46, Cảm thấy Tiêu Chiến và fans độc duy khác nhau ở điểm nào?Tiêu Chiến: Thì mỗi người mỗi khác mà chị, không thể so sánh được
Vương Nhất Bác: Mỹ nhân và mỹ ký căn bản không thể đặt cạnh nhau47, Cảm thấy Vương Nhất Bác và fans độc duy khác nhau ở điểm nào?
Tiêu Chiến: Nhỏ hơn trẻ hơn
Vương Nhất Bác: Chứ không phải là dài hơn khỏe hơn à?48, Cảm thấy Vương Nhất Bác làm gì là giỏi nhất?
Tiêu Chiến: Em ấy giỏi cực nhiều thứ luôn, nhưng mà em thích nhìn bạn nhỏ này nhảy lắm ạ
Vương Nhất Bác: Anh có tin là bạn nhỏ này nhảy cả anh luôn không?49, Trả lời lại nhé. Cảm thấy Vương Nhất Bác làm gì là giỏi nhất?
Tiêu Chiến: Làm tìn—— À không có gì...
Vương Nhất Bác: Anh Chiến ngoan quá50, Cảm thấy Tiêu Chiến làm gì là giỏi nhất?
Vương Nhất Bác: Làm người yêu t—— À không có gì...
Tiêu Chiến: Nhất Bảo ngoan quá51, Vương Nhất Bác có thể thể hiện trình độ chơi chữ của mình không?
Vương Nhất Bác: Đố anh biết "protect" dịch ra là gì?
Tiêu Chiến: Bảo vệ
Vương Nhất Bác: Đúng, còn "Xiao Zhan" thì sao?
Tiêu Chiến: Tiêu Chiến
Vương Nhất Bác: Không phải, là bảo bối52, Đến lượt Tiêu Chiến thể hiện trình độ chơi chữ của mình nhé!
Tiêu Chiến: Đố em biết, nếu bây giờ anh tặng cho em một điểm mà khi em chạm vào điểm này chúng ta sẽ rất sung sướng thì điểm đó là điểm mấy?
Vương Nhất Bác: Điểm 10 à?
Tiêu Chiến: Không phải, là điểm G53, Tiêu Chiến về đến nhà sẽ làm gì đầu tiên?
Tiêu Chiến: Cái này em có từng nói qua rồi, nằm yên trên sofa 20 phút
Vương Nhất Bác: Thôi anh nằm xuống đây 20 phút cho khoảng cách giữa chúng mình đỡ so far nào54, Vương Nhất Bác về đến nhà sẽ làm gì đầu tiên?
Vương Nhất Bác: CỞI ÁO CHIẾN!!
Tiêu Chiến: Em nói linh tinh cái gì đấy?!!
Vương Nhất Bác: Ơ không cởi ra thì chẳng nhẽ mặc đồ đua đi ngủ à? Anh mới là người đang linh tinh nhớ
Tiêu Chiến: À...55, Nếu Vương Nhất Bác nghe thấy fans hét "Tôi nguyện vì em mà nhảy vào nước sôi lửa bỏng" thì sao?
Vương Nhất Bác: Các chị là gói mỳ tôm à?
Tiêu Chiến: Vương Nhất Bác em lương thiện một chút56, Nếu Tiêu Chiến nghe thấy fans hét "Thiếp nguyện vì chàng mà làm thân trâu ngựa" thì sao?
Tiêu Chiến: Nàng là nô bộc có phải không? Haha, đùa thôi, mọi người đừng như vậy, yêu bản thân mình mới là quan trọng nhất!
Vương Nhất Bác: Không cần đâu, Tiêu công tử có thú cưỡi khác rồi57, Điền từ vào chỗ trống: "Anh/em có biết em/anh thích ... không? Đó chính là ... đó"
Tiêu Chiến: Em có biết anh thích loại phòng nào không? Đó chính là không phòng vệ trước em đó
Vương Nhất Bác: Anh có biết em thích em thích kiểu hoa hậu nào không? Đó chính là hoa ở hậu thể anh đó58, Tiêu Chiến kiểm soát cơn đói bằng cách nào?
Tiêu Chiến: Dạo này......... ừm......... em không có nhịn ăn nữa rồi...........
Vương Nhất Bác: Ở cạnh tôi anh Chiến phát hiện ra phương pháp giảm cân tốt hơn nhiều59, Vương Nhất Bác kiểm soát cơn đói bằng cách nào?
Tiêu Chiến: Em ấy không ăn vặt nhiều lắm, căn bản cũng không cần thiết phải nhịn
Vương Nhất Bác: Nhẩm ba mươi lần trong đầu câu "Đang ghi hình không được ăn anh Chiến" và sáu mươi lần câu "Ăn bây giờ đến tối sẽ phải nhịn"60, Sản phẩm làm đẹp yêu thích của hai cậu là gì?
Tiêu Chiến: Cái này chị nên hỏi các bạn nữ chứ nhỉ? Bọn em cùng lắm chắc cũng chỉ có mặt nạ thôi, như phấn son gì đó thì không mua đâu
Vương Nhất Bác: Gặp em thì bôi son làm gì, mấy phút sau là lem rồi mà//
Câu 55 mình lấy ý tưởng từ @haynhucnhoi