65-66

430 42 6
                                    

65.

Chương 65

Giản Thuật chạy trốn khi trên người áo khoác rơi xuống, tuy rằng vẫn là ăn mặc tương đối rắn chắc, nhưng là sau lưng kia hai đống mượt mà dựa vào trên lưng xúc giác phi thường rõ ràng.

Giản Thuật sau lưng ra mồ hôi lạnh, Hắc Linh Lung nhiệt khí phun ở cùng nàng trên lỗ tai mặt, Giản Thuật sợ tới mức một cái giật mình, nhanh chóng che lại kia lỗ tai nghiêng đầu một trốn, kia môi liền hôn ở nàng mu bàn tay phía trên,

Lại như cá chạch giống nhau, Giản Thuật nhanh chóng chạy trốn tới một bên đi.

Nhìn dần dần tới gần Hắc Linh Lung, Giản Thuật duỗi tay chặn lại nói: "Ta là tới tìm ngươi thương lượng sự tình, ngươi đứng đắn một ít được chưa?"

Nếu không phải sự tình quan trọng đại, Giản Thuật cũng biết này Hắc Phong Trại kỳ thật thông minh nhất chính là này Hắc Linh Lung nói, nàng cũng sẽ không cố ý tới tìm này Hắc Linh Lung thương lượng.

Ở Hắc Phong Trại, ngày thường Giản Thuật trốn nàng còn tới không vội đâu? Hôm nay đây là không có cách nào hạ hạ sách, mới đến tìm nàng thương lượng sự tình.

Chính là Hắc Linh Lung hoàn toàn là không có nghe đi vào Giản Thuật nói, dần dần đi tới, đầu lưỡi liếm một chút môi, tựa ở nhấm nháp Giản Thuật hương vị.

Giản Thuật cảm thấy chính mình mu bàn tay bị hôn môi đến địa phương phi thường không thoải mái.

Hắc Linh Lung cười nói: "Ở trên giường thương lượng tốt nhất." Ánh mắt còn hướng kia trên giường nhìn lại liếc mắt một cái.

Giản Thuật thấy nàng tới gần, hai người đều ở tìm hiểu đối phương, Giản Thuật cất bước liền chạy!

Hắc Linh Lung đuổi theo nàng.

Hai người ở trong phòng xoay vòng vòng.

Giản Thuật hét lớn: "Ngươi không cần lại đây a!" Giản Thuật hiện tại là vạn phần hối hận, nàng đây là dê vào miệng cọp, này Hắc Linh Lung lớn mật trình độ viễn siêu ra nàng tin tưởng.

"Ngươi cảm thấy khả năng sao?" Hắc Linh Lung cũng cảm thấy này Giản Thuật thật sự có thể chạy, nàng đuổi theo người này mấy chục vòng, nàng một chút đều không mệt bộ dáng!

Nếu là ngày thường Hắc Linh Lung trực tiếp ngoắc ngoắc ngón tay, này Giản Thuật liền sẽ bị nàng bắt lấy, nơi nào còn cần nàng tự mình đi truy nàng.

Người này cũng là tới xảo, nàng khí lực đều ở trên giường dùng hết, vừa rồi thiết hạ kết giới chính là cuối cùng kia một tia linh khí, hiện tại chỉ có thể đuổi theo nàng chạy.

Hắc Linh Lung là đuổi theo nửa ngày đều không có bắt lấy Giản Thuật, liền nàng cái y quyết giác đều không có đụng tới, người này còn không phải là cái luyện cốt kỳ sao? Như thế nào như vậy có thể chạy?

"Giản Thuật, ngươi rốt cuộc có phải hay không nam nhân." Hắc Linh Lung mắng liệt nói.

Giản Thuật tiếp tục chạy, thầm nghĩ liền tính ta không phải nam nhân, này Hắc Phong Trại tất cả mọi người biết, chỉ cần thượng này Nhị đương gia giường, liền không có một người có thể tồn tại xuống dưới.

(BHTT) Xuyên Thư Ta Khuyên Ta Thiện Lương - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ