*Hi, it's been a year and I'm still hoping that everything will be okay again... I really wish that your here with me. That we're together cause its sad.
* Sa araw araw na lumilipas, libo libong lungkot yung nararamdaman ko na parang gusto kong makapiling kana kasi ang lungkot. Ang lungkot lungkot na hindi ka kasama....
* Gusto kong magalit sa mundo, i want to blame the world for taking you that so easy kasi sa dinami dami ng masamang tao sa mundo, bakit ikaw? Bakit ikaw pa na walang ibang ginawa kundi puro kabutihan.
* Kasi kung tutuusin, ako dapat yung nandyan at hindi ikaw...
* Im sorry, kung hindi sana ako umalis that time, sana hindi nangyari to...
Habang sinasabi ko lahat ng gusto kong sabihin sa taong mahal ko ay ganun din karami ang luhang pumapatak sa mga mata ko...
Kasabay ng paghagulhol ko ay ang tila pakikisama ng langit sa sarili kong pagdadalamhati.
* Ang hirap mo ng kausapin ngayon, ayoko ng ganito, gusto ko andito ka sa tabi ko, at wala dyan... Please, kahit imposible para saking magmakaawa gagawin ko, bumalik ka na kahit imposible nag-mamakaawa ako.
Tuluyan kong sinuko ang sarili ko at hinayaang magmakaawa ng walang iniisip na kahit ano, di alintana ang pagluhod bilang pagmamakaawa.
It's been a year pero hindi pa rin tanggap ng sistema ko na wala na yung taong pinakamamahal ko, yung taong tumanggap sakin ng buo.
Patuloy pa rin ang pag-iyak ko habang nakatitig sa puntod ng taong pinakamamahal kasabay ng napakalakas na ulan at ihip ng hangin na tila niyayakap ako nito sa sobrang lamig..
Kasalanan ko lahat, alam ko yun sa sarili ko... Hindi kita nagawang ipagtanggol. Hindi ko man lang naramdaman na kailangan mo ko.
* Pagbabayaran nilang lahat to, Ipaghihiganti kita sa abot ng makakaya ko! At ngayon palang humihingi na ako ng tawad sa mga gagawin ko... Hindi ko na matutupad ang pangako kong wala na akong gagawing masama...
* Lintik lang ang walang ganti!
* Ako si KLEIN DEIN MONTEMAYOR at walang may karapatang sumira ng buhay ko!
* OR ELSE THEY WILL DIE!
Im sorry, i need to break my promise.
* MAKAKAPATAY AKO!
YOU ARE READING
Broken Promises " a vengeance story"
ActionA story of an androgenous gay named black princess who's under the law of their unnamed and unpopular country. Siya ang namumuno sa isang gang ng lahat ng gang, in short siya ang kinatatakutan ng lahat in name, dahil wala ni isa pa ang nakakakita a...