Disclaimer:
Walang kahit sino man ang aking tinutukoy sa istoryang ito. Walang gustong patamaan at pawang kathang isip lamang ang lahat. Please be advised that this story contains, vulgar words STRICTLY for OPEN-MINDED and for ADULTS only (R-18+) so, if bata ka pa. Please, READ at your OWN RISK! Bawal ang pabebe sa istorya ng LAVIGNE BROTHERS.
READ FIRST the story of:
1. Reaching Her Climax (Arthur Lavigne)
2. Careless Whisper (Austine Lavigne)
3. Save the Lust Dance ( Aiden Lavigne)
4. Love Bites ( Akio Lavigne)
SAVE THE LUST DANCE
written by Heavenknowsflo
LUST 1FLASHBACK
"Ang ganda-ganda naman ng anak ko!" giit ni Efinia habang tinatalian ang buhok ang kanyang anak.
"Efinia!" sigaw ni Smith at nagulat ang asawa.
"Bakit ka ba sumisigaw ha!? Tignan mo si Aiden ang ganda!" aniya nito.
"Dios mio Efinia! Bakit mo ginawang bakla ang anak natin!" lumapit si Smith at binuhat bigla ang panganay nilang anak na si Aiden. Walang kamalay-malay ang bata at nakangiti lamang.
"Inayusan ko lang naman bilang babae, ang ganda kasi niya," pagsagot nito sa asawa.
"Are you insane? Baka lumaking binabae ang anak natin! Hindi kita mapapatawad kapag 'yan naging babae!"
Tinanggal ni Smith ang headband at lipstick sa labi ng anak. Apat na taon gulang pa lamang si Aiden at siya ang unang anak nila Smith at Efinia.
Ito ang bunga ng kanilang pagmamahalan pagkatapos mag-aral. Baliw si Smith kay Efinia kung kaya't nabuntis na niya ito at hindi na pinakawalan.
"Smith, gusto ko kasi ng babaeng anak. Tsaka bata pa naman si Aiden, wala naman malay na binibihisan ko siya ng bestida. Tignan mo at napaka ganda oh?" itinaas niya ang bestidang nabili sa kumare niyang si Kara.
"Ano bang kabuktutan 'yan? Magtigil ka, si Aiden ang magkakalat ng lahing Lavigne. Hindi siya pwedeng maging lihis o maging isang pari! Bibigyan niya tayo ng mga apo. Kaya huwag mong baluktutin ang anak natin!"
Kung titignan ang cabinet ni Efinia, puno ito ng damit pambabae. Buong akala niyang babae ang magiging anak dahil ito ang hinihiling niya sa poon.
Mula sa barakong pamilya si Efinia kung kaya't gusto niyang magkaroon ng isang munting prinsesa.
"Anak, huwag kang magiging binabae okay?" giit ni Smith at hinalikan si Aiden sa noo.
Walang kamalay-malay ang bata na siya'y may photo album na puno ng "Girl shots" mula sa kanyang ina. Malambot ang mukha ng bata kung kaya't madalas siyang pagkakamalan na babae.
"I'll go ahead, Efinia please, huwag mong gawin babae ang anak natin. Kaya naman kitang bigyan pa ng anak okay?" Sambit ni Smith at humalik sa asawa. Malungkot na tumango lamang si Efinia at humalik rin pabalik sa asawa.
~~~~
"AIDEN LOPEZ LAVIGNE!"
Tili ng kababaihan. Halo-halo ang edad nila sa loob ng "Adonis Bar".
Hubo at pawang boxer shorts lamang ang nagtatakip sa katawan ng mga kalalakihan sa entablado.
"Bid for one hundred thousand pesos!" sigaw ng isang ginang na tumayo. Iwinagayway niya ang hawak na numero at tili ng tili
BINABASA MO ANG
Save the Lust Dance
RomanceBad boy and ex-convict, Aiden Lavigne made himself like this after his mom's death. But one woman made him change, an Aspirant Nun named Marian Lewis. Aiden jokingly entered seminary to follow Marian in the convent. They thought that this love was...