Chương 186 long trọng lên sân khấu

289 29 0
                                    


"Sasuke hắn hơi chút gặp điểm sự tình, thực mau liền sẽ tới rồi, còn thỉnh kiên nhẫn chờ đợi." Sarutobi Hiruzen một thân Hokage toàn bộ trang bị, nhìn về phía bên trái phong ảnh nói: "Xem ra phong ảnh thực chờ mong Sasuke a."

"Đó là đương nhiên, tới nơi này đại bộ phận người đều là vì cái kia Uchiha thiếu niên đi?" Bên phải nữ nhân cười nói.

Cùng hai cái mang đấu lạp bao vây kín mít lão nam nhân bất đồng, nữ nhân một thân tầng tầng lớp lớp đẹp đẽ quý giá màu đỏ hòa phục thập phần hấp dẫn người tròng mắt, hồng nhạt tóc dài bị trát thành tinh trí mỹ lệ phức tạp tạo hình, kim ngọc hoa tai ở thon dài cổ gian lay động.

Nàng nâng lên tay, đồ màu đỏ sơn móng tay chỉ gian đáp ở bên môi mỉm cười nói: "Đương nhiên, ta cũng là vẫn luôn thực chờ mong nhìn thấy trong truyền thuyết Uchiha nhất tộc thiên tài thiếu niên biểu hiện nga, hy vọng đừng cho ta thất vọng mới hảo."

Nữ nhân tuy rằng mỹ lệ, nhưng nàng khí thế quá mức với kinh người, ở hai cái nhẫn thôn ảnh bên cạnh không có chút nào không khoẻ, thậm chí càng tốt hơn, phảng phất mấy người trên đầu cái kia viết 【 thiên hạ đệ nhất 】 màu đỏ thật lớn tấm biển chính là vì nàng lượng thân đặt làm giống nhau.

Dưới lầu Uchiha Kusuo đau đầu mà thở dài, đi xem đồng dạng còn không thấy bóng người Sakata Gintoki tới nơi nào.

Sakata Gintoki hắn không có tìm được, nhưng thật ra bị cách đó không xa Naruto hấp dẫn lực chú ý.

Kia cảnh tượng thật sự là quá lệnh người chấn kinh rồi, đem chung quanh tầm mắt mọi người đều hấp dẫn lại đây, sau đó kinh tại chỗ trợn mắt há hốc mồm mà nhìn.

"Rầm rập --"

"A a a a cứu mạng a --"

Naruto ở đằng trước điên cuồng chạy vội, mà hắn phía sau theo một đoàn quy mô đồ sộ ngưu đàn chính đuổi theo hắn chạy, bọn họ chạy quá từng điều đường phố, giơ lên đầy trời cát bụi cùng kinh hô.

Thậm chí Uchiha Kusuo còn thấy ngưu đàn mông mặt sau còn theo mấy cái cảnh vụ bộ đội tuần tra Uchiha, vẻ mặt phức tạp cùng rối rắm mà theo ở phía sau không biết làm sao.

Nếu là đối phó giống nhau quần chúng nói, bọn họ đã sớm xông lên đi đem người bắt, đem ngưu đè ép, một giây giải quyết sự tình, tuyệt đối không ngã Uchiha uy danh.

Nhưng gia hỏa kia là cửu vĩ jinchuuriki a đáng giận!

Nếu là thật bắt cửu vĩ jinchuuriki, chỉ sợ giây tiếp theo bọn họ liền phải bị Ám Bộ người bắt đi đi?!

Uchiha Kusuo: [......]

Cùng lúc đó, phía dưới sân thi đấu, đảm nhiệm trọng tài Shisui cầm một trương biểu cười tủm tỉm mà nghiêng đầu nhìn trước mặt một đám thiếu niên thiếu nữ: "Ân, như vậy hiện tại còn chưa tới tuyển thủ cũng chỉ có Uchiha Sasuke cùng Uzumaki Naruto, đúng không?"

Hắn là vui vẻ, nhưng mặt trên thính phòng rất nhiều đại nhân vật mặt đều tái rồi, từ hắn xuất hiện vẫn luôn lục tới rồi hiện tại, như cũ ở rối rắm là hướng đi Konoha kháng nghị làm cho bọn họ đem cái kia đáng sợ gia hỏa đặt ở một bên không cần xuất hiện ở bọn họ trước mặt, vẫn là dứt khoát chính bọn họ trốn chạy tương đối hảo.

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ