5. Trao đổi nhân vật

506 52 7
                                    

Nữ chính lại làm yêu.

Nàng không muốn bổ chụp ban ngày kia tràng cùng nam chính kia tràng NG rất nhiều lần diễn, đem đạo diễn kéo đến một bên nói thầm nửa ngày, nói muốn diễn Tiểu Viên nhân vật.

Vĩ Gia Bảo có điểm khó xử, hiện trường không khí giằng co. Bởi vì ban ngày diễn không có chụp xong, mọi người đều không thể nghỉ ngơi, chuyên viên trang điểm, ánh đèn sư, người phụ trách, đều cần thiết lưu thủ hiện trường, nhất thảm chính là trù tính chung, mỗi ngày nhất vãn kết thúc công việc chính là hắn, hắn kết thúc công việc trở về còn muốn tăng ca, căn cứ diễn viên trạng thái cùng đóng phim tiến độ lại chuẩn bị ngày hôm sau thông tri đơn, cùng ngày liền phải đưa đến tương quan nhân viên trong tay.

Mệt nhất chính là này đó phía sau màn nhân viên.

Bọn họ kỳ thật chỉ nghĩ hôm nay diễn chạy nhanh chụp xong, bất đắc dĩ này nữ chủ không những không phối hợp, khả năng còn đem chính mình trở thành “Đồng Hoa” lãnh đạo giai tầng, nàng nhất định phải diễn nữ xứng nhân vật.

Trần Vân Tú lần đầu tiên nhăn lại mi.

Này kịch bản sơ thảo là một đôi song bào thai, nữ chủ một người sức nhị giác, tỷ tỷ cấp muội muội quyên xong một cái thận sau bởi vì bệnh biến chứng chết đi, muội muội ở phía sau tới cũng tinh thần phân liệt, cuối cùng nhảy lầu tự sát.

Bởi vì Trâu Nhất Nhụy thực lực vấn đề kịch bản đổi thành tỷ muội, Hướng Tiểu Viên tới diễn tỷ tỷ nhân vật này là tiến đến khi cứu tràng, kết cục cũng sẽ không thay đổi.

Trần Vân Tú nói: “Trâu tiểu thư, trước không nói hợp đồng, Tiểu Viên suất diễn muốn giảm rất nhiều, ngươi thật sự suy xét hảo sao?”

Trâu Nhất Nhụy nghẹn nghẹn, nàng không phải không nghĩ đương nữ một, ai không nghĩ suất diễn nhiều? Nữ một nhân vật là đáng thương lại rất khó làm người đồng tình, nàng thân thể gầy yếu, nhưng từ nhỏ có tình thương của mẹ che chở, bị bệnh thân tỷ thận nhổ trồng cho nàng, thân tỷ còn bởi vậy chết đi, nàng rất khó làm người xem đối nàng có cùng lý tâm, đặc biệt cốt truyện sau đoạn, nàng chịu không nổi lương tâm khiển trách, xuất hiện tinh thần vấn đề, hoài nghi tỷ tỷ chiếm cứ linh hồn của nàng, điên điên khùng khùng.

Nhân vật này thực mâu thuẫn, gầy yếu, ích kỷ, đơn thuần, lại có lương tâm chưa mẫn thiện lương.

Biểu diễn yêu cầu phong phú trình tự cảm.

Nàng nguyên bản cho rằng không khó, cùng Hướng Tiểu Viên đối diễn trong quá trình, NG chính là nàng, bị áp diễn cũng là nàng, thật là quá lệnh người nghẹn khuất! Tương phản nữ xứng nhân vật có thể tranh thủ rất nhiều đồng tình tâm, nhìn về phía Tiểu Viên diễn lên không chút nào cố sức bộ dáng, nàng lại tâm ngứa.

Hướng Tiểu Viên vừa tiến đến, bên kia một bó ánh mắt triều nàng đảo qua tới.

Nàng đứng yên, cùng người nọ liếc nhau, tới trên đường nhân viên công tác đã nói cho nàng nguyên do.

“Uy, ngươi có nghĩ đương nữ nhất hào a?” Trâu Nhất Nhụy cao giọng hỏi.

Hướng Tiểu Viên nhướng mày, đôi tay giao nhau lên ôm ở trước ngực, “Ta có tên.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ