VKook

222 13 0
                                    

Airplane play

Jungkook hoàn toàn kiệt sức sau buổi concert tại New York và cậu ấy đang cố lê lết từng bước để di chuyển lên máy bay. Các thành viên ai cũng lo cho sắc mặt của cậu.

Cậu hi vọng rằng có thể giành được một trong hai chiếc giường trên máy bay để có thể nghỉ ngơi, tranh thủ chợp mắt trong khoảng thời gian bay về Hàn Quốc. Nhưng vẫn như thường lệ, hai chiếc giường sẽ thuộc về hai người chiến thắng trò kéo búa bao.

Jin: "Đứa nào không ra là ngủ dưới sàn nhé."
Namjoon: "Ai ra sau bị! Một, hai, ba!"

Kết quả chung cuộc, Hoseok và Taehyung đã chiến thắng. Hoseok đã chú ý đến gương mặt thống khổ của maknae khi ghế ngồi của cậu không thể ngã ra sau, Jungkook mãi loay hoay tìm cho mình một tư thế để có thể yên giấc nhưng thật vô nghĩa.

Hoseok lấy hành lý của mình và bảo Jungkook:
Hoseok: "Mình đổi chỗ đi Jungkookie. Cái mặt em cứ như bị mất sổ gạo vậy."

Jungkook mệt mỏi gật đầu, cuối cùng cũng được nằm thẳng chân. Thoải mái a~

Taehyung nằm cạnh quan sát Jungkook uể oải như thế nào, trong lòng có chút đau xót.

Taehyung: "Vừa nằm xuống là vào giấc luôn rồi..."
Hoseok: "Chắc ẻm mệt lắm. Em cũng ngủ đi. Ngủ ngon."
Taehyung: "Hyung ngủ ngon."

5 tiếng trôi qua...

Jungkook đột nhiên tỉnh giấc, cậu cọ quậy vì thấy cơ thể hơi nóng. Nhận ra bản thân chưa cởi áo khoác da dày cợm và chưa cởi cả giày.

Jungkook từ từ ngồi dậy vì không muốn đánh thức Taehyung đang yên giấc bên cạnh, cậu cởi giày và áo khoác xong liền đắp chăn cho anh.

Jungkook một lần nữa chìm vào giấc ngủ sau khi cảm nhận được vòng tay ấm áp của Taehyung đang đặt yên vị trên eo cậu. Những thành viên khác vẫn luôn chăm sóc và gần gũi cậu nhưng duy chỉ có Taehyung là đem lại cho cậu cảm giác hoàn toàn khác, mỗi lần anh ấm áp đối đãi với cậu đều khiến trái tim nhỏ bé của Jungkook như được sưởi ấm.

3 tiếng sau...

Kookie một lần nữa tỉnh giấc vì Taehyung đang nói mớ trong lúc ngủ, chân anh còn giật giật lên vài lần rồi ngoan ngoãn ngủ yên. Jungkook mỉm cười nhìn anh, ánh mắt của cậu chưa bao giờ trìu mến hơn lúc này.

Jungkook tính trở người, quay lưng về phía Taehyung vì sợ hơi thở mạnh của cậu sẽ làm anh tỉnh giấc. Nhưng Jungkook phần nào cảm nhận được "thằng nhỏ" của Taehyung đang cương cứng và cọ cọ vào đầu gối cậu. Ở đâu một dòng điện chạy dọc sống lưng làm Jungkook khẽ run người.

Jungkook trở người, từ từ đặt đầu xuống gối một cách vụng về vì cậu sợ nếu bây giờ Taehyung tỉnh giấc liền "làm" cậu đến dục tiên dục tử.

Taehyung tinh nghịch dùng lực ôm sát Jungkook vào cơ thể, "thằng nhỏ" của anh lại cọ sát vào phần mông Jungkook. Trong lòng maknae đột nhiên lại sinh cảm giác khó chịu, bồn chồn, toàn thân đổ mồ hôi lúc nào không hay, da mặt trắng trẻo mịn màng bất giác ửng đỏ.

Jungkook cố lờ đi những sự việc đang diễn ra sau lưng mình nhưng cậu không làm được, càng nghĩ tới chuyện khác trong lòng lại khó chịu gấp bội. Hơi thở cậu bắt đầu dồn dập...

Jungkook cố gắng tách mình ra khỏi thân thể Taehyung nhưng anh lại hung hăng kéo vào lại, lúc này cậu đã cảm nhận rõ ràng vật chủ đó đang cương cứng và đầu khất đang hướng thẳng vào mông cậu.

Jungkook không dám quay lại hay trách mắng anh như mọi khi, nhịp tim bắt đầu đập nhanh hơn khi bàn tay to tướng của Taehyung luồng vào áo cậu. Tay anh mân mê hai vị trí nhỏ ở trung tâm, nhẹ nhàng đi theo cơ bụng săn chắc của cậu.

Jungkook run rẩy co thân mình lại thì trực tiếp chạm phải "thằng nhỏ" của Taehyung, ngay lúc này cậu liền có cảm giác muốn anh chạm vào mình nhiều hơn.

Trên máy bay tĩnh lặng, chỉ còn có tiếng động cơ thì đột nhiên bị phá vỡ bởi tiếng rên của Jungkook khi Taehyung bắt đầu nghịch vị trí giữa hai chân cậu, vầng trán Jungkook ướt đẫm mồ hôi.

Taehyung thì thầm bên tai Jungkook:
"Nhỏ tiếng thôi nếu em không muốn bị mọi người nghe thấy..."

Jungkook khó khăn run lên khi Taehyung bắt đầu vuốt ve bên trong đũng quần của mình.
"Ưm..."

"Ân..."
Tiếng rên của Jungkook bắt đầu lớn hơn, Taehyung dùng tay còn lại che lấy miệng cậu nhưng tay kia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tần suất lên xuống tay Taehyung ngày càng nhanh hơn, "cậu nhỏ" Jungkook bắt đầu rỉ ra chất dịch.

"Khoan hãy ra, dính chăn mất..."

Taehyung đột ngột dừng lại, quết lấy chất dịch chảy ra thấm cả boxer cậu rồi đưa hai ngón tay mình vào hậu huyệt của cậu. Không đợi cho Kookie chuẩn bị chút nào, Taehyung ra vào ngón tay.

"Ưm...đau..."
"Anh đang mở rộng đây, ngoan nhé!"
"Ân..."

Jungkook dường như không thể ngăn tiếng rên dâm đãng của mình, điều đó chỉ khiến con người phía sau càng thêm phấn khích.

Điều càng khiến Taehyung phấn khích hơn là bên cạnh họ vẫn còn có Jimin và Hoseok, nếu lỡ tiếng rên này lọt vào màng nhĩ hai người họ thì điều gì sẽ xảy ra ?

Taehyung điều chỉnh lại tư thế một chút, hướng thẳng "thằng nhỏ" vào miệng hậu huyệt Jungkook.
"Anh vào nhé ?"
"Ưm..."
"Nếu không cho, anh cũng vào thôi..."

Taehyung từ từ đưa "thằng nhỏ" của mình vào, hậu huyệt bên trong thật nóng, nuốt trọn cái của nợ to như cái cánh tay đang cương cứng ngắt của Taehyung.

Taehyung không ngăn được tiếng rên của bản thân mình:
"Ưm...đúng sướng..."
"Ân...ân....ân"

Jungkook rên rỉ theo từng nhịp nhấp của Taehyung, tay cậu không ngơi nghỉ mà "chăm sóc" bản thân ở phía trước.

Ánh mắt Jungkook vẫn đang nhìn chằm chằm về phía Jimin và Hoseok bên kia, hai người họ mà tỉnh giấc là đời tôi coi như xong...

"A~~~" Jungkook ngửa cổ ra sau cảm nhận từng cú thúc thật mạnh của Taehyung.

Anh xoay cổ cậu về phía mình, đặt lên đôi môi gợi cảm của cậu một nụ hôn thật ướt át, sợi chỉ trắng vẫn còn kéo dài khi họ đã rời môi nhau.

"Ưm... em sắp ra...sắp rồi..."
"Mình cùng ra nhé"
"A~~~ân..."
"Chết tiệt!"

Taehyung chưa bao giờ bị kích thích hơn lúc này, anh mạnh bạo ra vào để mau chóng kết thúc việc đồi bạc mà mình tự gây ra. Tiếng va chạm một lớn hơn....

"Nhẹ...nhẹ chút...ân~ người khác...nghe..."
"Anh không kiểm soát nỗi đâu nên đừng bảo anh nữa..."

Taehyung gồng mình ra vào kịch liệt, một lát sau, dòng sữa trắng đặc sệt được tống vào hết bên trong hang động kia...

"Xin lỗi em nhé, anh lại bắn vào phía trong rồi..."

Phía sau giường.

Yoongi đột nhiên rít lên: Tụi khỉ này lại làm cái trò gì nữa đấy !??!?!!

[Images] BTS x ARMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ