Một lúc sau thì Taeyeon cũng đến, khỏi phải nói cậu giận như thế nào. Sau khi tìm hiểu rõ sự việc thì cậu đến chỗ Lisa để nói lời cảm ơn.- "Cảm ơn em đã chăm sóc con bé đó, chúng ta đúng thật là có duyên."
- "Cái cách nói chuyện lịch sự này đúng là phong thái của một người trưởng thành, không như ai kia."
Lisa nhìn thấy Taeyeon, thấy cách nói chuyện lịch sự này thì cậu đã chắc chắn đây là người mà mình đã từng gặp và cái tên thô lỗ kia chính là Jisoo. Jisoo nghe Lisa nói như vậy liền liếc qua một cái.
- "Ý cậu là tôi trẻ con?"
- "Tự mình nhận." - Lisa thản nhiên.
- "Thôi đi." - Taeyeon nhìn Jisoo gắt một tiếng. - "Về thôi."
Chaeyoung bước đến chỗ Lisa và Jennie, sắc mặt có chút tiếc nuối.
- "Cảm ơn đã giúp tôi hôm nay, điện thoại của cậu."
Chaeyoung đưa điện thoại cho Lisa sau đó theo Taeyeon ra về. Jisoo xong việc thì cũng tự mình chạy xe máy đến căn hộ của Seulgi để tập nhạc. Nói là tập nhạc nhưng thực chất là một bữa tiệc nhỏ của nhóm cậu, có cả Irene nữa. Mặt khác Jisoo muốn có thời gian bên cạnh Jennie nhiều hơn nhưng chắc không được rồi. Jennie dọn dẹp xong ra ngoài thì chỉ thấy còn mỗi Lisa ngồi đợi.
- "Lisa, Jisoo đâu rồi?"
- "Lúc nãy dọn xong cậu ấy chạy xe đi rồi."
- "Bảo rủ người ta đi rồi tự nhiên đi mất tiêu. Đúng là đáng ghét mà." - Jennie lầm bầm.
- "Cậu nói gì?"
- "Không có gì, chúng ta về thôi."
Trên đường về, Lisa chợt nhớ lại chuyện ban nãy nên hỏi Jennie.
- "Jennie! Cậu biết Jisoo là cái tên đáng ghét đã từng gặp ở chợ đúng không? Cậu ta có bắt nạt cậu không?"
- "Không, cậu ấy cũng có vẻ hiền, chỉ là có chút không bình thường."
- "Không bình thường? Cậu ta bị vấn đề gì về tâm lý hay thần kinh hả?"
- "Không, ý tớ là tính khí cậu ta thất thường lắm, lúc thì vui vẻ lúc thì cáu gắt. Nói chung là vẫn đáng ghét."
- "Mà sao cậu ta lại làm ở chỗ cậu, chẳng phải cậu ta giàu sao?"
- "Nghe nói là có xích mích với bố cậu ta nên bỏ nhà đi."
- "Mà chị gái và em gái của Jisoo thì rất dễ gần, chỉ có cậu ta là khác thường." - Lisa nhớ lại Taeyeon với Chaeyoung.
- "Dễ gần nên mới chở người ta từ Busan lên đến Seoul chứ gì!" - Jennie móc mỉa Lisa, tay cũng thôi không ôm nữa, khoanh tay trước ngực rồi nhích xa ra một chút.
- "Cô gái ơi, cô đi moto chứ đâu phải xe buýt đâu mà cô ngồi ghế cuối vậy, mau ôm lại không là té bây giờ." - Lisa bật cười vì hành động ghen tuông giận dỗi đáng yêu của Jennie, kéo tay cô ôm vào eo mình.
—————————————————
Jisoo đến nhà Seulgi, bên trong đã bày tiệc đầy đủ, mọi người đều có mặt, có cả Irene. Thấy Jisoo đến một mình thì Seulgi thắc mắc.