Nainis na si Wynes nang i deal ni Dylan si Lalaine ng body shot with CJ, nang tumapat kay Lalaine yung bote.
"teka nga.. nagtitake advantage na ata kayo sa laro ah.. anong body shot.. eh! kung shotgunin ko kaya yang mukha mo?" biglang tutol ni Wynes sa pinapagawa ni Dylan kay Lalaine.
"so yung pag halik mo sakin kanina hindi pag ti take advantage yun?"
" excuse me.. pero part lang yung ng deal ng laro namin."
" i know.. and were doing game right.. part lang din to ng deal!"
" ayoko na.. itigil na natin to.. girls tara na.. lasing na din ako!" sabay tayo si Wynes pero bigla syang nabuwal dahil sa kalasingan , mabuti at nasalo sya ni Dylan.
"dont touch me,maniac!"
" ako pa ngayon yung maniac eh.. ikaw nga tong tumumba sa kandungan ko..alam mo bang kanina mo pa inaabuso ang kahinaan ko.."
Nanlaki ang mga mata ni Wynes sa sinabi nito, well may punto ito .. lalo tuloy syang napahiya ng magtawanan pa ang mga kaibigan ni Dylan at mga kaibigan nya.
"alright .. im sorry mister.. Erah, Lalaine, Irish sige na umuwi na tayo.. nahihilo na talaga ako."
"ihahatid na namin kayo!" buluntaryo ni Cris.
Halata namang lasing na lasing na si Wynes dahil panay na ang english nito at sobra na din ang daldal, lagi nyang inaaway si Dylan. samantalang si Erah at Cris mukhang nagkakamabutihan, likewise kay Lalaine at CJ at Irish with Zian.
"please Erah ihahatid na kita hmmm?" masuyong bulong ni Cris habang nakaakbay na dito para alalayan ito dahil lasing na rin talaga ito.
"okay! sure!"
"girls pano, magpahatid na tayo.. late na din mahirap nang mag commute.. i go with Cris magpapahatid ako sa kanya."
" Erah!, no way kaya nating umuwi.. sa bahay ka na matulog!" singhal ni Wynes.
" Sure ba kayo.. paano to si Irish mukhang lasing na lasing na.. hindi na nga makapaglakad ng maayos oh.. ihahatid na namin kayo.. dont worry we have manners at wala kaming masamang balak sa inyo." sabi naman ni Zian.
Wala nang nagawa si Wynes dahil inisa isa nang alalayan ng mga ito ang mga kaibigan nya.. si Dylan na din yung nagbayad ng bill nila.
Nasa labas na sila nang biglang bumaliktad yung sikmura ni Wynes.. naihagis nya ang bag kay Erah at pasuray suray na pumunta sa CR ng bar.. inalalayan naman sya ni Dylan.
"dont touch me sabi.. i can manage!" kaya napasalampak sya ng bigla syang bitiwan ni Dylan.
"ouchh aray ko.. bat ka ba nanunulak??"
" look hindi kita tinulak.. binitiwan kita kasi sabi mo kaya mo.. halata namang hindi mo na kaya"
Biglang napaluhod si Wynes sa toilet at saka sumuka.. halata namang nasusuka din si Dylan dahil sa pagsusuka nya.. saka nya ito inalalayang bumangon.
Paglabas nila wala na yung sasakyan ni Zian.. iniwanan silang dalawa.
"sinasabi ko na nga ba.. pinagplanuhan nyo to no.. iwan nila tayo.. tapos ano paano tayo uuwi??"
"chill lang okay dala ko yung motor ko!"
"and you think sasama ako sayo.. magtataxi na lang ako.. kesa umangkas sayo no!" ang kulit din naman talaga ni Wynes pag lasing na..
pinara nya ang isang taxi. mukhang manyakis pa kaysa kay Dylan dahil nakatitig ito sa dibdib nya..
"miss sexy san ba tayo.. ihahatid kita kahit sa langit.." sabay kindat pa.
"sira ulo!" saka nya sinipa yung gulong ng taxi at bumalik kay Dylan.. nakasakay na ito sa motor nya at pinaandar na yun.
"wait.. sandali. iiwan mo talaga ako dito??"
" eh di ba ayaw mo din namang magpahatid, eh di mag taxi ka.."
aalis na sana si Dylan ng humarang si Wynes.
"oo na.. ihatid mo na ako!"
"ano??"
"ihatid mo na ako pee.. please.!"
"ayan kung ganyan ka ba naman nang ganyan eh di magkakasundo tayo!"
tinuro ni Wynes ang daan papunta sa kanila pero pag dating sa bahay nya nakalimutan nyang binigay pala nya yung bag nya kanina kay Erah .
Andun lahat ng gamit nya wallet.. cellphone at susi ng bahay nya.
"shit. naman talaga Errraaahh!" halos murahin nya si Erah mula ulo hanggang paa.
Lalo tuloy syang nahilo sa dami ng energy na nirelease nya sa sobrang inis kay Erah.
"so paano dito ka na lang.. or sasama ka na lang sa condo ko!" alok ni Dylan.
"no way!"
" alright.. sige na keep safe.. alis na ako ha.. medyo lasing na din ako.. i need my bed na talaga bye.!" papaandarin na sana ni Dylan ang motor ngang makita ni Wynes ang dalawang lalaking mukhang mga lasing malapit sa bahay niya.
"wait.. sasama na ako!"
" alam mo ang gulo mo talaga.. ang hirap mo i spelling alam mo ba yun.. sya sakay na..!"
Kalahating oras ding binagtas ni Dylan ang pauwi sa condo nya mula sa bahay ni Wynes, ang bilis nito magpatakbo ng motor kaya pakiramdam ni Wynes katapusan na nya, bukod sa lasing yung driver nya tela nakikipagkarerehan pa ito sa daan wala syang magawa kundi yumakap dito ng mahigpit.
Kabado pa si Wynes na pumasok sa unit ni Dylan.
"ano ba dyan ka na lang ba sa labas ng unit ko??"
"wala ka bang kasama sa loob!"
" look! oo ako lang mag isa dito.. pero hindi ako rapist na pipiliting makipag one night stand kung ayaw mo din naman, so kung hindi mo ko mamanyakin walang mangyayari satin okay.."
" ako pa talagang mamanyak sayo.. ang kapal mo ha!"
"oh di ba nga ninakawan mo ko ng halik kanina.."
"shhh di bat sabing deal-" natigil ang ibang sasabihin ni Wynes ng tila masusuka na naman sya.
"CR?"
"hah?"
"yung CR!"
"andun!" sabay turo ni Dylan sa banyo.
sumambulat lahat ng suka nya sa sahig ng banyo ang doon na umabot at di na nya napigil ang masuka, pakiramdam nya bumaliktad yung sikmura nya sa pagpapatakbo ng motor ni Dylan.
""eeewww"
"sorry!!" napatukod si Wynes dahil muntik na syang mawalan ng balanse. Pero bigla syang nahimasmasan ng nadiinan nya pala ang push bar ng shower at ayun.. basang basa sya.
"oh shit!" nadulas si Dylan sa suka ni Wynes sa sahig nang subukan nya itong alalayan ng muntik na itong mabuwal kaya napa dipa sya kay Wynes ng mapatukod sya sa pader.Kaya pati sya nabasa na rin.
saka lang nila namalayan halos magkayakap na sila ni Wynes nakasandal ito sa pader sa ilalim ng shower habang nakaharap sya at naka tukod sa pader.. dahil nabasa ang damit ni Wynes humapit sa katawan nya ang damit nito. kitang kita ang hubong ng katawan nito lalo na ang dibdib.
bahagya sya itinulak ni Wynes pero parang nadedemonyo si Dylan sa tagpo nilang yun..hindi nya alam kung bakit kinarga nya si Wynes at saka idinikit ng husto sa pader.. napayapos tuloy si Wynes sa kanya. from there namalayan na lang nila na ninanamnam na pala nila ang labi ng isat isa..
Banayad nung una.. hanggang sa dumidiin at nagkakaroon na nang alab ang mga halik na iyon. dahil na rin sa espiritu ng alak sa katawan nila mas pinapag init nun ang nagnanais nila at pag nanasa para maging isa.
BINABASA MO ANG
Crazy in love
RomanceAng tao pag natuto nang umibig at magmahal, lahat na ata ng katangahan, magagawa mo nang di mo namamalayan. Iba't-ibang level ng katangahan ang mararanasan mo, depende kung gaano katindi ang pagmamahal mo para sa isang tao. Si Wynes minsang...