Cre bìa: Fanpage fb Xứ Sở Thần Tiên Của Én Sỳ - Team Ensy Mun Mun
-^-^-
Một buổi tối trời trong ngày 26/3/2020, vì đang có dịch nCoV nên hầu hết mọi người đều ở trong nhà, tránh những nơi đông đúc. Chàng ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân livestream lúc 20h, à, 20h12 nhé, trễ giờ như mọi lần, nhưng vì đẹp trai nên cũng được các Lighter Star tha thứ như mọi lần :))) Anh hát tặng Lighter Star rất nhiều bài, từ những bài của anh như Trong Trí Nhớ Của Anh, Màu Nước Mắt cho đến những bài khá nổi tiếng gần đây, thế nhưng cũng không vắng vài bài hơi xưa cũ đâu nhé! Anh trò chuyện, anh đọc confession mùa dịch, lướt comment hết 10 cái thì 9 cái là những lời khen có cánh y hệt cái còn lại, làm anh cứ mỉm cười không ngớt, Lighter Star của anh thật là đáng yêu quá mà. Mọi người comment rất nhiều thật nhiều kêu "thằng tóc trắng" ra live chung, rõ ràng là có mặt mà cứ núp mãi ở trong ăn ăn không thèm ra cơ, ghét thế chứ lị. Đến bài Cầu Hôn, Quân bảo dành tặng cho các Lighter Star yêu quý và đặc biệt là team Tây Cung - những fan ở nơi xa khỏi lãnh thổ chữ S này. Ấy vậy mà, nghe xuyên suốt cả bài, chả thấy Lighter Star đâu cơ???
"Trên tay anh cầm 1 đóa hoa Bách Liền"??
"Em có mang chiếc đàn nhị cùng bài nhạc"??
"Liên có yêu anh không?"???????
Quân hướng mắt về phía Denis, không tự chủ được mà cười đến híp mắt vì thấy vẻ mặt hơi hoảng pha giận dỗi của em. Không dám đùa dai với em, từ lời hai Quân lập tức đổi lại thành "Liên ơi Quân có béo không?", cho em trả lời để fan nghe giọng em, và để trêu em nữa, em dỗi nhìn cưng quá đi mất! Vậy là, sau bài Cầu Hôn, chàng ca sĩ khiến cả hậu cung xếp váy cưới cất ngay ngắn vào tủ và quay lại chiếc thuyền gắn động cơ mang tên QuânDen sau khi có vài người muốn đáp sang thuyền QuânNoah.
- Off cam, về phòng -
Denis giận dỗi leo lên giường, cố tình để con heo bông ở giữa chỗ mình và Quân, Quân vào phòng nhìn thấy cũng dở khóc dở cười, tình huống gì thế này, đáng yêu chết anh rồi. Quân nhẹ nhàng bước đến, chộp lấy chiếc điện thoại trên tay em rồi để nó ra tủ đầu giường. Denis chau mày, phụng phịu: "Điên à, trả cho em". Quân nâng cằm em, tiến sát lại gần hơn thì thầm: "Thay vì nhìn điện thoại, em nên nhìn anh thì hơn".Warning: H
Nói rồi Quân áp môi mình lên môi em, vòng tay qua eo rồi luồn vào mướt nhẹ vào vùng hông trắng mịn. Cứ thế, nụ hôn dây dưa triền miên, Quân đặt thân em xuống giường, một tay chống xuống giường để giữ cho mình khỏi đè lên em, bàn tay hư hỏng còn lại từ dưới eo chạy loạn lên gần hai hạt đậu hồng xinh xinh nay đã ửng đỏ. Denis nóng rực, Quân của cậu hôm nay cũng thật đáng ghét, trêu cậu trên livestream rồi còn muốn ăn cậu. Thế nhưng, nghĩ là nghĩ thế thôi, Denis vẫn yêu làm sao gương mặt đáng ghét ấy, cậu mặc cho Quân sắp đặt, Quân thấy vậy liền đem quần áo cả hai cởi sạch, Denis trong lúc mơ màng còn xót lại 1 tia lí trí thì thào: "Ưm, khóa cửa". Quân mắt đục ngầu vì dục vọng, anh vuốt ve gương mặt khả ái của em, giọng trầm khàn: "Mặc kệ". Nói rồi anh lao hôn môi Denis, tay không yên phận mà trêu chọc hai hạt đậu nhỏ trên ngực cậu, Denis ngân nga vài tiếng thoải mái, vô thức ưỡn cao hơn, thèm muốn những sự đụng chạm từ đôi bàn tay như có phép của Quân, mỗi lần chạm đều khiến cậu rùng mình thích thú. Quân thấy Denis dần mất đi sự tỉnh táo, nhếch mép xấu xa rồi đột nhiên đẩy nhẹ em ra, bước xuống giường. Denis đang được âu yếm đột nhiên mất đi hơi ấm, cậu nhíu mày rên rỉ, vươn tay muốn kéo anh về: "Ưm, Quân, Quân...". Quân bước về phía tủ, mở ngăn kéo dưới cùng, bên trong là dầu bôi trơn và biết bao nhiêu là "đồ chơi", Quân khẽ lắc đầu, không phải hôm nay, đợi dịp đặc biệt sẽ dùng sau, anh cầm lấy chai dầu bôi trơn, nhẹ nhàng kéo tủ lại rồi bước về giường. Denis đang mơ màng thì bị Quân kéo tay ấn xuống giường một lần nữa, Quân rải nhẹ từng nụ hôn ướt át đi khắp cơ thể Denis rồi dừng ngay hạt đậu nhỏ đang dựng đứng vì kích thích, anh dùng lưỡi đánh một vòng lên, Denis uốn cong người nhận lấy từng đợt khoái cảm xâm chiếm mụ mị đầu óc. Quân mang em xoay úp lại, tay nhẹ nhàng tách cánh mông tròn trịa ra rồi đổ dầu bôi trơn vào, Denis vì đột nhiên có thứ mát lạnh đổ vào hậu huyệt nên khẽ rùng mình, môi ưm a vài tiếng, rồi thở hắt ra khi Quân đưa 1 ngón tay vào trong: "Ư, Quân, nhẹ thôi, em đau". Quân kiên nhẫn khuếch trương cho đến khi cậu thấy thoải mái, đến mức Denis phải rên rỉ: "Vào đi anh, cho em". Quân lại nảy ra ý đồ xấu, trưng ra bộ mặt nuối tiếc: "Aiza, hay là thôi đừng làm nữa, anh hơi mệt". Denis hoảng, bối rối phát khóc, đã đến bước này rồi mà anh không vào thì giết cậu luôn cho rồi: "Hư hức, em muốn, cho em, ư ngứa quá". Quân cắn nhẹ vành tai cậu, thì thầm: "Xin anh đi". Denis lí trí một chút cũng không còn, thứ cậu cần duy nhất ngay bây giờ là anh: "Ư, cho em cái đó của anh, làm em đi, xin anh, em khó chịu lắm rồi". Quân vẫn muốn đùa tiếp, bất luận là gương mặt khi bình thường hay khi hứng tình của cậu đều xinh đẹp như vậy: "Gọi chồng". Denis mặt đỏ au, sắp không chịu nổi, cậu thấy trống trải lắm rồi, phía sau cần được lấp đầy, đành cắn môi nói nhỏ: "C... chồ... chồng, xin anh hãy cắm cái đó của anh vào...". Cậu chưa nói xong thì Quân cũng đã không nhịn nổi, cắm một phát thật sâu, Denis cắn răng, hai tay túm lấy drap giường. Quân bóp cánh mông trắng mịn của cậu: "Rên đi, đừng nhịn, bọn họ đã sớm bị anh đuổi về rồi, mấy phòng khác đều trống trơn, chỉ có chúng ta thôi". Denis nghe thấy vậy, cậu không kìm chế nữa, thoải mái rên la: "Aaa, Quân ơi sướng quá, nhanh nữa, ư a, khoan đã, chậm lại một tí, a em không chịu được, áaaaaa". Sau tiếng hét dài, cậu bắn ra, mệt lả, Quân cũng nhấp tầm 10 cái nữa rồi bắn vào bên trong cậu, vách thịt mềm cảm nhận được dòng sữa ấm nóng đang chảy vào, Denis vẫn chưa hoàn hồn, Quân xoay em lại, nâng chiếc cằm nhỏ nhắn của em rồi nhìn thẳng vào mắt em: "Anh yêu em". Denis mỉm cười hạnh phúc: "Em cũng yêu anh" rồi đặt lên môi Quân một nụ hôn nhẹ, một nụ hôn không có dục vọng, một nụ hôn chỉ có biết bao tình cảm thật lòng của cậu dành cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN][H][QuânDen] Cầu Hôn
FanfictionCre bìa: Xứ Sở Thần Tiên Của Én Sỳ - Team Ensy Mun Mun Chiếc truyện ngẫu hứng sau khi xem xong buổi Live Radio Concert của Quân 26/3/2020. Cảnh báo: H xịt máu mũi, cân nhắc trước khi đọc. Mình khá non tay, viết chưa được hay lắm, mong mọi người sẽ ủ...