Đi tìm ngọc Tịnh Nguyên

63 0 0
                                    


Đã một tháng trôi qua kể từ ngày Hồng miêu thu phục được phong long cứu nguy cho đảo Phượng hoàng

Vào một buổi tối nọ khi mọi người đã ngủ Hồng miêu vào phòng của sư mẫu của mình ( quên tên) 

Cạch cạch 

Sư mẩu - Ai đó ? Vào đi cửa không khoá

Hồng miêu -Là con Hồng miêu đây.

Sư mẩu - Sao giờ này sao con không ngủ mà tìm ta làm gì ?

Hồng miêu-*ngồi xổm xuống* ( ngồi một chân trụ, một chân để đằng sao ấy)

Sư mẩu - Con làm gì vậy? Đứng lên đi.

Hồng miêu - Đã một tháng kể từ ngày con thu phục được phong long nhưng đó không phải là mục đích của con đến đây.

Sư mẩu - Vậy mục đích của con là gì?

Hồng miêu - Mục đích của con là TÌM NGỌC TỊNH NGUYÊN. Sư mẩu à ngươi có thể cho con biết hướng đi để đến nơi cất giấu ngọc Tịnh Nguyên được không ạ?

Sư mẩu - Thôi được rồi nhưng con phải hứa với ta là con phải đi chung với đồng đội của con nhé.

Hồng miêu - Đa tạ sư mẩu.

Sau đó sư mẫu của Hồng miêu đưa cho cậu một tấm bản đồ cho cậu ấy và sau đó cậu rời đi.

Hồng miêu - " Sư mẫu à có lẽ con phải thất hứa với ngươì lần này rồi".

Cũng trong tối hôm đó Tiểu ly đang canh chuồng ngựa vì những ngày nay đang bị mất ngựa. Bổng nhiên, từ đằng sau cậu bị một người điểm nguyệt cậu, đó là Hồng miêu.

Hồng Miêu - Tiểu ly à ta sắp phải đi tìm ngọc Tịnh Nguyên rồi và có thể ta sẽ không trở về và nếu như có chuyện đó xảy ra thì phiền đệ chăm sóc Lam Thố giùm ta, ta đã canh thời gian rồi khi ta nói xong mọi thứ thì đệ sẽ được thả ra sau 1 canh giờ.

Sau đó Hồng miêu lấy một con ngựa và đi vào đoạn đường phía trước đang rất tối bắt đầu cuộc hành trình vượt qua các thử thách để lấy ngọc Tịnh Nguyên. 

Hồng Miêu Lam Thố và tứ đại bảo vậtWhere stories live. Discover now