Angel and Lucifer

275 16 0
                                    

============================
-Wonwoo !!!! Tìm thấy cậu rồi

- Jun ?

| HỒI TƯỞNG |

-Aaaaaaa, đau quá

Wonwoo, người đang bị những tên côn đồ đánh đập dã man....ay da, cậu muốn phủ tay một cái cho đám người này bay mất cho rồi nhưng cậu không thể nào sử dụng sức mạnh ở đây được (?) Sức mạnh ? À ừ thì Wonwoo không phải là người, nói chính xác hơn cậu là một ác quỷ. Nhưng ác quỷ cũng có luật riêng cho mình, họ chỉ được phép giết những người mà họ đã được giao nhiệm vụ là PHẢI GIẾT. Còn nếu họ vô tình giết người không có trong nhiệm vụ thì những ác quỷ đó sẽ bị trừng phạt một cách nặng nề. Họ giết người đó ra sao, ác quỷ đó sẽ bị lại như vậy nên Wonwoo không thể đánh lại chúng nên chỉ biết nằm chịu trận.

Khi có một tên côn đồn lấy súng dí sát đầu cậu, chuẩn bị nổ súng thì bỗng nhiên có một chàng trai đến và ngăn chúng lại. Chàng trai ấy chỉ mới xuất hiện thôi mà đã khiến bọn côn đồ run sợ và xin tha mạng.

Khi ấy vì bị đánh khá nặng nên Wonwoo chỉ thấy mờ mờ có người đến giúp cậu thoát khỏi những tên côn đồ đó và sau đó cậu ngất đi. Trong cơn ngất, cậu có cảm giác mình đang được đưa đi đâu trong một vòng tay ấm áp nào đó...

Còn Jun lúc ấy, khi cậu đang đi bộ do thám tình hình vì cậu nghe nói có một ác quỷ lên đây để giết cậu. Đang do thám thì cậu nghe tiếng đánh nhau trong một con hẻm nhỏ. Định bụng đi ngang qua coi như tai chưa nghe mắt chưa thấy thì Jun bỗng có cảm giác bất an. Nếu anh đi tiếp, có thể anh sẽ hối hận nên anh đã đi vào trong con hẻm đó và gặp bọn côn đồ đang đánh một cậu con trai nào đó. Ui là trời, Jun ghét nhất là chơi cái trò hội đồng, đang định đi nhè nhẹ để đánh lén chúng thì Jun thấy bọn chúng đưa nòng súng lên định bắn chàng trai ấy thì Jun đã nhanh chóng chạy đến và ngăn cản. Bọn côn đồ khi ấy định quay sang, giết chết cái người cắt ngang chuyện của chúng thì thấy đằng sau Jun là một đôi cánh đen và đôi mắt của Jun đỏ như máu. Chỉ cần như thế thôi, đã thành công khiến bọn côn đồ chạy bán sống bán chết.

Khi thấy bọn côn đồ đó chạy đi, Jun mới thở phào nhẹ nhõm mà tháo lens ra, tháo đôi cánh giả khi nãy cậu chôm từ một anh trai nào đó ( xin lỗi anh trai) quỳ xuống, bế cậu con trai đó lên và đem cậu con trai đó về nhà để khử trùng những vết thương đó.

Tối hôm ấy, đã có một thiên thần chăm sóc cho một ác quỷ. Mà thiên thần đâu biết, người mà mình đang chăm sóc lại có nhiệm vụ là giết chết mình ?

* Sáng hôm sau*

Wonwoo tỉnh dậy trong tình trạng không còn gì tệ hơn. Tay chân đầy rẫy những vết thương nhưng đã được ai đó băng bó lại cẩn thận. Wonwoo nhìn xung quanh, đây là đâu đây ? Đây là ở đâu ? Rốt cuộc ai đã là người đem mình về ? Còn đang trong những suy nghĩ đó thì Wonwoo thấy cánh cửa phòng mở, xuất hiện trước phòng là một cậu con trai có mái tóc hơi đỏ đang bưng một khay gồm một tô cháo, một ly nước lọc và một vỉ thuốc đi vào. Thấy có người, Wonwoo liền hỏi :

- Anh là người băng bó vết thương cho tôi và đã cứu tôi vào đêm hôm qua à ?

- Ừ, là tôi

I came to save/kill you | JunWon|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ