27.3% I remind you of that promised.

1.2K 64 3
                                    

...

-Chị có thể ngưng cười lại được không Kim Jisoo ? . Lisa nhíu mày nhìn Jisoo đang cười lăn cười lóc trên giường, tay chị cầm chiếc ipad và đang xem Youth with You. Nó nghĩ rõ ràng là nó ngầu lòi như vậy mà chị người yêu xem đến đoạn nào là cười ngất ngây đoạn đấy. Chương trình đó Lisa làm lão sư, nghiêm túc và tập trung như vậy có gì để buồn cười.

- Em không được cấm chị, trông em đáng yêu cơ mà...Jisoo vừa nói vừa cười, tiếng nói có phần không rõ vừa cười nhiều quá.

-Đừng có giận lẫy, em bảo chị xem mà, nên đây là cảm xúc của chị thôi.

Nó thở dài bỏ mặt chị trong phòng đi ra ngoài sofa, thật là thì nó không có giận...chỉ là ngày hôm nay là 27/3, là ngày sinh nhật nó, mà chị người yêu hình như đang quên mất đi. Sáng, đúng 3 giờ 3 phút Jisoo đã nhắn cho Lisa để chúc mừng sinh nhật, đến phòng tập thì staff và 2 cô chị kia đến chúc mừng, tặng bánh kem rồi bày trò quậy phá, tất nhiên phải có Jisoo. Chị tặng quà cho nó rồi, là cái vòng tay mà nó nằng nặc đòi chị mua cho bằng được...nói chung là đi quẩy xong 2 người mới vừa về đến nhà, chán quá nên nó bày cho chị xem Youth With You. Vậy, nó buồn vì Jisoo quên cái gì ?

- Lisa à, em tắm chưa vậy?. Tiếng của chị trong phòng vọng ra, hình như là không xem nữa...

-Chưa, em đang làm nước cam. Chị tắm trước đi!

Jisoo đi ra nhìn Lisa đang cắt từng quả cam rồi đem vắt nước, chị ưỡn người ra vì nằm khá lâu. Xem nào, nó bây giờ cao quá, ngày đầu gặp cũng đâu có cao nhồng như thế này. Chị đưa đưa tay, so sánh chiều cao giữa chị và nó.

- Chị đừng hạ thấp bản thân mình như vậy chứ ?. Đồ xấu xa, cao hơn chị nó phần hãnh diện.

- Chị không có hạ thấp bản thân, chỉ là xem mèo con của chị đã lớn tới chừng nào.

- ? Chị đang nhớ lại ngày đầu em đến thực tập à?

- Chị đến sau em mà, vừa vào đã vạ miệng gọi em là unnie!

- Há há.

Chị thấy nó cao hơn mình, lần đầu gặp Lisa cũng là lúc nó đang tập nhảy, người đầy mồ hôi, khuôn mặt nghiêm túc, lúc đó nó làm Leader của nhóm nhảy, nên nhiều lúc ai đó tập sai, nó lại quát cho một trận. Đến bây giờ chị vẫn không tin nó là con mèo nhỏ lẽo đẽo theo chị.

- Mới đây gần 7h rồi, chị tắm đi, em tắm sau.

- Ừ. Cơ mà Chaeyoung với Jennie đâu rồi?

- Em cũng không biết, 2 chị ấy hình như còn ở công ty, chắc là tập thêm.

Jisoo tiện tay lấy hủ đường cho Lisa, rồi quay sang hướng khác đi đến phòng lấy đồ đi tắm. Lisa nhìn theo, nó nghĩ chị có cố ý hay không, tự dưng lại nhắc đến chuyện lúc trước, vậy sao không nhớ ra cái chuyện đó. Nó đang thầm nghĩ là mình có nên nhắc cho chị người yêu nhớ hay không?

.

.

Tiết trời hôm nay khá lạnh, trong khi Jisoo mặt bộ Pijama ngắn thì nó lại mặt dài, cuộc đời nó ghét nhất là lạnh, ở Thái có khi nào lạnh cóng, như ở Hàn đâu.

series's  • BLACKPINK • | Tổng hợp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ