Ma Kết nhất thời đứng hình vài giây, não bộ cậu lúc này dường như ngừng hoạt động. Ma Kết không biết làm thế nào để phản ứng với tốc độ "bàn thờ" của Hạ Kim Ngưu. Lẽ nào cậu cứ để cô gái này nhảy bổ vào người mình rồi cả hai nằm lăn quay giữa sảnh để làm trò cười cho thiên hạ ư???
Không!!!
Nhất định không được a!!!
Ma Kết nhắm tịt mắt lại. Thôi xong! Đời cậu đến nay là tàn rồi, cả cậu và Hạ Kim Ngưu sẽ là hai nhân vật bừng sáng nhất đêm nay. Ma Kết không dám nghĩ nữa, chờ đợi cơn ác mộng sắp ập đến.
1
.
2
.
3
.
Rầm!
A?
Kì lạ! Sao lại không thấy đau?
Ma Kết vội mở to mắt, trước mặt mình lúc này không phải là nền đất, mà là một thân thể màu đen mặc vest chắn trước mặt. Đến giờ cậu mới vội để ý, cổ tay trái đang bị nắm chặt, cả gương mặt mình đều đang úp vào thân người của kẻ khác! Cậu bấy giờ có thể cảm nhận rõ thân nhiệt của đối phương, bờ ngực hắn rắn chắc, cơ thể toát ra mùi hương nam tính có phần mê hoặc... hơn nữa, đối phương có vẻ cao hơn cậu gần một cái đầu! Dù không nhìn thấy mặt, nhưng Ma Kết có cảm giác hơi thân thuộc, hình như là người quen chăng?!
Ma Kết hốt hoảng trước vội ấn thân thể trước mặt ra, cảm thấy nãy giờ bản thân có phần hơi mất lịch sự. Cậu ngước nhìn lên, bắt gặp với ánh mắt trong veo, xanh biếc như ngọc của cậu là đôi ngươi đen băng lãnh, lấp ló tia khó chịu của hắn.
Không, không thể nào...Là Dương Song Ngư?
Ma Kết liền cúi gầm mặt, không dám đối diện với kẻ trước mắt mình. Cậu không hiểu, cậu trước giờ chưa từng run sợ trước bất kì đối tượng nào, dù có là cấp trên hay tội phạm đi chăng nữa. Duy chỉ có hắn, Dương Song Ngư, là Ma Kết cậu có phần nhún nhường, đôi lúc lại cảm thấy bản thân thật nhỏ bé trước hắn!
Ma Kết bờ vai có phần run run nhẹ, nhìn về phía bên kia thì thấy Hạ Kim Ngưu nằm sõng soài ra đất, hai mắt xuất hiện nhiều ngôi sao quay mòng mòng. Nhìn lại bản thân lúc này, cậu không biết phải nói gì cho phải? Xin lỗi hắn? Hay là cảm ơn??? Ma Kết nuốt nước bọt, định bụng ngước lên nhìn đối diện với đôi mắt kia thì...
- A, thật ngại quá! Em họ tôi đúng là không có mắt nhìn đường, va phải Đại thiếu gia nhà họ Dương. Nếu không phiền, có thể bỏ qua cho cậu ấy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư - Ma Kết] Lạc Lối
Fanfic"Cậu thật sự là ghét tôi như vậy?" . "Nếu ghét anh như vậy, có lẽ cả đời tôi cũng không ngu ngốc theo đuổi một người." . Năm đó, người con trai mà cậu thương đã nhìn cậu với đôi mắt băng lãnh, giọng nói cũng theo đó mà thập phần chán ghét. Rồi bóng...