Chương 13: Không về không được sao?

6.3K 425 6
                                    

La Tại Dân ở phía sau giường lấp ló chui lên, nhìn dĩa trái cây trên tay Lý Đế Nỗ, không hiểu sao có chút oán hận.

Chính là đã làm lỡ chuyện tốt rồi có biết không hả!

'Đi tắm rồi vào ăn chút trái cây đi, học thêm chút nữa chú phải về nhà rồi!'

'Chú, không về không được sao?'

La Tại Dân nghe thấy hai chữ 'về nhà', vội vàng phóng lên người Lý Đế Nỗ làm nũng.

'Em biết là chú phải về mà!'

Nhìn con thỏ nhỏ phía dưới cố gắng vuốt ve dương vật để níu kéo, Lý Đế Nỗ cũng không từ chối, bất quá em không có kỹ năng mấy, vẫn là nên để dạy từ từ vẫn hơn.

'Kỹ năng của em còn kém lắm!'

Lý Đế Nỗ cầm trái chuối trong dĩa trái cây lên, nhét vào tay em.

'Nhớ ôn tập thường xuyên, hôm sau chú sẽ lại ghé kiểm tra.'

La Tại Dân nhìn trái chuối trên tay mà tai đỏ bừng vì xấu hổ.

Lý Đế Nỗ thu dọn tàn cuộc rồi ra về đã là chuyện nửa tiếng sau đó, La Tại Dân tắm rửa xong xuôi, nằm trên giường vắt tay lên trán suy nghĩ cẩn thận một hồi vẫn không hiểu ra được, rốt cuộc em và Lý Đế Nỗ từ lúc nào đã thay đổi nhiều đến như thế.
Cùng chú yêu đương đã là một chuyện hết sức kinh thiên động địa, nay lại cùng chú vượt giới hạn, mặc dù chưa có tiến vào bên trong, nhưng với tình hình như thế này cũng không phải chuyện khó có thể tưởng tượng được.

La Tại Dân quyết định cầm điện thoại lên tra cứu một chút, lần đầu tiên quan hệ đồng giới thì sẽ như thế nào.

'Đau đến chết đi sống lại.'

Đọc hết mấy trăm ý kiến khác nhau, La Tại Dân tạm thời có thể đưa ra một kết luận như vậy.
La Tại Dân mặc niệm cho chính mình một chút, không biết nhìn cũng biết Lý Đế Nỗ kỹ thuật cùng kích thước cực kì tốt, La Tại Dân chỉ sợ là mình chịu không nổi.

La Tại Dân vốn rất sợ đau.

Ngày bé mỗi lần đi tiêm thuốc, mũi kim đâm sâu vào cánh tay, La Tại Dân nước mắt nước mũi tèm lem bấu vào tay áo Lý Đế Nỗ.
Bây giờ lớn lên cũng chẳng đổi thay gì, nếu bị đâm sâu như thế, vẫn chỉ biết khóc lóc mà ăn vạ Lý Đế Nỗ mà thôi.

La Tại Dân nhìn cuốn sách toán mới mua lúc chiều bây giờ đã ướt nhẹp vì tinh dịch, có chút tiếc tiền, nằm yên trong sọt rác, trông đến là đáng thương. Còn chưa làm bài tập được hết một trang sách nữa cơ!

'Quên nói với em, lật trang sách toán có tờ giấy note màu hồng, làm hết bài tập chương đó!'

Tin nhắn gửi tới lúc La Tại Dân đang vật vờ vì cơn buồn ngủ, quyết định mặc kệ, có gì để sáng mai hẵng tính.
Vậy nên mới có chuyện, sáng sớm Lý Đế Nỗ nhận được mười tin nhắn từ La Tại Dân, toàn bộ đều là câu 'em yêu chú.'

Tờ giấy note màu hồng vẫn nằm yên trên trang sách, trên đó ghi ba chữ nắn nót.

'I love you.'

Special Relationship, Special Person - Chuyện của Chú và Em /nomin/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ