six :

1K 102 3
                                    


'@ohnananajaemin đã đăng tải một ảnh mới.'

ohnananajaemin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ohnananajaemin

thời tiết này yêu mình là hợp lý, cậu mà bỏ phí thì là cậu ngu. :<

#jaemin #najaemin

❤️13.820 likes
💬2.330 comments

@hee.j1n_ : jae min oppa đẹp trai quá đi!!!

@lee_jeno : ừ thì tao hơi ngu nhưng được cái đẹp trai, nhà nhiều tiền...

↪️@ohnananajaemin : đíu ai nói mày nha con trai. :)

@babymonster : aaa, jae min cười lên xinh trai quá đi!

@chenlezhong01 : kìa @hrenjun_0323 người ta nói anh bỏ phí là anh ngu.

↪️@hrenjun_0323 : chắc gì nói tao? mày ngộ thế? tag cái gì không biết.

@haechan.bbysun : @hrenjun_0323 thằng này ngon nhờ, vụ lần trước chưa xin lỗi tử tế mà giờ còn lên đây nói mày ngu.

↪️@hrenjun_0323 : xin lỗi rồi...

↪️@haechan.bbysun : xin lỗi rồi à? xin lỗi rồi thì thôi.

@mia.mia.mi : giữa jae min và ren jun có gì đó rất mờ ám nha, mọi người có thấy vậy không?

↪️@lee.sin_kyung : có có, tự dưng hae chan với chen le tag ren jun vô, chắc chắn ẩn chứa ý nghĩa sâu sa.

@ohnananajaemin : mình nói cậu đấy! @hrenjun_0323

↪️@hrenjun_0323 : bảo là yêu tôi mà lại nói tôi ngu. thế mà là thương tôi á? đấy là ghét tôi rồi.

↪️@ohnananajaemin : nhưng thằng jeno nghĩ caption chứ nào phải tớ...

↪️@jisungpark02 : vậy là jeno thích anh ren jun chứ có phải jae min thích anh ren jun đâu.

↪️@lee_jeno : mày thành bạn tao từ khi nào thế? :)

↪️@ohnananajaemin : tao là anh họ mày đấy thằng chó, với cả bớt ném cứt vào hội nghị đi được không? :)

↪️@hrenjun_0323 : eo ơi, jae min dơ quá, không nói chuyện với jae min đâu, ji sung có muốn đi ăn kem cùng anh, chen le và hae chan không?

↪️@jisungpark02 : có ạ!

↪️@ohnananajaemin : cho mình đi với!? :<

↪️@haechan.bbysun : mày đi với jeno ấy. thấy mặt mày tao ăn kem hổng có ngon. :)

↪️@ohnananajaemin : ơ tao xin lỗi chuyện lần trước rồi mà. :(

↪️@chenlezhong01 : hae chan hyung nói anh ấy chấp nhận lời xin lỗi chứ chưa có tha lỗi cho anh.

↪️@ohnananajaemin : vậy cho tớ đi cùng đi, mấy cậu ăn thoả thích, tớ bao tất. như vậy được coi là chuộc lỗi nha?

↪️@lee_jeno : bạn nối khố của na jae min đang hoảng cmn hốt? vì trai mà lần đầu được bạn thân bao luôn á, cảm ơn ren jun nhiều.

↪️@haechan.bbysun : được thôi, lúc ấy ông đây ăn nhiều thì cấm có kêu.

↪️@ohnananajaemin : chắc chắn rồi.

↪️@hrenjun_0323 : cảm thấy như sắp bị bán đi?

↪️@chenlezhong01 : còn em còn em, anh sẽ không bị bán.

@hyun.yi : vậy là jae min thích ren jun hả mọi người?

↪️@kim.min_young : chứ sao nữa...

↪️@shinseyoung_ : heol, daebak, hai hot boy của sm yêu nhau...

↪️@cloudskhongphaiclowns : được đẹp đôi ship ship!!!

nhấn để xem thêm các bình luận...

najun ; thả thính cùng nanaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ