69. Chung cư nhị tam sự (14)

194 33 0
                                    

"Không, không phải ta! Ta là bình dân! Ta thật là bình dân!"

Người kia nhất thời mắt choáng váng, từ vị trí thượng đứng lên, chỉ vào Vu Tuyết Chân nổi giận mắng: "Ngươi này kỹ nữ khẳng định là cố ý! Ta còn không phải là lần trước không cẩn thận nhìn đến ngươi đi sáu...... A!"

Giọng nói chưa xong, người nọ đầu như là bị vô hình dao nhỏ trống rỗng chém xuống, đầu lâu lục lăn long lóc lăn đến trung gian, khuôn mặt thượng như cũ vẫn duy trì dáng vẻ phẫn nộ.

Tất cả mọi người không hề phản ứng, số ít nhíu hạ mi, đáy mắt trung xẹt qua giãy giụa, nhưng là thực mau lại khôi phục đờ đẫn biểu tình.

Không có người đi để ý tới trên mặt đất đầu, thực mau lại tiếp tục đợt thứ hai trò chơi.

Lần này ban ngày cùng trời tối chết đều là nhân loại, bất đồng với trời tối bị người sói giết chết người, ban ngày bị đầu phiếu xử quyết người, cùng vừa rồi vòng thứ nhất người đồng dạng kết cục, đều là bị chém đầu.

Hiện tại mới thôi đã chết 4 cái bình dân, chỉ còn lại có một cái bình dân còn sống, còn lại năng lực giả cùng người sói cơ hồ đều không có giảm bớt.

Này một vòng, Vu Tuyết Chân cũng không có làm bất luận cái gì lên tiếng, mọi người liền tùy ý đầu phiếu lên, cũng không có vòng thứ nhất chỉnh tề, mà là tùy ý chỉ người, cuối cùng là từ một cái đạt được số phiếu cao người bị xử quyết.

Bất đồng với vòng thứ nhất, lần này bị xử quyết hình người là đạt được thực thần thánh nghi thức giống nhau, tự nguyện nhắm mắt bị chém đầu.

Kha Tiểu Loan ngước mắt, vừa lúc đối thượng Trầm Vãn lo lắng ánh mắt, nàng đối Trầm Vãn kéo kéo môi, cho cái trấn an tươi cười.

Trầm Vãn che lại trái tim nhỏ, cười đến thực ngọt.

Thấy người đều cảm giác bị uy một phen cẩu lương......

"Đại tỷ, ngươi cũng chú ý kết cục hợp a." Tiểu Nha vô ngữ nói.

"Ân? Trận này hợp không tồi a, ở như vậy trong lòng run sợ không khí hạ, ăn khẩu cẩu lương cỡ nào hữu ích thể xác và tinh thần a, ngươi nói có phải hay không?" Nói xong, Kha Tiểu Loan lại quay đầu đối Vu Tuyết Chân hỏi.

Vu Tuyết Chân: "......" Như thế nào nằm cũng trúng đạn?

Tiểu Nha: "......" Súng máy bắn phá, thi hoành khắp nơi.

Ánh đèn chậm rãi trở tối xuống dưới, Kha Tiểu Loan phát hiện này ánh đèn rõ ràng so phía trước còn muốn đỏ thắm.

"Cái kia đại tỷ, ta tưởng nói......" Tiểu Nha nhỏ giọng hô nàng một tiếng.

Kha Tiểu Loan quay đầu đi, thấy Tiểu Nha khẩn trương mở ra tay, mày tức khắc khơi mào.

"Trời tối thỉnh nhắm mắt."

Ở giọng nói rơi xuống cuối cùng một chữ, các nàng đồng thời nhắm lại hai mắt.

Tiến vào vòng thứ ba hiệp, này một vòng rốt cuộc cùng thượng hai đợt có chút không giống nhau, thuộc về thợ săn tiếng súng vang lên.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ