Nhập Cốt (13-14)

377 42 18
                                    


《 Nhập Cốt 》/ Tiện Trừng (13-14)

Tác giả: Thế Giới Đệ Nhất Khương Xuy

Mỗi lần hai chương, mỗi lần hai chương

Mười ba

Ngụy Anh cùng Lam Trạm giằng co, sau cùng Lam Trạm trước thu tay lại.

Ba người nhất thời nhìn nhau không nói gì.

Giang Trừng phòng bị Lam Trạm còn muốn động thủ, đứng ở Ngụy Anh phía trước vẫn không nhúc nhích.

Đã qua thật lâu, Lam Trạm mở miệng trước: "Ta biết không phải hắn làm ."

"Cái gì?"

Giang Trừng vô ý thức quay đầu lại xem Ngụy Anh, thấy hắn cũng không có thần sắc kinh ngạc, như là sớm đã biết rõ.

Hắn liền hỏi: "Hắn làm sao biết?"

Ngụy Anh cười cười: "Chính là hắn nói cho ta biết ngự thi nhân sự tình."

Như thế ngoài ý liệu, Giang Trừng hướng Lam Trạm chọn lấy hạ lông mày: "Không nghĩ tới Hàm Quang Quân cùng chúng ta Ngụy Anh quan hệ tốt như vậy đâu."

Lam Trạm không để ý đến Giang Trừng, chỉ nói: "Ngụy Anh, ta có lời cùng ngươi nói."

Ngụy Anh mắt liếc bên người Giang Trừng sắc mặt: "Có lời gì ngươi ở chỗ này nói đi."

Lam Trạm liền không nói, đứng tại chỗ nhìn hắn.

Nhìn hắn bộ dạng như vậy, Ngụy Anh cũng chỉ đành nói: "Tốt, vừa vặn ta cũng có sự tình cùng ngươi nói, hôm nay chúng ta sẽ đem nói chuyện rõ ràng." Hắn quay đầu đối Giang Trừng nói: "A Trừng. . . . . ."

"Muốn ta đi đúng không? Yên tâm, ta không quấy rầy các ngươi."

Giang Trừng quay người phải đi, Ngụy Anh bắt hắn lại tay, tiến đến trước mặt hắn nhỏ giọng nói: "Đợi có cơ hội, ta nhất định sẽ đem sự tình từ đầu chí cuối nói cho ngươi biết."

Giang Trừng nhìn hắn cái này thần thái, cũng không phải ban nãy với chính mình lời nói lạnh nhạt bộ dạng, hừ lạnh một tiếng: "Thế thì không cần, bí mật của ngươi nha." Hắn ở Ngụy Anh ngực vỗ nhẹ, "Liền để cho ngươi nguyện ý chia xẻ người đi."

Giang Trừng đi ở trên đường nhỏ, hồi tưởng trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình.

Từ khi Ngụy Anh tu quỷ đạo đến nay, cuộc sống của bọn hắn mặc dù không có gì biến hóa nghiêng trời lệch đất, lại phảng phất thủy chung có cổ mãnh liệt mạch nước ngầm tại cuồn cuộn, chỉ còn chờ thời cơ thích hợp, đem bọn hắn cùng nhau nuốt hết.

Những cái...kia có lẽ sẽ không bao giờ bị phát hiện bí mật cũng bị cùng nhau nhảy ra, như sáng loáng đao kiếm, treo ở đỉnh đầu, uy hiếp bọn hắn vốn có cuộc sống yên tĩnh.

Hơn nữa cái kia cổ cổ quái quái Lam Nhị. . . . . .

Giang Trừng nghĩ đến hắn, lòng dạ càng thêm khó chịu.

Nói chuyện buồn bực không xuất ra mấy chữ, vẫn cùng Ngụy Anh mắt đi mày lại , cũng không biết hai người cất giấu bí mật gì.

[QT][Tiện Trừng] Nhập CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ