Author: Thiên Lam Tử Vũ
Chương 75:
"Đừng có đùa với anh."
Doãn Khởi trừng mắt giận dữ với Vũ Nghiên khiến cậu nhóc sợ hãi ôm chặt Tuyết Tùng thêm nữa. Cậu ngăn lại ý định công kích Khởi ca của Tuyết Tùng, cố gắng một lần nữa giải thích cho anh hiểu.
"Em thật sự không có đùa, anh đừng xúc động quá, nghe em kể hết đã."
"Nói đi, đừng để anh nghe thêm bất cứ điều tồi tệ nào thêm nữa."
Vũ Nghiên mím môi, thật sự những gì xảy ra tiếp theo còn tồi tệ hơn là Doãn Khởi nghĩ. Chính Quốc ca theo một nghĩa nào đó vì cứu bọn họ, thật sự đã chết rồi.
Chính Quốc đứng chắn bảo hộ cho bọn họ, đem bản thân đẩy lực lượng đi tới cực hạn, để có đủ sức đối đầu với tám con tang thi xuất hiện. Anh ấy nói, Hạo Thạc sau khi giết một con tang thi cấp năm, đã bỏ đi cùng với một gã áo choàng đen, những con tang thi còn lại ở đây sẽ do anh xử lý. Anh ấy bảo, vì mình quá yếu, cho nên mới không cứu được Doãn Khởi, mới để Khởi Khởi bị người khác ngay trước mặt đem đi. Cho nên anh ấy sẽ giết chết tám con tang thi trước mặt này để chứng minh, anh ấy đủ khả năng để dành lấy Doãn Khởi từ tay kẻ kì lạ kia.
Vũ Nghiên nhớ, bóng lưng to lớn của anh Chính Quốc đứng chắn trước hai người bọn họ, dù bị thương tới mức sau lưng cả một mảng thịt trầy xước vết trảo cào của tang thi, anh vẫn đứng thẳng. Thậm chí anh còn lớn tiếng nói, hai người bọn họ mau chạy đi, nơi này sẽ do anh xử lý, anh không muốn thứ gì Doãn Khởi để tâm phải chịu thiệt.
"Đừng nghĩ, tôi cứu hai người, tôi chỉ là đang cứu lấy hình ảnh của tôi trong lòng Doãn Khởi. Anh ấy vẫn luôn xem tôi là một đứa trẻ, là em trai anh ấy như ngày nào, nhưng là tôi đủ mạnh mẽ, đủ để có thể..."
"Bảo vệ anh ấy."
Lực lượng trọng lực đè ép xuống, cả người Chính Quốc tràn đầy huyết tinh, ánh mắt anh ấy hằn lên từng vằn đỏ, quyết tâm dùng dị năng bé nhỏ, một mình đấu với tám con tang thi. Anh sẽ nghiền ép chúng, để cho tên khốn mang Doãn Khởi đi xuất hiện một lần nữa.
Vũ Nghiên cùng Văn Ngọc Sinh không bỏ đi, bọn họ tận mắt chứng kiến viễn cảnh điên cuồng không tưởng trước mắt, lấy lực lượng của một người, đọ lại lực lượng của thế lực tự nhiên thành phẩm của mẹ thiên nhiên, tám con tang thi với đủ loại dị năng.
Chính Quốc điên rồi, vì Doãn Khởi bị cướp đoạt nên hắn điên rồi. Hắn không có sự bình ổn thường thấy, đem bản thân ra đánh cược, đem sinh mạng cũng không thèm để tâm nữa.
Hắn muốn mạnh hơn.
Mạnh hơn nữa...
Lực lượng của hắn, chưa đủ.
Mọi thứ chưa đủ...
Giới hạn chó má gì chứ, Điền Chính Quốc không quan tâm, Điền Chính Quốc chỉ muốn xẻo thịt hết thảy lũ cản đường, đem Mẫn Doãn Khởi trở lại đôi cánh bảo hộ của hắn.
Trên người Chính Quốc dần xuất hiện những vết nứt, da thịt bị xé rách bởi lực lượng ồ ạt không có điểm dừng tràn vào. Tròng mắt của hắn bắt đầu đục ngầu, cảm xúc lẫn lý trí bị đánh rơi vào vòng xoáy của nước lũ, bị cuốn đi, biến mất khỏi hắn. Hắn dần mất tư tưởng của loài người, dần không khống chế được bản thân, đưa mình rơi xuống bản ngã sâu thẳm tăm tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa || Hắc ám
FantasyDoãn Khởi trọng sinh, tìm lại những gì mình bỏ lỡ ở kiếp trước. #Tử Vũ #2018: bắt đầu fic này với 3 chương #2019: chúc mừng sinh nhật 27 của Lil Meow Meow viết thêm được hơn 10 chương #2020: Bangtan các anh trở lại nên quay về tiếp tục viết...