+ Triệu Tiểu Đường- Thật ra nhiều người lần đầu gặp cậu ấy sẽ nghĩ cậu ấy làm màu nhưng tôi cực kì thích cậu ấy.
+ Ngu Thư Hân
- Lão nương đã nghĩ rằng mình rất thẳng cho đến khi gặp Triệu Tiểu Đường.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Vào buổi sáng đẹp trời mây xanh gió mát Ngu Thư Hân vừa từ trường quay trở về nhà của mình nàng liền nhận được tin tức từ công ty gửi đến.
-" Thư Hân tiểu thư có muốn tham gia 《 Thanh xuân có bạn II 》 không?". Ấn điện thoại đọc tin nhắn ban đầu nàng không có hứng thú với chương trình này nhưng khi nghe quản lí nói trong đội ngũ huấn luyện viên của chương trình sẽ có sự xuất hiện của Lisa người mà Ngu Thư Hân vô cùng hâm mộ cùng yêu thích, vì lẽ đó Ngu Thư Hân không chần chừ mà đồng ý ngay.
Tại nơi ấy nàng đã gặp được một người kì quái, Triệu Tiểu đường là con người kì lạ nhất mà nàng từng thấy. Mọi người trong chương trình khi nhìn thấy sự xuất hiện của nàng ai cũng bất ngờ thế nhưng tảng băng kia vẫn ngồi trầm lặng ở một góc nhỏ.
Trước buổi đánh giá năng lực cả hai vô tình lướt qua nhau, nhưng Triệu Tiểu Đường bất giác quay lại nhìn bóng lưng nhỏ nhắn kia thầm nghĩ:
-" Cô ấy là ai?". Ngẩn người trong giây lát sau đó lại tiếp tục tiến vào bên trong.
- Màn trình diễn của Triệu Tiểu đường vô cùng ấn tượng khiến cho nàng xem không thể rời mắt được sức hút mạnh mẽ kia thần thái đỉnh cao ấy khiến nàng cảm nhận được bi thương trong ánh mắt của Tiểu Đường khi cô đang múa.
-" Vì sao lại bi thương như vậy nhỉ?". Vắt tay lên trán Thư Hân tự hỏi lòng mình nhưng điều này vốn không có đáp án, đến khi kết thúc màn trình diễn cả khán đài im ắng trong phút chốc sau đó liền vỗ tay hoan hô cho màn biểu diễn vừa rồi.
-" Cảm động lắm cô gái... cố lên". Nàng đứng bật dậy không màn đến hình tượng bản thân hét lên về phía cô. Tiểu Đường đang suy tư về điều gì đó ánh mắt mơ màng liền xung quanh mọi thứ đều mờ nhạt không hề nghe được bất kì âm thanh nào. Bỗng cô nghe thấy một âm thanh vang vọng bên tai mình đó là lời động viên an ủi đối với cô chậm rãi hướng mắt nhìn về phía cô gái đang nhiệt tình cỗ vũ cho mình cô bất giác mỉm cười.
- " Thì ra cô ấy biết cười". Nhìn tên mặt khan kia mỉm cười nàng liền cảm giác vui vẻ, vẫn không quên mục đích ban đầu đến đây vì idol nàng đã bỏ ra một tháng tập luyện để được đứng trước mắt người ấy.
- Lần lượt các thì sinh được đánh giá xếp hạng ABCD qua đi cũng đến lượt nàng. Đây là lần đầu đại tiểu thư của chúng ta có chút sợ hãi khi đứng trên sân khấu và trước mặt thần tượng, nhưng nàng đã tự trấn an mình mà không cần bất kì sự động viên từ ai.
- " Nhìn xem siêu sao nhảy kìa". Một người lên tiếng nói khi thấy nàng bắt đầu nhảy. Mọi người ai cũng bàn luận với nhau có người cười nhiễu có khi thấy sự làm màu của nàng nhưng chỉ có cô người từ đầu im lặng nghiêm túc dõi theo màn trình diễn này. Kết thúc buổi đánh giá mọi người di chuyển đến kí túc xá và vô tình nàng và cô cùng với hai người bạn nữa được xếp chung phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Nắng [ Triệu Tiểu Đường × Ngu Thư Hân ]
Romance-Cô ấy vô tình xuất hiện trong cuộc sống tẻ nhạt của tôi, người mang đến hơi ấm cùng niềm vui. Bên cạnh người tôi có thể nở nụ cười vốn đã tắt từ lâu, người đã thay đổi con người tôi. Triệu Tiểu Đường: Cô Ngu Thư Hân: Nàng