|Kervin's POV|
Mahigit dalawang linggo na akong nanliligaw kay Think. Sa totoo lang feeling ko sobrang tagal na eh! Pano kase dati Wala pang isang oras makukuha ko na ang gusto kong babae.
Pero iba nga so Think, I can wait, she's worth a wait. Pero gusto ko ng madaliin hindi dahil sa hindi na ko makapag hintay. Gusto ko ng madaliin dahil natatakot ako na maagaw pa siya ng iba.
"Bro! Tumawag si Dad kanina tinatanong kung kamusta na daw panliligaw mo! Tapos wag daw natin papabayaan si Klaud" sabi ni Zyron saken. Si dad talaga! Simula ng nalaman niyang nanliligaw ako hindi na siya huminto sa kakakulet
Nasa M6 house kami ngayon, Sunday kaya napagisipan namen na mag inom dito sa bahay.
"Asan pala si javien?" Tanong ko sakanila. Wala si Javien himala yun! Hindi yun nahuhuli pag may kainan.
"Haha! Senti siya bro! Na guilty yata dahil sa nangyare last week sa bahay nina Mikael" sigaw ni luke. Simula kase nung nangyare yun hindi na pumasok si Crim.
Tinanong naman namin si Think kung nasan si Crim ang sabi niya nag punta daw sa London may inaayos daw. Simula ng umalis si crim laging ganyan si Javien.
"It's his fault, Kasalanan niya! Nakabastos rin siya eh!" Si onyx! Seryoso siya habang sinasabi yun.
Sabagay kasalanan rin ni javien, Pero sana bumalik na si javien. Nakakamiss din ang mokong eh.
"Change topic na mga Dude! Ikaw muna ang pagusapan naten kervin!" Sigaw ni luke. Nagtinginan naman lahat saken. -.-" Ano naman ang paguusapan namen?
"Wag ako ang pagtripan noyo! Baka gusto niyong masuntok?" Pananakot ko sakanila
"Relax dude! Ikaw at si Think ang paguusapan naten"sabi ni mace habang Umakbay pa saken "Is there a sign of progress? Kayo na ba?"
"Progress? Wala, nanliligaw parin ako pero okay lang naman eh, Think is worth a wait!" Sago ko sakanila. Natuwa naman sila saken sabay thumbs up.
"Bro! Wala ka bang naiisip na plano para sakanya? Yung parang ginawa ni Zyron para mapasagot si kierza" sabi ni Mikael. Oo nga no? Plano katulad ng kay Zyron.
Naalala ko pa ang ginawa ni zyron para mapasagot lang si Kierza. Todo effort tong kambal ko.
Nagulat nalang ako ng tinapik ni Zyron ang balikat ko sabay sabing "Make a Plan! We will help you"
Lahat naman tumago sabay inom ng mga Wine nila.
"Umpisahan naten bukas! I'll do everything just to win her heart" sigaw ko. Pumalakpak naman sila sabay sabing
"Let's Drink to that!"
This is my friends! I don't wanna be sweet! Nakakabakla pero this time sasabihin ko.
"Nakakabakla mang aminin! Pero i'm so lucky to have all of you" sabi ko. Bigla silang tunayo at nagumpisa na akong patanan at gulahin ang buhok ko.
|End of Kervin's POV|
(Hi! Short update po talaga to! Abangan niyo po ang next update)
Ano kaya ang plano nila para kay Think?
Ano kaya ang mangyayare kay Javien at Crim! Comment niyo po kung ano ang gusti niyong mangyare kay Javien at Crim
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...