Chương 24

3.2K 330 130
                                    

Tsunayoshi đang đánh Gokudera nửa chừng liền phát hiện phòng ngủ của mình sắp bị chính tay mình phá hoại,  vì thế trực tiếp tóm lấy tay Gokudera mà dịch chuyển tới nhà cậu ta. Và lại tiếp tục gia bạo thành viên gia tộc của mình.

Tsunayoshi đánh Gokudera xong, thông não đủ các thứ mới giúp Gokudera chữa trị.

"Đệ Thập, xin lỗi..." Tsunayoshi trừng mắt nhìn thiếu niên cúi đầu tỏ vẻ hối lỗi, hừ lạnh rút thời gian về một ngày trước.

Tuy sử dụng năng lực này cần có thời gian làm lạnh, nhưng ít nhất nó vẫn chữa thương được và không để lại di chứng gì.

Gokudera nên cảm thấy may mắn khi dù hắn rút thời gian về một ngày trước, mà không cần lo lắng tới một ngày sau phải chịu đau. Hừ, Tsunayoshi cảm thấy mình quá tốt bụng, cái hàng này phải chịu đau mới tỉnh ngộ.

"Hừ, tôi đọc được suy nghĩ của cậu đấy, nếu để tôi nghe thấy mấy lời như vậy lần nào nữa, Gokudera Hayato cậu có thể rời đi rồi." Tsunayoshi đứng dậy, ánh mắt nhìn xuống lạnh lẽo như vị đế vương Mafia trong ký ức Gokudera Hayato khiến hắn sướng đến phát run.

"Đệ Thập, ta..." Đột ngột kéo tay Tsunayoshi khiến hắn đứng không vững mà ngã vào lòng thiếu niên tóc bạc, chưa kịp để hắn làm thêm hành động nào khác, hai tay thiếu niên tóc bạc chế trụ hai má hắn, sau đó không chút do dự hôn lên môi Tsunayoshi.

Mà trong đầu Tsunayoshi, bùng một cái biến đổi, chỉ cảm thấy một trận rạo rực bừng lên nơi bụng dưới.

Tsunayoshi bật dậy đè Gokudera Hayato ra hôn, chiếm lấy thế chủ động, đối phương cũng không ngờ bản thân lại được đáp lại, sung sướng đến phát điên mà lấy lại chủ quyền.

Một bên khác, Reborn vừa về phòng liền chứng kiến cảnh bừa bộn không thể nào chấp nhận, thầm đợi khi nào Tsunayoshi quay về liền bắt cậu ta dọn dẹo sạch sẽ.

-------Nhà Gokudera Hayato-------

"Ah...Hayato...sâu hơn nữa...ưm..." Trong căn phòng, hai thân ảnh thiếu niên không ngừng quấn lấy nhau. Âm thanh ba ba vang lên khiến người nghe phải đỏ mặt, hai người môi lưỡi triền miên vang lên tiếng nhớp nháp đầy dâm mĩ. Trên chiếc giường không quá lớn, Thiếu niên tóc bạc buông môi đối phương, hai tay nắm lấy eo của người phía dưới, nghe lời thiếu niên tóc nâu mà hông đưa đẩy càng mạnh bạo.

"Ah~Ah~Đúng~Là như vậy ah~~~"
Tsunayoshi mê loạn nắm lấy vai đối phương, kéo Gokudera xuống và để mặt sát bên tai hắn, không ngừng thở dốc.

"Sướng quá...ah...Ha...Hayato, ưm... thật sướng..."

Nhìn xuống thiếu niên không ngừng rên rỉ vì mình, Gokudera cảm thấy tinh khí tràn đầy, hông đưa đẩy càng nhanh, miệng lầm bầm mấy câu không rõ.

"Đệ Thập...Ngài tuyệt quá...xin lỗi ngài..." Gokudera Hayato càng cảm thấy muốn thao chết người phía dưới, hắn không nghĩ tới vị Boss hắn tôn kính lại có thể phóng đãng như vậy kết trên giường, nhưng chẳng sao cả, hắn càng thích!

"Hah...ah...Ưm~~~" Không hiểu vì sao đối phương lại xin lỗi, Tsunayoshi ánh mắt mê mang khó hiểu nhìn không trung, sau đó ưỡn người ra sau, ngón chân cong lại sung sướng đón nhận sự tê dại và ấm nóng tại hậu huyệt.

[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ