợi có vậy cậu lập tức thả ra , một dòng chất lỏng đặc sệt xuất ra nhếch nháp cả tay cậu .
Được xuất ra amh thoải mái rên rỉ: "A nha... A... A!"
Tự nhiên anh thấy thế này thật tốt , thoải mái vô cùng. Phía sau ngón tay đột nhiên rút ra .
"Anh thì sướng rồi . Còn tiểu bảo của em thì chưa ".Sau đó cậu bất ngờ đưa dương vật xâm nhập miệng huyệt "A... A... Không cần... Đau quá... Bác! Dừng tay... A!"
Cậu đè anh xuống , dương vật ướt át đã xâm nhập vào.
Vì quá lớn nên đi vào có chút khó khăn, cậu không ngừng lay động vòng eo, từ từ đem dương vật chen vào .Anh nắm chặt ga giường , mặt vùi vào gối , đau đến khóc lên.
Phía sau bị vật cứng nhét vào đỉnh nhập tới chỗ sâu nhất , anh chỉ biết nức nở lên tiếng: "Ô... Đau quá... Đau quá... A a... Ô "