Phần 1

763 8 4
                                    

Văn án:

Làm thâm niên chúa cứu thế dưỡng thành chuyên gia, Arei xuyên qua ở bất đồng trong thế giới, sắm vai quá rất nhiều nhân vật, cũng liêu quá rất nhiều người.

Đối này nàng muốn tự hào mà nói một câu: Không có nàng giáo không thành chủng tộc, cũng không có nàng liêu không được chúa cứu thế.

Thẳng đến có một ngày nàng hoàn thành sở hữu nhiệm vụ trở lại thế giới của chính mình, Arei nằm ở chính mình mềm mại trên giường làm một giấc mộng.

Ở trong mộng, những cái đó đối nàng khăng khăng một mực chúa cứu thế cùng nhau tề đứng ở nàng trước mặt.

Thân là bán tiên nữ nhi nhẹ giọng nói: "Mẫu thân, chỉ cần đệ đệ chết ngươi liền sẽ chỉ yêu ta một người đi?"

Thân là tinh linh nhi tử nghiêm túc nói: "Mụ mụ, chúng ta cùng đi hướng lão ba thẳng thắn đi, xử lý cái kia dã nam nhân chúng ta còn có thể hảo hảo sinh hoạt ở bên nhau."

Thân là huyết tộc trượng phu mỉm cười nói: "Thân ái, giết chết này đó dã loại chúng ta còn có thể tái sinh một cái."

Arei lập tức bừng tỉnh.

......

Vài ngày sau Arei phát hiện, nàng nơi thế giới cư nhiên dung hợp?!!

Nàng mộng, trở thành sự thật.

Arei: "......"

Tag: Xuyên qua thời không nữ cường tây huyễn Đông Phương huyền huyễn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Arei ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Chúa cứu thế dục thành chuyên gia Tu La tràng.

================

1. Cái thứ nhất chúa cứu thế

Ánh nắng tươi sáng sông nhỏ biên, một cái thiếu nữ trần trụi như ngọc hai chân, mà ở mắt cá chân vị trí thượng mang một vòng màu bạc chân hoàn. Ở ánh sáng phản xạ hạ, phát ra chói mắt mà loá mắt quang mang.

Một đầu kim sắc tóc dài tùy ý rơi rụng tại thân hậu, uyển chuyển nhẹ nhàng mềm mại sợi tóc lại tế lại mật, theo thiếu nữ mỗi đi một bước, liền sẽ nhẹ nhàng giơ lên.

Hai chân đạp lên mềm mại trên cỏ, thiếu nữ không nhanh không chậm đi phía trước đi rồi vài bước, nhìn về phía ngồi ở bờ sông tiểu nam hài. Nhìn đến kia cùng quyển trục trung ghi lại, hoàn toàn giống nhau như đúc diện mạo, thiếu nữ lộ ra một cái mềm ấm tươi cười.

"Lạc đường sao?"

Nam hài nguyên bản bởi vì sợ hãi mà run nhè nhẹ, đang nghe tới rồi giống như tiếng trời giống nhau thanh âm sau, lúc này mới ngẩng đầu. Nhìn trước mắt có xinh đẹp dung mạo thiếu nữ, hắn phản ứng đầu tiên là bay nhanh sau lui.

Thiếu nữ: "......"

Arei trời sinh sinh xinh đẹp, bất đồng với nàng kia nguyên bản thế giới gương mặt kia, nàng hiện tại gương mặt này cùng thân phận đều là phi thường có lừa gạt tính.

Thần Điện Thánh Nữ, nghe tới chính là thập phần ôn nhu mỹ lệ loại hình, nhưng nàng cố tình không phải. Nàng có một viên tính kế người tâm, nàng sở làm mỗi một sự kiện đều có mục đích của chính mình.

Ta mau xuyên qua thế giới dung hợp - Trạm KhôngWhere stories live. Discover now