Ly sữa tươi trân châu đường đen

140 9 0
                                    

Hoshi, một giám đốc trẻ tuổi nổi tiếng, hắn được nhiều người biết đến với sự siêng năng, cần cù, cùng với sự nghiệp rạng rỡ và gương mặt đẹp trai thân thiện của bản thân. Hắn ta có một thói quen rất đặc biệt, người thì đã hơn 25 nhưng lại cực thích ăn đồ ngọt của tiệm đồ ngọt SVT's Sweet ở cuối phố nhà hắn. Mỗi buổi sáng trước khi đi làm, Hoshi đều ghé qua tiệm để mua một cái bánh ngọt, để thỏa mãn cái miệng luôn muốn ăn vặt của hắn khi hắn rảnh rỗi. Thường thường ghé tiệm, hắn hay gặp các cô nhân viên trẻ tại quầy thu ngân với gương mặt thì trang điểm lòe loẹt, lố lăng nên sự chú ý đến họ đối với hắn là một con số 0. Nhưng hôm nay đặc biệt nha, nhân viên tại quầy lại là một nam nhân, dáng người nhỏ con dễ thương lại có nước da trắng khá nổi bật. Mới nhìn cậu thôi mà hắn như chết lặng trong vài giây,...

-Ngươi bị gì thế? - Hoshi tự vả mặt mình, nghĩ thầm. Tới lượt, Hoshi bước gần lại quầy, Woozi thấy khách hàng, vui vẻ chào.

- Xin chào quý khách đến SVT's Sweet. Xin hỏi quý khách muốn dùng gì ạ? - Cậu mỉm cười hỏi hắn.

Hắn nhìn cậu... Ôi không! Hắn chết mất. Cái nụ cười ấy, nụ cười của cậu khiến hắn như muốn điên đảo mất rồi. Hắn thì đang đấu tranh nội tâm, Woozi vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Nhìn thấy đối phương vẫn chưa quyết định được, cậu mỉm cười, nói.

- Hôm nay đặc biệt cửa hàng chúng tôi có thức uống mới là Sữa tươi với trân châu đường đen ạ. Quý khách có muốn dùng thử không? 

Hắn mới vừa ý thức được một lúc, lại bị giọng nói quá đỗi là ngọt ngào đến tan chảy khiến cho Hoshi bây giờ như muốn hôn mê. Hắn giờ chỉ biết gật đầu, cậu vui vẻ gật đầu. "Xin quý khách đợi một chút ạ" rồi đi làm thức uống cho khách.

- Haizzzzz, Hoshi à! Mày tỉnh táo đi nào!- Hắn cố gắng giữ lấy một chút tỉnh táo nhưng ôi không! Lại một lần nữa, hắn sắp không chịu nổi sự dễ thương toát lên từ nơi cậu. Hắn gần như gục ngã khi thấy đôi bàn tay múp múp ngắn ngủn ấy đang khuấy đều cái ly sữa, điều đó khiến hắn chỉ muốn nâng niu, không muốn để đôi tay ấy bị gì một chút nào cả. Hắn mãi nhìn ngắm cậu cho đến khi Woozi đem ly sữa tươi đã được đóng gói lại sẵn, bản thân thì có hơi tiếc nhưng hắn cũng vui vẻ, vì hắn đã được nhìn thấy một người đẹp khiến bản thân một phen chao đảo.

Hắn hằng ngày đều đến gọi một ly sữa tươi trân châu đường đen, nhưng đặc biệt là cậu làm hắn mới uống, còn không, hắn cho đồng nghiệp:v Mỗi ngày hắn đều nuôi dưỡng tâm tư muốn thả thính cậu, muốn có được cậu cho đến...

Woozi hôm nay làm việc bình thường như mọi ngày nhưng hình như là cái anh đẹp trai thường mua sữa tươi trân châu vẫn chưa tới. Cậu lấy làm lạ nhưng vẫn tiếp tục làm việc. Trong lòng hơi buồn vì không được thấy anh đẹp trai rồi:v. Tiệm cậu làm việc đến 4h chiều, nhưng khoảng 3h30 là tiệm cậu chỉ còn lại nhân viên túc trực dọn quán thôi. hôm nay là đến phiên cậu và cậu bạn thân, Wonwoo.

Wonwoo thì chuẩn bị về, cậu đang lau bàn thì... 

-SVT's Sweet xin kính chào quý khách ạ - Wonwoo chào khách. Woozi giật cả mình, thường giờ này thì làm gì có ai. Cậu ngước nhìn ra cửa, là anh chàng đẹp trai ấy. 

- Woozi tớ về nha. Bye cậu - Wonwoo mỉm cười chào cậu, cậu chào lại rồi vội mời khách ngồi.

- Quý khách muốn dùng gì ạ? - Woozi vui vẻ hỏi hắn.

- Hmmmmmmmm.... - Hắn tỏ ra vẻ suy nghĩ, khuôn mặt thì hướng về bảng thức uống được treo, nhưng tâm trí lại bận ngắm cái con người nhỏ bé đang đứng trước mặt mình. Hắn mỉm cười, trả lời.

- Cậu có thể làm cho tôi một ly sữa tươi trân châu hiệu Crush, hương tình yêu và có cậu trong đó được không? - Hắn ngước mặt lên nhìn cậu, cười, đôi mắt một mí dễ thương cùng với gương mặt hắn lúc này đẹp đến mức hơn cả tiên tử trong trí tưởng tượng của cậu. Cậu nghe xong thì hai má đỏ ửng lên. Thấy thế, thừa cơ hội, Hoshi chồm lên hôn vào môi cậu rồi rời khỏi quán. Trước khi rời khỏi, hắn còn nói rằng.

- Em bây giờ chính thức thuộc về Hoshi tôi, ly sữa tươi trân châu bé con à....

Ngày hôm đó ở quán SVT's Sweet có một người suýt quên cả việc về nhà...
__________

Hy vọng mọi người sẽ góp ý cho mình để mình viết được hay hơn ạ. Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ 😍

🎉 Bạn đã đọc xong | HS x WZ | SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN ( oneshot ) 🎉
| HS x WZ | SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN ( oneshot )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ