......
Một ngày trước ngày kết hôn, Lisa đến thăm ba của Mi Yeon. Từ sau khi Mi Yeon mất, trong nhà chỉ còn lại người già này cùng đứa con, tuy cũng là con ruột nhưng đứa con này vẫn không chu đáo bằng Mi Yeon.
- Appa, gần đây khoẻ chứ?
- Appa khoẻ mạnh đây nè, ngày mai là con làm chồng người ta rồi sao sắc mặt lại kém như vậy?
- Appa, chắc Mi Yeon sẽ trách con, cuối cùng con cũng đã bỏ cô ấy.
- Sao mà nó trách con được, con cũng nên có cuộc sống của mình, có gia đình của mình. Mi Yeon đã từng có một khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc với con, ba nghĩ đã đủ. Phải rồi, nghe nói cô dâu là tinh anh về phương diện quản lý khách sạn, Mi Yeon nhà ta hình như chưa bao giờ giúp được con trong việc kinh doanh.
- Nhưng Mi Yeon làm cho cả nhà vui vẻ, cho con có được sự chăm sóc tốt nhất và tình yêu chân thật nhất, tất cả những cái này đã là sự giúp đỡ tốt nhất.
- Có lẽ duyên phận của Mi Yeon nhà ba và con quá ngắn chăng. Con là một người tốt, khi ba dời toàn bộ sự nghiệp và đưa gia đình đến Hàn Quốc, Mi Yeon bị ăn hiếp vì không biết nói tiếng hàn, cũng may nhờ có con đứng ra giúp nó. Con à, phải học cách nhìn về phía trước. Phải rồi, rãnh thì dắt cô dâu đến đây dùng một bữa cơm.
Nói xong thì người già một mình đi lên lầu.
Tối đó, Lisa thu dọn toàn bộ những tấm ảnh Lisa chụp chung với Mi Yeon, tuy cũng muốn lúc nào cũng trông thấy Mi Yeon nhưng Lisa không thể tổn thương Chaeyoung. Lúc này trên bức tường ở trong phòng đã là hình cưới của Chaeyoung và Lisa, hai người đều cười rất đẹp, có lẽ vì cả hai đều là diễn viên giỏi chăng?
- Mi Yeon, chờ Li 3 năm, ở đây sẽ lại là thế giới của hai chúng ta.
Dùng qua bữa cơm đoàn viên với gia đình, Chaeyoung cũng về phòng nằm lên giường. Ngày mai, ngày mai là mình phải sống cùng một người khác trong một căn nhà khác, hình như đến lúc này mới có cảm giác mình phải xuất giá rồi. Nhìn con Shin trên chiếc bàn đặt cạnh giường, Chaeyoung nhắm mắt lại, bắt đầu từ ngày mai sẽ là một thế giới mới, và mình sẽ không còn là Park Chaeyoung, mà là Manoban phu nhân.
Khách sạn Manoban thị hôm nay tấp nập khách quý, nếu như nói khách đến tham dự không hề ít hơn một hội nghị thương nghiệp nào đó cũng không khoa trương một chút nào, có thể thấy địa vị kinh tế của Manoban thị ở Hàn Quốc không phải tầm thường. Lisa đang bận tiếp đãi khách, Chaeyoung thì ở trong phòng nghỉ trang điểm, làm tóc. Nhìn mình trong gương, hiện giờ Chaeyoung đã không còn nổi thương cảm như hôm thử áo cưới nữa, có những chuyện nếu nhưng mình không học cách đối mặt với nó thì chỉ làm cho mình càng đau khổ, cũng giống như Lisa nói vậy, hôm nay phải làm một cô dâu xinh đẹp, làm một cô dâu có nụ cười tươi, như vậy ba và dì mới không lo lắng. Hôm nay Lisa cũng không có quá nhiều thương cảm, hôn lễ hôm nay đối với Lisa mà nói không phải là một hôn lễ mà chỉ là một hoạt động thương nghiệp, chỉ có điều hôm nay Lisa có thêm một partner nữ xinh đẹp.
Hôn lễ lập tức sẽ bắt đầu, ông Park đi vào phòng trang điểm chuẩn bị đón Chaeyoung ra lễ đường. Nhìn Chaeyoung xinh đẹp như vậy, ông dường như có chút nghẹn ngào nói không nên lời. Tình cảm của hai cha con này rất phức tạp, điều duy nhất tiếc nuối là hai người vẫn đã không nói ra những lời cần nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictình yêu giữa những người trưởng thành.