Pasensiya napo
# unang gawaPlayer's
Girl:
Jaira
May
Grazelle
Sailyn
Sherly
Clarisse
AngelicaBoys'
Paul
Jhounard
Carlo
UnknownSa mag kakaibang lugar namili ang unknown para sa gagamiting pang experiment is a siyang scientist isang professional scientist pero siya ay natanggal , sapagkay pumalpak siya sa huli niyang ginawa. Sa mag kakaibang lugar pumili siya ng ilang kabataan para page experimentuhan .
Carlo's POV
Akoy isang border sapagkat NASA province ang mga parents ko nag punta ako ng maynila para maghanap ng trabaho at makapagtapos ng pag-aaral dahil nga kapos kami sa opera doon.
"Welcome! Manila!!!! Hooo nakarating din , nag tagal ako dito at highschool hanggang college third year nako ngayon .maayos naman ang pamumuhay ko , isang umaga nagpunta ako sa work ko at nag OT ako para may pang dagdag sa allowance ko. Ginabi ako alas onse ng gabi nako nakalabas ng work isa akong call center.
Sa pag lalakad ko ng ilang minuto may Parang mata na naka sulyap sa akin kaya nag madali akong maglakad, mayamaya pa ay naramdaman Kong nawala na ito sa aming bungaran papasok ng village may na aninag akong isang tao na nakatayo sa gilid, pero hinayaan ko lang pero diko naiwasang sundan itp ng tingin mayamaya pa sa aking pag kurap nang tignan kona ito ay wala na. Binaliwala kolng. Pero nung or as nayun akoy napapadasal na sa takot " jusko anu bato kinakabahan ako' sa ilang minuto ko pang paglalakad may biglang tumusok sa leeg ko dahilan para ako ay mawalan ng Malay sa aking pagpikit nasilayan ko ang isang syringe ito ang tinusok sa leeg ko mayamaya pa ako na ay tuluyang natumba at dahang dahang nag sara ang mga mata ko.
YOU ARE READING
Swag Squad Goals ( The Game )
Mystery / ThrillerIto ay isang scientist's experiment game🎮🎮🔪🔪🔪💉💉💉💊💊💊