After-Party
Alessandra Jane Colin's POV
Nag-paunahan ang boy's pati si Trina na maka-rating sa bahay nila Rex.
Mga siraulo talaga 'tong mga 'to eh.
"Sinasabi ko talaga pag tayo naaksidente dito!" Sabi ko kay Kiel na nagddrive na tinawanan lang ako.
"Kiel!!" Sigaw ko kaya tumawa siya at in-on ang caller ng kotse.
"Im out" he chuckled. Binagalan niya ang pagpapatakbo at ng normal na ito ay saka lang ako naka-hinga.
"Sorry baby" sabi nito at kuha ang kamay ko at ipinatong sa manibela.
Sinimulan ko na siya na sermonan tungkol sa pagddrive ng safe.
Hanggang sa makarating kami sa street na sobrang ingay.
"Dito na ko mag-ppark, panigurado puno na dun"
Di naman kalayuan ang lugar kung san kami nagpark kaya nalakad din namin agad papunta sa mansion.
Naabutan namin ang iba naming tropa na parang tuwang tuwa sa nasasaksihan.
Ng makarating kami duon ay may nagaaway.
"Chester, pusta ko mananalo ung naka-pula" manok na pula is dat u?
"sige dun ako sa naka violet" ay teletubbies.
"hoi anong pusta pusta!" sita ni Kenzie sakanila.
"Tara na nga dun" aya ni Coreen at nauna na sila ni Isaac na pumasok.
Dun kami nagiinuman sa may likod ng bahay kung saan may round table na may alak at pulutan.
"Hey you!" sigaw ng isang babae.
Kahit kelan talaga dumadating ung babae na 'to, panira ng araw eh.
"Hailey?" tanong ni Kenzie.
"Oo, si Hailey nga. Haileyparot" napataas ang kilay niya sa sinabi ko.
"How dare you!" Sigaw nito at akmang sasampalin ako ng inunahan siya ni Trina at saka pinilipit ang kamay nito.
"For a mafia boss' daughter, you're too weak" namimilipit sa sakit si Hailey.
"Bitawan mo ako!" I'm surprised walang ginagawa si Chester.
"Kung may sasaktan ka, wag ung mga kaibigan ko. Kung ayaw mo maranasan ng doble doble ung sakit na gusto mong iparanas sakanila"
"Chester hindi mo ba ako tutulungan?" mangiyak ngiyak na sabi ni Hailey.
"Why should I?" blankong tanong nito.
"You'll pay for this" Sabi ni Hailey.
"Oh shut up! My parent's didn't raise me to be threatened by a fish like you" pahabol ni Trina.
"Sigurado ka ba dun?" tanong ni Chester.
"Of course, kung papatayin nila ako matagal na nilang ginawa, bakit wala parin?" tama nga naman.
BINABASA MO ANG
HIDDEN AFFECTION 1
RomanceIm Elaine Trinity De Luna, Daughter of Eleanor Monteverde and Tristan De Luna. May kapatid ako na mas bata sakin si Evo. So siguro simulan ko 'to sa part na may lalaki ako na gusto..at gusto rin ako kaso itatago namin 'to sa lahat ng tao kasi mas gu...