31, Vương Nhất Bác có điều gì muốn nói với đối phương nhưng chưa nói ra được không?Tiêu Chiến: Vương Nhất Bác em ăn nói cho tử tế
Vương Nhất Bác: Chân trái với chân phải của anh ghét nhau hay sao ấy nhỉ? Lần nào gặp em cũng thấy anh dạng chân ra32, Tiêu Chiến có điều gì muốn nói với đối phương nhưng chưa nói ra được không?
Tiêu Chiến: Nhiều lúc em như cái máy đo thể lực ấy, cứ nhìn là anh muốn đấm
Vương Nhất Bác: Làm gì có cái máy đo thể lực nào dài 18 phân lại còn dùng được trong 60 phút giống như em33, Có thể nói một chút về người yêu cũ của mình được không?
Tiêu Chiến: Ấy? Vương Nhất Bác anh cũng muốn nghe nha!!
Vương Nhất Bác: Em chẳng nhớ gì hết luôn ấy, tại đầu em bây giờ chỉ có mỗi anh thôi34, Một thói quen của đối phương mà chúng tôi không biết?
Tiêu Chiến: Em ấy xịt nước hoa cực kỳ nhiều, đi ngủ xịt đi tắm xịt làm gì cũng xịt
Vương Nhất Bác: Xì. Em xịt cho ai ngửi chứ?35, Gửi tới cpf của hai người một lời thoại đi nào!
Tiêu Chiến: Ừm———
Vương Nhất Bác: Để em nói trước
Vương Nhất Bác: Mấy chị đừng có cosplay acc clone của anh Chiến rồi nhắn tin cho tôi nữa. Muốn tôi thất nghiệp à?36, Có đối phương ở cạnh và không có đối phương ở cạnh khác nhau như thế nào?
Tiêu Chiến: Không có em ấy thì rất an tĩnh, nhưng có em ấy rồi thì ồn ào một cách hạnh phúc
Vương Nhất Bác: Anh Chiến, ngủ đọc là gì?
Tiêu Chiến: shuimian
Vương Nhất Bác: Vậy mất ngủ đọc là gì?
Tiêu Chiến: shimian
Vương Nhất Bác: Vậy nên khi thiếu "u" em sẽ mất ngủ37, Nếu nhà đối phương bị cháy thì làm thế nào?
Tiêu Chiến: Em sẽ mua cho em ấy một căn mới
Vương Nhất Bác: Cháy nhà thì gọi cứu hoả, bố mẹ anh vắng nhà thì gọi cho em38, Sự khác biệt giữa Baidu và Google là gì?
Tiêu Chiến: Em chưa dùng thử Google bao giờ
Vương Nhất Bác: Tôi chỉ thấy hai cái đó và anh Chiến giống nhau thôi, bởi anh Chiến là tất cả những gì tôi muốn kiếm tìm39, Tại sao hai cậu gặp mặt lại phải hạn chế tiếp xúc thân thể vậy?
Tiêu Chiến: Tiếp xúc rồi họ hét bay nóc nhà chị có đền được không?
MC: Ừm 。。。Nhất Bác có đền được không 。。?
Vương Nhất Bác: Cũng không phải không có tiền
40, Nghe nói hai cậu và bạn diễn BE rồi?
Tiêu Chiến: Bao giờ chị tìm thấy giọt nước mắt hôm trước lão Vương làm rơi xuống biển thì lúc đấy bọn em BE
Vương Nhất Bác: Đúng là BE, nhưng mà là bed-ending41, Sau này kết hôn rồi muốn đi tuần trăng mật ở đâu nhất?
Tiêu Chiến: Đi vòng quanh thế giới là tốt nhất, bảo người ta đứng yên một chỗ rồi em đi một vòng là ok
Vương Nhất Bác: Thác nước Quý Châu!!42, Khi quay <Trần Tình Lệnh> thì hai cậu có nhận ra điểm yếu nào rất buồn cười của người còn lại không?
Tiêu Chiến: Em ấy cõng không nổi em haha, yếu lắm
Vương Nhất Bác: Yếu á? Anh có muốn kiểm tra không? Chị MC kê giường tắt cam giúp tôi với!!43, Các fans đang nói là muốn tìm người yêu bằng một nửa Vương Nhất Bác thôi cũng được. Hai cậu thấy sao?
Tiêu Chiến: Miễn không tìm Vương Nhất Bác làm người yêu là em ok hết
Vương Nhất Bác: Bằng một nửa tôi thì người yêu các chị có 9cm thôi đấy44, Hai cậu cảm thấy đối phương sẽ có gì khác biệt sau khi gặp mình?
Tiêu Chiến: Vương Nhất Bác ăn uống ổn định hơn nhiều đó
Vương Nhất Bác: Anh Chiến không cần phải làm bạn với cánh tay nữa rồ—
Tiêu Chiến: Ngậm miệng lại!!!!!!!45, Sau khi phỏng vấn có muốn đi ăn uống gì không?
Tiêu Chiến: Muốn đi ăn lẩu uyên ương a
Vương Nhất Bác: Cơ thể anh Chiến 70% đều là nước có đúng không? Tôi tự dưng thấy hơi khát nước