2

797 13 1
                                    


Tiểu kính mắt thượng mấy ngày lớp, một phần mỗ tiểu thuyết nguyệt san gửi đến trong thôn, nguyên lai cấp trên đăng tiểu kính mắt viết kia một bát xúc xích canh bí. Hắn văn tài vô cùng tốt, nguyên là trong cuộc sống tối bình thản sự tình, tại hắn dưới ngòi bút, nhưng là có tư có vị dư vị vô cùng.

Tiểu kính mắt dùng xúc xích tỉ dụ bọn họ như vậy thanh niên trí thức, dùng bí đao tỉ dụ nông thôn, nguyên đều là bình thường đồ ăn, một cái quá mặn quá khổ, một cái nhạt nhẽo vô vị, mà hai người một khi sản sinh va chạm giao hòa, lại sẽ phát sinh khó mà tin nổi biến hóa, lại như kia một bát xúc xích canh bí.

Hộ tống nguyệt san gửi tới, còn có tám khối tiền tiền nhuận bút, tiền không nhiều, nhưng bởi vì là viết văn tự kiếm lời, liền hiện ra thập phần làm khó được.

Thôn dân trước vẫn không có khái niệm, vừa nghe ngắn ngủi mấy ngàn chữ có thể đổi lấy tiền, mấy khối tiền, đều cảm thấy khó mà tin nổi. Bọn họ cấp tốc tại trong đầu thành lập một cái đẳng thức, tri thức bằng tiền. Lập tức, vốn là rất nhiều tình nguyện đem hài tử nuôi thả gia đình đều đem trong nhà hài tử đưa tới, phần nhiều là nam hài, cũng có số ít nữ hài.

Thanh niên trí thức nhóm chịu mới tư tưởng ảnh hưởng, đại thể không phải trọng nam khinh nữ người, dù cho có, ở bề ngoài cũng là đối xử bình đẳng, bọn họ liền cùng người trong thôn nói, nếu là không nỡ một hài tử một khối tiền học phí, vậy hãy để cho nữ hài tử buổi tối tới thượng xoá nạn mù chữ lớp, ngược lại không cần tiền, cũng không chiếm lao động cải tạo thời gian, đúng không?

Vì vậy xoá nạn mù chữ lớp liền nhiều hơn không ít nữ hài tử. Không phải hết thảy nữ hài đều có thể ý thức được chuyện này đối với các nàng chỗ tốt, thế nhưng hơi hơi có chút cảm giác, từng cái từng cái thập phần nghiêm túc, trong đôi mắt tràn đầy đối tri thức khát vọng.

"Chờ những hài tử này đi ra, đều thi đến trường học, đó mới gọi một bát lửa nhỏ chậm hầm hảo thang đây." Lão thanh niên trí thức cầm bút trên giấy xóa xóa sửa sửa, nghĩ ngày mai giáo những đại nhân kia cái gì mới có thể điều động bọn họ tính tích cực.

"Ta coi lần trước Chiêu Minh đồng chí dùng cố sự hình thức liền rất tốt, ngụ giáo với vui mừng. Rất nhiều người chạy tới cũng không vi nhận thức chữ, liền vi nghe cố sự đây."

"Tiểu hoa muội tử kia cũng không tồi, hoàn viện cái nhận thức chữ khẩu quyết."

Đại gia thảo luận buổi tối ngày mai dạy học nội dung, hòa thuận vui vẻ.

Chương 42:

Bắc Kinh gởi một cái bao lại đây, bên trong có một phong thư, một đôi giao nguồn giày vải, mười đồng tiền, vài trương phiếu, còn có một bó lớn bánh quả hồng. Đồ vật là không nhiều, nhưng bởi vì trước không nghĩ tới còn có thể từ trong nhà đến đồ vật, cho nên Chiêu Minh tâm tình rất không sai.

Tin là phụ thân hắn viết, cũng chính là nửa tấm giấy, nói một chút tình huống trong nhà, sau đó nhượng Chiêu Minh an tâm ở đây công tác sinh hoạt, không có gì dinh dưỡng. Hắn thô thô đảo qua liếc mắt một cái liền để xuống.

Tiến Công Sinh Hoạt Lưu - Thanh Trúc DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ