Ryoma rời giường lúc sau phát hiện chính mình thật sự đã hoàn toàn không có việc gì liền rất cao hứng, hắn nhưng không nghĩ mang theo bệnh thể đi cùng cái kia nghe nói có "Lừa gạt sư" chi danh Niou thi đấu, kia sẽ làm hắn lạc thú đại suy giảm.
Đứa nhỏ này hoàn toàn không nghĩ sinh bệnh rốt cuộc là bởi vì cái gì.
Chờ hắn rửa mặt xong, vừa lúc bên ngoài vang lên tiếng đập cửa, đồng thời cùng với Fuji thanh âm: "Ryoma, rời giường sao? Nên đi ăn bữa sáng."
"Tới." Ryoma đè ép áp ngủ đến nhếch lên tới tóc, nhưng là kia một dúm như thế nào cũng không chịu nghe lời, hắn cũng liền mặc kệ, mang lên mũ đi mở cửa.
Fuji mỉm cười: "Buổi sáng tốt lành, Ryoma, thân thể thế nào, còn sẽ không thoải mái sao?"
"Đã không có việc gì."
Bọn họ cùng nhau đi trước nhà ăn, trên đường cùng nhà mình mặt khác đồng đội tương ngộ, một đám người vừa đi một bên thảo luận nổi lên hôm nay sắp sửa cùng nhau huấn luyện cộng sự.
Kikumaru đôi tay gối lên sau đầu, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc: "Ta thế nhưng cùng Atobe một tổ a, hắn sẽ không vừa lên tràng lại có cái loại này ' Hyotei Hyotei! ' khẩu hiệu thanh đi?"
Bị hắn bắt chước đậu cười, Momoshiro ôm bụng cười: "Nơi này không có bọn họ Hyotei bình thường đội viên, nếu muốn tạo thành như vậy đại trận trượng, trừ phi hắn tự hữu thanh vang."
Tưởng tượng một chút Atobe tự hữu thanh vang cảnh tượng, Seigaku vài vị đều cười, ngay cả Tezuka cũng buồn cười mà dùng tay để ở bên môi khụ hai tiếng làm che dấu.
Bị vài người ám mà chửi thầm người nào đó cảm thấy một trận ác hàn.
"Fuji, ngươi cộng sự là Yukimura đi." Inui đột nhiên hỏi.
Đối với vị này Rikkaidai bộ trưởng, hắn đối với đối phương tư liệu thực cảm thấy hứng thú, nhưng mà mặc kệ hắn như thế nào trong tối ngoài sáng sưu tập, tư liệu chính là không được đầy đủ, chỉ biết người này rất mạnh.
Nếu hôm nay có thể hơi chút được đến chút tình báo thì tốt rồi.
Biết Inui suy nghĩ cái gì, Fuji lại nói: "Ta cảm thấy Yukimura hẳn là cũng là cái không dễ dàng bại lộ thực lực người đâu."
Hắn cảm giác Yukimura cùng hắn có lẽ là cùng loại người, nhưng là đối phương tựa hồ còn muốn so với hắn càng nguy hiểm một ít.
Inui thở dài: "Kỳ thật ta cũng biết cơ hội không lớn."
Rốt cuộc hắn còn có cái phát tiểu vẫn luôn ở canh phòng nghiêm ngặt đâu.
Nghe bọn họ đối thoại, Ryoma đối Yukimura thực lực càng thêm tò mò.
Lại nói tiếp, hắn giống như cùng đối phương ước định hảo chờ bệnh khỏi hẳn lúc sau tới một hồi thi đấu.
Nếu là ngày mai hoặc hậu thiên có thể cùng đối phương tổ đến một lần liền thật tốt quá.
------------
Buổi sáng 8 giờ rưỡi, ăn xong bữa sáng lại tiêu thực xong choai choai nam hài nhóm muốn bắt đầu huấn luyện, Ryuzaki giáo luyện luôn mãi dặn dò bọn họ nhất định phải chú ý đúng mực mới thả bọn họ chính mình đi lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanficTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...