Thiên kim cầu 1

11.7K 60 3
                                    

Thiên kim cầu

Tác giả: Minh Nguyệt Đang

Văn án:

Làm lại cả đời, thật sự có thể so với đời trước được chứ?

Đời này có muốn hay không đổi lại lão công?

Yên tâm vào hố đi, đang gia nữ chính luôn luôn đều là, mỹ khắp thiên hạ vô địch thủ, ngực lớn, eo nhỏ, chân dài, bao quân hài lòng.

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Vệ Hành ┃ vai phụ: ┃ khác:

Biên tập đánh giá:

Tĩnh Ninh hầu phủ Tam cô nương Vệ Hành sau khi sống lại, như xưa phải đối mặt "Hài tử của người khác" - - đường tỷ Vệ Huyên, còn phải ứng phó đời trước mắng nàng không dè dặt đời này khinh bạc không hạn cuối Lục tam lang. Nặng sống cả đời chỉ số thông minh thật có thể gia tăng sao? Hạnh phúc liền nhất định nắm ở trong tay sao?

Văn phong nhẹ nhàng, hành văn nhẵn nhụi, hình ảnh cảm giác mãnh liệt, phong cách hoa lệ, không đồng dạng như vậy trọng sinh, không đồng dạng như vậy nữ chính.

☆, đệ 1 chương tái sinh hoa

Thế gian này đại để người người đều kỳ vọng có thể có tái sinh một lần cơ hội, có được người hân hoan tung tăng như chim sẻ, báo túc thù, thù cũ ân, tâm nguyện, dựa vào biết trước tương lai, khoái ý ân cừu, chẳng phải thảnh thơi, khoái tai.

Nhưng kì lạ liền có một người như thế, từ trọng sinh sau khi trở về, liền ngày ngày ai thanh thở dài, nhăn mày khóa chặt, hận không thể đây là một giấc mộng.

"Cô nương, ngươi cứ uống một ít cháo tổ yến đi, thân thể này mới tốt vài ngày a, vạn nhất lại bị bệnh, phu nhân con mắt chỉ sợ đều muốn khóc mất." Lỗ má má vẻ mặt đau lòng nhìn qua cái này chính mình từ nhỏ ngực lớn tiểu cô nương, khuôn mặt nhỏ nhắn gầy đến đến đem một đôi mắt nổi bật lên như chuông đồng như vậy đại, suýt nữa chiếm tiểu nửa gương mặt.

Lỗ má má nơi này mới nói đến phu nhân, cửa liền nghe phải vang lên một chuỗi tiếng bước chân, người còn chưa đến, liền nghe phải một người lo lắng hô "Châu Châu Nhi", đợi rèm nhấc lên, tiến đến một vị ba mươi mấy tuổi, tướng mạo mỹ lệ, vẫn còn phong vận người phụ nữ, nhưng thấy đầu nàng mang điểm thúy bươm bướm trâm, chân đạp bích lăng khảm châu giày, quả nhiên là vinh hoa phú quý.

"Mẫu thân." Bị gọi là Châu Châu Nhi Vệ Hành ngẩng đầu lên đáp.

Hà thị ngồi vào Vệ Hành bên cạnh, lấy tay sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, "Châu Châu Nhi, ngươi có phải hay không lại không ăn cơm , ngươi không ăn cơm thân thể này như thế nào tốt được lên, ngươi nếu như là lại hảo bất khởi lai, học đường bên kia công khóa đã có thể cản không nổi , nghe nói Huyên thư nhi

Thiên kim cầu - Minh Nguyệt Đang (CĐ-trọng sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ