Nhập Cốt (7-8)

435 45 7
                                    

《 Nhập Cốt 》/ Tiện Trừng (7-8)
Tác giả: Thế Giới Đệ Nhất Khương Xuy
Mỗi lần 2 chương, mỗi lần 2 chương

Bảy

Xạ Nhật chi chinh bắt đầu về sau, Ngụy Anh với tư cách Vân Mộng Giang thị đại biểu, cùng Cô Tô Lam thị Lam Trạm, mang một đội nhân mã, hợp tác hành động.

Trước khi lên đường một ngày, Giang Trừng đang tại thư phòng thẩm tra Liên Hoa Ổ sửa chữa mấy cái chính thức bái sư môn sinh mới, gặp Ngụy Anh từ cửa ra vào đi vào, thả ra trong tay sổ sách.

"Ngươi tìm ta?" Ngụy Anh vừa vào cửa liền lau một cái cái ghế ngồi xuống, nhếch lên chân, hướng về phía sau thật dài giãn ra hạ gân cốt.

Liên Hoa Ổ vừa xây dựng lại, nhân thủ khan hiếm. Giang Trừng xử lý Liên Hoa Ổ bên trong công việc, Ngụy Anh thì chủ yếu phụ trách triệu tập đội ngũ tham gia Xạ Nhật chi chinh, diệt trừ Ôn thị. Giang Trừng công tác đại bộ phận là lao động trí óc, trên ghế ngồi xuống chính là một ngày, tuy rằng cũng thường thường mệt mỏi đầu hôn não trướng, nhưng cùng Ngụy Anh so sánh với vẫn là nhẹ nhàng hơn.

Xem Ngụy Anh bộ dạng như vậy, hẳn là bôn ba mấy ngày, thật vất vả tìm cơ hội thư giãn một tí, Giang Trừng liền đứng dậy cho hắn rót chén nước, bưng đến trước mặt hắn: "Khổ cực."

"Thật sự là vinh hạnh, Giang Tông chủ tự mình làm ta rót nước." Ngụy Anh ngoài miệng nói như vậy, lại tuyệt không khách khí, ngửa đầu đem nước uống cạn, đưa tay nói, "Lại đến một ly."

Giang Trừng không giống thường ngày mắng hắn một câu, quay người còn muốn đi rót thêm, Ngụy Anh lại giữ lấy vai của hắn lại để cho hắn ngồi xuống: "Không làm phiền , ngươi mấy ngày nay cũng vất vả, ta tự mình tới đi."

Giang Trừng ngồi xuống hỏi: "Ngươi ngày mai khi nào xuất phát?"

Ngụy Anh cho hai người tất cả rót một chén: "Giờ Thìn xuất phát."

"Sớm như vậy?"

"Đúng vậy a, trước cùng Lam thị người hội hợp, lại cùng thương thảo xem tiếp đó thế nào."

Giang Trừng gật đầu nói: "Ngươi cùng Lam Trạm cùng một chỗ, sẽ không có vấn đề lớn, nhưng ngươi lần đi này là muốn cẩn thận, ôn cẩu giảo hoạt, đừng nghe bọn họ nói."

"Ngươi yên tâm, ta nhất định đem Ôn Triều cùng Ôn Trục Lưu mang về, cho ngươi tự tay chấm dứt bọn hắn."

Giang Trừng khoát tay: "Mang về thì không cần, nếu như ngươi là tìm đến bọn hắn, cho ta truyền bức thư, ta đi qua là tốt rồi."

"Ngươi muốn tới đây? Này cũng không cần đi, ngươi lại không thể ngự kiếm, ven đường nguy hiểm, ta. . . . . ." Ngụy Anh nói đến chỗ này, gặp Giang Trừng nhíu mày nhìn hắn, đã nói, "Ngươi biết ta không phải ý tứ kia, chỉ là ta cũng đã đáp ứng Giang thúc thúc bọn hắn, muốn hộ ngươi chu toàn."

"Ta đây bao lớn người, còn không bảo vệ được chính mình đấy ư, lại nói hiện tại Ôn thị đã suy tàn, nào có dư lực đi bắt cái nho nhỏ ta?"

"Ta đây biết rõ, chẳng qua là không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất."

Giang Trừng trầm giọng nói: "Huống chi ta cũng không muốn bọn họ tạng (bẩn) huyết, làm bẩn Liên Hoa Ổ."

[QT][Tiện Trừng] Nhập CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ