Khi đi được một lúc thì Hồng miêu đi vào một khu rừng và gặp thử thách đầu tiên đó là một bức tường lớn không biết nên làm gì thì bỗng một giọng nói cất lên.
? - Cách đi qua bức tường là giải câu đố trên tường, hãy nhìn đi trên bức tường có các hoa văn không đều nhau vì vậy hãy sắp xếp chúng lại với nhau để ra một bức tranh hoàn thiện.
Hồng miêu làm theo và cuối cùng đó là một bức tranh một loài hoa màu đỏ không có lá và đó là hoa bỉ ngạn.
Hồng miêu đi tiếp thì phát hiện ra có một sinh vật kì lạ nó chặn đầu ngựa của cậu ấy lại, ngay lập tức cậu nhảy xuống ngựa và bắt đầu trận chiến, nhưng dường như những cú đấm và đá càng khiến nó mạnh và hung hãn hơn, đang không biết làm cách nào thì bỗng nhiên Hồng miêu nhớ lại một lần cậu đã đánh với một thứ giống con vật này và cách hoá giải nó là ngồi thiền tức là lấy nhu thắng cương. Cậu ngay lập tức biết cách vượt qua thử thách này và đơn nhiên Trường Hồng Kiếm chủ đã thành công và con vật cũng biến mất.
Đi tiếp vào khu rừng Hồng miêu bị chặn bởi một kẻ lạ mặt nhưng lập tức cậu ta nhận ra đó là ai, đó là Trư Vô Giới với vẻ mặt bất ngờ, Hồng miêu hỏi:
- Trư Vô Giới chẳng phải ngươi đã bị Hắc Tiểu Hổ hạ sát sao?
?? - Ta không phải người ngươi vừa nói mà ta là người sao chép, ta có khả năng sao chép những người ngươi đã gặp.
Hồng miêu - Vậy thì mau tránh đường !
Người sao chép - Ta nghĩ ta sẽ không làm vậy đâu
Hồng miêu lại lao vào quyết chiến với hắn nhưng trận chiến với sinh vật vừa nãy đã làm giảm đi công lực của cậu ít nhiều nên tên người sao chép có vẻ như thắng thế hơn nhưng khi nghĩ tới mọi người trong thất hiệp thì như có ý chí gì đó khiến cậu dần dần lấy lại lợi thế và khi định ra đòn quyết định cậu ấy lại dừng lại vì tên người biến hình đã biến thành Lam thố, nhưng rồi cậu vẫn ra đòn quyết định và hắn đã ngất xỉu. Tiếp tục đi đến cuối đường thì Hồng miêu gần như đã đến đích nhưng vẫn còn một thử thách cuối cùng và cũng là thử thách khó nhất.
YOU ARE READING
Hồng Miêu Lam Thố và tứ đại bảo vật
FanfictionTruyện này nói về Thất Hiệp sau khi trở lại bình thường và tìm bốn món bảo vật để ngăn chặn âm mưu của bộ tộc hắc ám . Sẽ không có giới thiệu nhân vật đâu mọi người tự đọc đi nhé. Mình sẽ cố biến Hồng miêu thành lạnh lùng boy nha :)