Makelove

1.9K 48 5
                                    

author: Nhii's Dinosaur

cũng không biết nó nặng đến mức nào nữa :))) chỉ là tùy hứng viết ra thôi, ai không thích hay kì thị thì click back nha 

—————————————————————

Jiyeon mềm mại tựa đầu vào lòng Ham Eunjung ,cuộc sống của nàng hiện tại của hai người thật sự hạnh phúc, thời gian ở bên nhau rất ít vì còn bận chạy show nên hai người đều ý thức được và rất trân trọng nó.

Eunjung nhẹ nhàng vuốt ve đôi chân thon dài gợi cảm,một tay đã di chuyển đến bắp đùi của Park Jiyeon

« Jiyeonie,em có mệt không... »

Eunjung  mỉm cười gian xảo,từ khi nhìn thấy Jiyeon ở phòng tắm bước ra thì nàng đã muốn cháy theo sự nóng bỏng này,nhìn mặt nàng bình tĩnh thế thôi chứ nãy giờ kiềm chế lắm mới không bay đến xé rách bức màn đã che đi kỳ quan xinh đẹp của thế giới,hai người bây giờ giống như có gian tình không thể công khai,đợi đến buổi tối mới dám làm chuyện riêng tư,có đôi khi nàng sợ Jiyeon mệt mõi cho nên không dám đòi hỏi quá đáng,mỗi lần muốn cái gì đều phải hỏi trước,Jiyeon cũng biết Eunjung đã nhẫn nhịn hơn một tuần qua,có lẽ bây giờ chịu không nổi nữa,nàng choàng hai tay qua cổ Eunjung,kéo đối phương về phía mình thân hôn,đầu lưỡi giao triền cùng nhau,nàng mỉm cười quyến rũ liếc nhìn Eunjung.

« Một lần liền đi ngủ có chịu hay không Jungie? »

« Jiyeon ,em từ bao giờ biến thành gian thương tính toán kỹ lưỡng như thế,một lần liền một lần đi... »

Eunjung ngoan ngoãn gật đầu,trong lòng sớm bày tính kế,Jiyeon nói một lần đến khi lâm trận nàng nuốt lời thì thế nào,lúc đó sợ là Jiyeon muốn ngừng không ngừng được,sẽ van xin nàng lại lần nữa đi,nàng giống như chơi ảo thuật,quơ chiếc khăn ngang cái bàn một cái,bên trên liền xuất hiện hai cái ly và chai rượu,kỳ thật cái bàn này có nút ấn,đồ từ lâu đã ẩn bên dưới, đoán xem hai người còn có thể làm gì,chính là vừa chơi đánh bài vừa uống rượu...chỉ là nói đùa thôi,trước khi ân ái cũng nên tạo chút không khí,

Jiyeon nằm trong lòng Eunjung thưởng thức rượu,dù trước kia Eunjung từ nói sẽ bỏ rượu,nhưng nàng cũng thấy tội nên đã không ép buộc,chỉ cần ít uống một chút là được,Eunjung bất chợt tiến đến gần làm nàng hơi căng thẳng,dù hai người từng gần gũi nhiều lần,nhưng mỗi lần như thế nàng vẫn cảm thấy thẹn và hồi hợp không kém,loại cảm giác như khi cả hai còn mới yêu,lửa tình tựa hồ dập hoài không tắt đi,thậm chí nó càng nồng cháy hơn trước,Eunjung hôn nhẹ lên trán Jiyeon,rồi ôm nàng đến cái bàn làm việc trong phòng.

Jiyeon ngồi trên bàn chậm rãi cởi áo sơ mi ra quăng về phía Eunjung,sau đó là chiếc bra xuyên suốt kia,ngọc thể yêu diễm với đường cong nóng bỏng hoàn mỹ dần hiển lộ trong hư không,dung mạo xinh đẹp diễm lệ thiên sinh mị thái mơ hồ hiện lên rặng mây đỏ,nàng nằm trên bàn uyển chuyển ngọc thể nóng bỏng,làm cho người ta nổi lên dục niệm muốn lao đến giày xéo một phen,Eunjung bắt lấy tuyết phong ngạo nhân kia nhẹ nhàng vuốt ve thưởng thức,cánh môi mềm mại hấp lấy khỏa anh đào ngọt ngào phấn hồng sắc,đầu lưỡi âu yếm khỏa anh đào cao ngất kia đến biến săn chắc lên,nàng thân thể mềm mại tạo thành từng đợt rung động,bàn tay thon dài tinh tế ôn nhu xuyên qua mái tóc ngắn của Eunjung.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 17, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[oneshot] Nc 17 Make love- JijungWhere stories live. Discover now