Hào hỏa cầu chi thuật!
Hai cái thật lớn hỏa cầu đem chồng chất củi gỗ bậc lửa, lửa trại tiệc tối bắt đầu rồi.
Uchiha Kusuo cũng không tưởng cùng bọn họ cùng nhau giới vũ, ở Naruto bọn họ lại đây thời điểm chỉ là đem Sasuke đẩy đi ra ngoài, sau đó nói chính mình mệt mỏi, liền như vậy ngồi ở lửa trại bên cạnh nhìn bọn họ.
Nhất nháo tự nhiên là đám kia hơn mười tuổi hài tử, liền kém không nhảy đến lửa trại nhảy Disco.
Tuy rằng Uchiha Kusuo là muốn một người lẳng lặng, nhưng làm thọ tinh như thế nào thật sự khả năng có người xem nhẹ hắn đâu?
Lục tục có người tới cấp hắn tặng lễ vật, giống nhau đều là quan hệ tương đối tốt, đặc biệt là các trưởng bối.
Thường xuyên gặp mặt cảnh vụ bộ đội Uchiha nhóm tuy rằng thiếu chút nữa toan thành chanh, nhưng lại đều chuẩn bị quà sinh nhật, còn có Iruka cùng tam đại.
"Mở ra nhìn xem?" Tam đại không có mặc Hokage phục, ăn mặc thường phục Sarutobi Hiruzen hiện tại thoạt nhìn thật giống như thật sự chỉ là một cái bình thường hiền lành lão gia gia.
[ có thể chứ? ] tuy rằng nói như vậy, nhưng Uchiha Kusuo vẫn là trực tiếp thấu thị hộp đi xem bên trong là cái gì.
Uchiha Kusuo: [......]
Cái kia màu hồng phấn kẹo que, hảo quen mắt a.
"Có thể, mở ra đi." Tam đại cười.
Hộp là màu đỏ sậm hộp gỗ, thoạt nhìn liền rất cao cấp bộ dáng, ai sẽ biết bên trong thế nhưng chỉ trang cái kẹo que đâu?
Uchiha Kusuo đem hộp thượng cái khoá móc mở ra.
"Ha ha ha! Có phải hay không thực kinh ngạc?" Tam đại cầm điếu thuốc đấu cười to.
Không, cũng không kinh ngạc.
"Ngươi cũng không nên cho rằng này chỉ là cái bình thường kẹo que nga!" Tam đại để sát vào, giống cái tiểu hài tử giống nhau cùng hắn nói nhỏ: "Cái này chính là có thể chữa khỏi hết thảy ốm đau tiên hoàn! Liền huyết kế giới hạn những cái đó gia tộc di truyền bệnh đều có thể đủ chữa khỏi, hơn nữa không có bất luận cái gì tác dụng phụ, là đến từ trên mặt trăng con thỏ tiên nhân ban cho chúng ta Konoha lễ vật, gần chỉ có 5 viên trân quý tiên hoàn, nhất định phải bảo mật, không thể tiết lộ cấp những người khác nha!"
Uchiha Kusuo: [......]
Gạt người! Ta rõ ràng để lại 9 viên!
[ ta đây mọi người trong nhà đâu? Bọn họ cũng không thể nói sao? ] Uchiha Kusuo hỏi.
"Thật là cái hảo hài tử a, ha ha ha." Tam đại vuốt đầu của hắn cười nói: "Có thể! Đương nhiên có thể, nhưng là những người khác nhất định phải muốn bảo mật."
Uchiha Kusuo gật đầu, thừa cơ đem chính mình đầu giải cứu ra tới, khép lại hộp đối hắn nói: [ cảm ơn ngài, tam đại đại nhân. ]
Hắn là thật sự kinh ngạc.
Tuy rằng nguyên bản chính là kế hoạch tốt, nhưng dựa theo kế hoạch của hắn, hẳn là Shisui hoặc là chồn sóc đem thứ này đưa cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Acaktác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...