Nhập Cốt (21-22)

438 40 19
                                    


《 Nhập Cốt 》/ Tiện Trừng (21-22)

Tác giả: Thế Giới Đệ Nhất Khương Xuy

Mỗi lần hai chương, mỗi lần hai chương

Hai mươi mốt

Ngụy Anh bị thương mấy ngày này, thế nhưng là làm đại gia đến nghiện.

Một ngày ba bữa có người hầu hạ không nói, hầu hạ hắn người vẫn là Liên Hoa Ổ tông chủ, cái này không giống bình thường rồi. Hơn nữa từ hắn sau khi bị thương, Giang Trừng thái độ đối với hắn cũng so trước đó phải tốt hơn nhiều, hầu như có thể nói là hữu cầu tất ứng, đối với hắn động tay đông chân cũng là có thể nhịn được thì nhịn, thật sự nhịn không được liền nhẹ nhàng đẩy hắn một cái, cái kia lực đạo, ngược lại mười phần như đang làm nũng, Ngụy Anh mỗi lần đều như vậy mĩ tư tư mà nghĩ, thậm chí vì như vậy đẩy, còn muốn cố ý càng quá phận chút ít. Lại cùng lúc trước mấy tháng hai người đều là tại cãi nhau, chiến tranh lạnh, cãi nhau, chiến tranh lạnh loại này tuần hoàn bên trong trạng thái so sánh với, hiện tại qua quả thực là thần tiên cuộc sống.

Nhưng thần tiên cuộc sống cũng có chán thời điểm, Ngụy Anh vốn liền không chịu ngồi yên, nằm trên giường năm ba ngày, sớm đem một chút kia ngoan ngoãn tâm tính mài hết , thừa dịp người không chú ý chạy đến ngoài cửa nghĩ tản bộ, vừa vặn cùng xử lý công sự sau khi trở về Giang Trừng đụng vừa vặn. Hai người nhìn nhau không nói gì, Ngụy Anh vừa định dùng chính mình sáng lạn dáng tươi cười lừa gạt qua, Giang Trừng lập tức dùng ánh mắt ngăn lại biểu diễn của hắn. Vì vậy ở con mắt nhìn trừng trừng của mọi người phía dưới, hắn liền bị hai cái môn sinh áp tải gian phòng, cũng bị Giang Trừng lệnh cưỡng chế không cho phép xuống đất, chỉ có thể dừng lại ở trên giường, vốn là đại gia cuộc sống, trải qua như vậy một cái, trái ngược với biến thành cái tù phạm.

Lại là chán đến chết một buổi sáng, Ngụy Anh nghiêng tại trên giường hướng ra phía ngoài, mây đen che kín mặt trời, che kín không lộ ra một điểm quang, dù là như vậy hắn như trước muốn ra ngoài hít thở không khí mới mẻ, lại chỉ có thể tê liệt ở trên giường, như một phế nhân, càng nghĩ như vậy, liền càng cảm thấy trong phòng âm trầm chật chội, chân dài đặt xuống mặt đất, kéo dài thanh âm nói: "Thật nhàm chán a.... . . . . ."

Giang Trừng vốn ngồi ở một bên bàn nhỏ bên trên xem xét tông vụ, từ khi phát sinh Ngụy Anh trộm chạy sự kiện, hắn liền đem thư phòng tạm thời đem đến nơi đây, thứ nhất tính toán bồi tiếp Ngụy Anh, thứ hai cũng vì thời khắc nhìn hắn, phòng ngừa hắn làm tiếp cái gì không nên làm sự tình. Mấy ngày nay nghe hắn như vậy kêu rên cũng không phải lần một lần hai, trực tiếp hướng trên giường ném đi cái sổ sách, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Ngươi muốn là thật sự nhàn rỗi nhàm chán, có thể nhìn xem sổ sách."

Ngụy Anh thuận tay lấy tới, lật xem hai trang: "Đây không phải ta ngày hôm qua xem kia bản sao?"

Giang Trừng nhưng không ngẩng đầu: "Ngươi lại nhìn một lần, nhiều kiểm tra hai lần tổng không có chỗ xấu."

Ngụy Anh nhìn hắn rõ ràng chính là lừa gạt chính mình, xa xăm giận dữ nói: "A Trừng, ngươi thay đổi."

Giang Trừng dừng lại bút, nhiều hứng thú nhìn hắn: "Ta như thế nào thay đổi?"

[QT][Tiện Trừng] Nhập CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ