Chap 8: Chỉ bảo em chồng

5.6K 263 11
                                    

.....

Trời sáng rất nhanh, hôm nay là ngày đầu tiên Chaeyoung đến khách sạn Manoban thị, tuy học lực và tài năng của Chaeyoung trong phương diện quản lý khách sạn là không thể nào chối cãi, nhưng cô vẫn đã dậy rất sớm để chuẩn bị, đồ vest đen, sơ mi trắng, giày cao gót đen, tóc được búi lên, nhìn Chaeyoung vô cùng chuyền nghiệp và lão luyện, ngay cả Lisa cũng không thể không khâm phục sự kính nghiệp của cô. Hôm nay cũng là ngày So Hyun phải đến khách sạn làm việc, vả lại còn làm trong cùng bộ phận khách phòng với Chaeyoung. Tuy nghĩ đến So Hyun, trong lòng Chaeyoung vẫn có hơi không thoải mái, nhưng cô vẫn cảm thấy hứng thú với việc quản lý Manoban thị, hứng thú với thử thách mới trong cuộc sống của cô hơn.

Dùng xong bữa sáng thì Chaeyoung và So Hyun cùng ngồi lên xe của Lisa để đến khách sạn, So Hyun biết rõ hai người vừa mới kết hôn nhưng cũng vẫn giành ngồi ở ghế lái phụ, suốt chặng đường cô còn trò chuyện rộn ràng với Lisa và lạnh nhạt Chaeyoung, Chaeyoung cũng chẳng để tâm gì đến trò trẻ con của So Hyun, người đã trải qua đào tạo quản lý như cô, nụ cười điềm đạm vẫn luôn nở trên môi.

Sau khi đến khách sạn, So Hyun tới bộ phận khách phòng làm việc, Lisa và Chaeyoung thì phải đến phòng hội nghị trên tầng cao nhất tham gia đại hội cổ đông, tuy đây không phải là cuộc họp cổ đông lớn mỗi năm, nhưng tiêu chí của cuộc họp hôm nay là để Lisa chính thức tiếp quản Manoban thị. Rất nhiều cổ đông từ nước ngoài bay về đây tham dự, một phần lý do cũng là vì muốn trông thấy phong thái của Chaeyoung. Ngoài những lời giới thiệu đơn giản của Lisa về Chaeyoung ra, Chaeyoung cũng đã dùng khả năng anh ngữ lưu loát của mình phát ngôn.

"Ladies and Gentleman, I am Park Chaeyoung, the postgraduate of the School of Hotel Administration at CornellUniversity. I also worked for California Hotel for 2 years. I deeply understand that this hotel is one with a history of 30 years, the one with your great care and efforts, and moreover the symbol of Korea. Nowadays, this hotel meets great challenges in the era of globalization and all of us are under great pressure to keep its reputation and introduce it to the international arena. I hope I can use my knowledge, the sense of responsibility and the cooperation with all of you, my husband to make this hotel the one with Japan tradition and the international flavor. With our hands together, we can make a bright future for this hotel. Thank you."

Chaeyoung vừa nói xong, phòng hội nghị lập tức tràn ngập trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt, Chaeyoung biết một đoạn phát ngôn nhỏ thế này không thể thật sự có được sự tin tưởng của cổ đông, nhưng cô vẫn phải làm cho đủ. Và sau khi Lisa trình bày xong sách lược phát triển trong tương lai của công ty, cuộc họp cũng kết thúc, Chaeyoung bảo Lisa dắt cô đi tham quan khách sạn và giới thiệu sơ lược cho cô biết. Đương nhiên là Lisa rất vui lòng làm việc này, dù sao thì Chaeyoung cũng sẽ là một quân sư quan trọng trong tương lai của Lisa, còn Chaeyoung thì lấy một quyển note rất dày ra, vừa nghe vừa ghi chép, đúng thật là rất chuyên nghiệp.

Đi cả một buổi sáng, cuối cùng Chaeyoung cũng đã có một khái niệm sơ lược về khách sạn Manoban thị, và cũng trong lúc này, hai người có hơi đói.

- Tôi cùng cô đến căn tin ăn trưa, bánh Ý của chúng tôi rất nổi tiếng đó.

- Chúng ta gọi vào phòng làm việc ăn đi. Hôm nay lịch làm việc của tôi đầy hết rồi, Manoban tổng đành chịu khó vậy.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ