(WARNING: SPG ALERT - slight)
Matapos ang mapusok na halik at masaheng ibinigay sa kanyang dibdib ng asawa. Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg na siyang nagbigay kiliti sa pagkababae niya. Tilabay nabuhay ang natutulog niyang pagkababae.
Pagkatapos sa leeg lumipat ang labi nito sa kanyang dibdib malapit sa bundok. Napaliyad naman siya ng kagatin nito at sipsipin ang balat niya.
Bigla namang dinukot nito ang isang bundok at inilabas mula sa dobleng tela. Sinipsip naman kaagad nito ang nakalabas niyang isang bundok.
Napahawak naman siya ng mahigpit sa ulo ng asawa at nahihibang na pinipigilang umungol.
Ang asawa naman niya ay sarap na sarap sa pagsipsip nito at may kasama pang kagat ito dahilan para kumurba ng husto ang likod niya.
Pagkatapos ay binuhat siya nito paupo sa dalawa nitong hita sabay walang sabi sabing pinunit ang damit niya dahilan para matira na lamang ang kanyang bra.
"Mikhail!!" Singhal niya dito ng biglang sapuin nito ng lamas ang dibdib niya sabay mapusok siyang hinalikan.
Kinagat naman nito ang pang-ibabang labi niya upang makapasok ang dila sa loob ng bunganga niya. Ngunit hindi naman niya hinayaan iyon dahil hindi siya nagpadala sa halik nito. Kaya itinigil ng asawa ang paghalik sa kanya at mataimtim siyang tinignan nito.
"Bakit hindi mo ako pinapasok?" Nagtatakang tanong nito sa kanya.
Siya naman ay huminga muna ng malalim sabay aalis sa pagkakaupo niya sa hita nito ng biglang ipulupot nito ang mga bisig sa bewang niya.
"Mikhail" bigkas niya sa pangalan nito.
Para namang maamong tupang tinignan siya ng asawa. Malambot ang expression nito na may halong pagnanasa.
"Mukhang nakakalimutan mo na ata ang pinag-usapan natin" sabi niya habang kinakalas ang pagkakayakap nito.
Mas hinigpitan naman ng asawa ang pagyakap sa kanya dahilan para mahirapan siya. Ayaw nitong kumawala sa pagkakayakap at hinihila pa siya nito para lalong magkalapit ang mga katawan nila.
Nakaramdam naman siya ng kung anong bukol sa pang-ibaba niya na tumatama sa pagkababae niya.
"Hindi ko nakakalimutan iyon" matiim bagang sabi nito.
Sienna rolled her eyes and flatly looked at him.
"Then why did you do this? This?!" Sabay turo niya sa kung anong pwesto nila ngayon.Hindi na kasi maintindihan ni Sienna kung ano bang tumatakbo sa utak nito. Sa tuwing magiging ganito kasi ang asawa ay may kakaiba siyang nararamdaman.
Para bang hinahayaan nito na malaman at makapasok siya sa buhay nito. Na siyang ikinakabahala niya hindi dahil sa ayaw niya kundi dahil natatakot siya na baka masaktan siya o masaktan niya ito.
"I don't know why I'm doing this!" Singhal nito na ikinagulat niya sabay inalis siya sa pagkakaupo sa hita nito.
Naihilamos nito ang mga palad sa mukha sabay tumingin sa kanya ng may pagkaprustasyon. Hindi niya kaya ang iba't ibang emosyong bumabalot sa mata nito.
BINABASA MO ANG
W#1: LET ME TASTE YOU 《R+18》
RomanceWARNING R+18: W#1《LET ME TASTE YOU》 "All I want is protection but I found out you're the one who need it because of the pain in your heart." - Sienna Alcazar ATTENTION: THIS STORY ARE COMPOSED OF EROTIC SCENES. BEWARE TO THE WORDS I PUT. NOTE: 18...