1.Barak

2.7K 114 11
                                    

Truyện lấy bối cảnh sau Movie 2,bạn nào không muốn bị spoil không nên xem

————————————————————————————————-

*Tại 1 nơi nào đó trên thiên hà*

-Ai?

1 giọng nói lạnh lẽo vang lên trong căng phòng.

Từ bên ngoài có người bước vào bên trong:

-Thưa ngài Barak,tôi vừa có thông tin rằng Retak'ka vừa bị tiêu diệt ạ! 

Tên thuộc hạ đang chờ phản ứng của người đang ngồi phía bên kia nhưng đáp lại hắn chỉ là sự im lặng.

-Retak'ka?Tên điều khiển 7 sức mạnh nguyên tố chuyên đi thống trị các hành tinh ngày xưa sao?Ta tưởng hắn đã chết rồi chứ?  Sau 1 hồi thì hắn cuối cùng cũng lên tiếng

-Tôi không biết vì 1 lí do nào đó sau 100 năm biến mất thì hắn bất ngờ quay lại ạ!

-Tên đó cũng khá mạnh,là ai tiêu diệt hắn? Hắn tò mò hỏi

-Theo tôi biết thì đó là BoBoiBoy,1 con người đến từ hành tinh Trái Đất và hiện tại đang là thành viên của Tapos,sức mạnh của tên đó cũng là điều khiển các nguyên tố!

-Tapos?Cái trạm mà chuyên đi giải cứu các quả cầu năng lượng sao?Hừm theo như ta nhớ thì các trạm đó toàn người yếu như sên,không ngờ cũng có người đánh bại được Retak'ka sao?

Hắn ngồi nghĩ gì 1 lúc rồi nói với tên thuộc hạ

-Mau cho người tìm kiếm tên BoBoiBoy đó,sau khi có được lập tức báo cho ta!

-Vâng thưa chủ nhân! Nói rồi hắn lập tức chạy đi báo tin

Barak đứng dậy và đi tới cánh cửa bên phải hắn,đây là 1 cánh cửa được bảo mật 1 cách tuyệt đối,ngoài tên Barak ra thì không có ai mở được nó cả.Hắn mở cửa và bước vào bên trong,nó chứa rất nhiều vũ khí và áo giáp.Tuy nhiên thứ được trưng bầy ở giữa mới là thứ khiến người ta phải chú ý.Đó là 1 quả cầu năng lượng,được bao bởi 1 cái vỏ bảo vệ đặc biệt không thể phá vỡ.

-Lâu rồi ta chưa hoạt động,sẵn thì hôm nay đi 1 lần để xem tên BoBoiBoy như thế nào,và chiếm luôn cái hành tinh Trái Đất vậy.Tốt nhất ngươi không nên làm ta thất vọng đấy BoBoiBoy!

.


.


.


.

Sơ lược 1 chút về Barak

Hắn là 1 kẻ tàn ác nhất vũ trụ này,hắn thường đi chiếm những hành tinh có giá trị,nếu hành tinh đó cố gắng chống cự thì sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.Đó chính là lí do vì sao mọi người rất sợ Barak, mỗi khi hắn tới 1 hành tinh nào đó thì hành tinh đó chỉ có cách chịu làm nô lệ hoặc bị phá huỷ.Barak gần như bất khả chiến bại,dù đã từng có rất nhiều người mạnh cố gắng đánh bại hắn nhưng cái kết cho tất cả đều là bại dưới tay hắn.

Và có thể bạn chưa biết Retak'ka và Hang Kasa đã từng đối mặt nhau và Retak'ka bị đánh cho nhừ tử nếu không có Hang Kasa đến giúp thì hắn có lẽ đã chết rồi.

[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ